Mẫu gạch ốp lát Taicera được ưa chuộng nhất 2016

Mẫu gạch ốp lát Taicera được ưa chuộng nhất 2016?

Để tạo nên sự tinh tế, sang trọng và thoải mái nhất cho không gian sống của bạn thì không những cần trang bị đồ nội thất, vật dụng hài hòa với tổng thể kiến trúc mà cách lựa chọn gạch ốp lát cũng là yếu tố quan trọng. Sau đây, Hải Linh Groups xin giới thiệu các mẫu gạch ốp lát Taicera được ưa chuộng nhất 2016 để khách hàng tham khảo và có được sự lựa chọn ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình.

taicera
Gạch ốp tường Taicera MS4747-918-M2 mang đến cho không gian phòng tắm sự sang trọng, đẳng cấp, cá tính và vô cùng đẹp mắt. Nếu bạn muốn phòng tắm thật sự ấn tượng, hãy cân nhắc mẫu gạch Taicea này nhé
Những gam màu tối, sáng tạo sự tương phản rõ rệt đang là những mẫu thiết kế phòng tắm được nhiều người ưa chuộng. Để sở hữu phòng tắm đẹp như vậy các bạn có thể sử dụng những mẫu gạch như gợi ý sau đây, bao gồm:  gạch Taicera G63911, gạch Taicera G63915.
Sang trọng, lịch sự, đẳng cấp là những gì mà mẫu thiết kế phòng tắm sử dụng những loại gạch ốp lát Taicera được liệt kê ngay sau đây mang lại. Với mẫu gạch ốp lát Taicera G38625, gạch Taicera G38629, gạch Taicera G63425, gạch Taicera G68428 bạn hoàn toàn có thể sở hữu phòng tắm đẹp lung linh. Đây chính là nghệ thuật kết hợp màu sắc tạo nên những sản phẩm thời thượng.
Nếu bạn yêu thích gam màu tối cũng như những phần gờ tạo điểm nhấn cho căn phòng tắm thì hoàn toàn có thể lựa chọn gạch ốp lát Taicera G63529, gạch Taicera G38528 để lát nền và ốp tường.
taicera
Nếu bạn yêu thích màu hồng thì đây chính là mẫu nhà tắm lý tưởng nên lựa chọn gạch ốp lát Taicera P67703N. Với gam màu hồng nhẹ, gạch ốp lát Taicera P67703N mang đến một không gian vô cùng dễ chịu, lãng mạn.
Vẫn là sự kết hợp giữa các gam gạch màu sáng và tối, tạo sự tương phản, mẫu gạch ốp lát Taicera G689696  gạch Taicera G68962S giúp bạn sở hữu một không gian nghỉ ngơi vô cùng hấp dẫn.
Bên cạnh một số mẫu gạch ốp lát mà Hải Linh Groups giới thiệu ở trên thì Taicera còn khác nhiều những mẫu gạch ốp tường, gạch lát nền với những màu sắc ấn tượng khác. Hãy đến Showroom Gạch Taicera Hải Linh tại số 275, Khuất Duy Tiến-Thanh Xuân-Hà Nội để trực tiếp xem những mẫu gạch ốp lát Taicera liên tục được cập nhật những mẫu mới, được tư vấn miễn phí tốt và mua hàng với giá thấp thị trường hiện nay.
Để được hỗ trợ tốt nhất vui lòng liên hệ với Hải Linh Groups để được tư vấn lựa chọn mẫu gạch ốp lát phù hợp.
>>>> Gạch Keraben đem đến không gian sống đẳng cấp với BST Cemento
 

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên