Chọn gạch Taicera cho phòng ngủ theo phong cách tối giản

Chọn gạch Taicera cho phòng ngủ theo phong cách tối giản

Bạn yêu thích phong cách phòng ngủ tối giản? Bạn tin tưởng lựa chọn gạch Taicera cho nhà ở của gia đình mình. Làm thế nào để chọn được gạch Taicera cho phòng ngủ theo phong cách tối giản đẹp đẽ, chất lượng. Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây.

1- Phong cách phòng ngủ tối giản nên chọn gạch Taicera như thế nào?

Phong cách tối giản là một trong những phong cách nhà ở ngày càng được nhiều người Việt lựa chọn. Phong cách tối giản hướng đến đồ đạc ít, và nhỏ song có tính tiện dụng cao. Một không gian giản đơn với nhiều khoảng trống song vẫn bảo đảm đồ đạc phục vụ nhu cầu tối thiểu. 

Phong cách tối giản không chỉ được sử dụng cho phòng khách còn rất được chú trọng cho phòng ngủ. Bởi vì phòng ngủ thường là căn phòng có diện tích thường không lớn, sử dụng phong cách tối giản sẽ mang đến không gian thoáng, cảm giác nhẹ nhàng rộng rãi, giúp học tập, nghỉ ngơi thoải mái dễ chịu. 

Chọn gạch Taicera cho phòng ngủ theo phong cách tối giản những mẫu gạch có màu trắng hoặc màu ghi. Những mẫu gạch có gam màu trắng mang đến cảm giác sạch sẽ cho phòng ngủ. Tuy nhiên phòng ngủ màu trắng thích hợp với những người dễ ngủ, ngủ tốt. Những người trung tuổi, người già khó ngủ không nên chọn màu trắng vì phòng sẽ có nhiều ánh sáng. Do đó, những mẫu gạch có gam màu ghi luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Chon-gach-Taicera-cho-phong-ngu-theo-phong-cach-toi-gian
Màu sắc tối giản tạo nên không gian yên tĩnh thư thái trong phòng ngủ

Bên cạnh màu sắc chọn gạch Taicera cho phòng ngủ theo phong cách tối giản bạn nên chú ý tới bề mặt gạch. Những mẫu gạch men bóng không phải là sự lựa chọn lý tưởng bởi sự hắt sáng, thay vào đó những mẫu gạch đồng chất, những mẫu gạch men mờ, khi sử dụng mang đến không gian có chiều sâu hơn thực sự là những lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ tối giản. 

2- Những mẫu gạch Taicera cho phòng ngủ phong cách tối giản

Tại hệ thống showroom Hải Linh có rất nhiều mẫu gạch Taicera đa dạng kích thước, màu sắc. Trong số đó, những mẫu gạch Taicera dưới đây được rất nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn, đặc biệt thích hợp cho phòng ngủ phong cách tối giản.

Gạch Taicera G6877M2 thuộc dòng gạch có kích thước 60x60. Gạch có gam màu ghi đậm, vân đá tự nhiên, chuyên sử dụng cho lát nền. Xương gạch granite chịu được lựa tác động lớn, khả năng chống thấm nước cực cao. Bề mặt men khô nên khả năng hạn chế trợn trượt tốt, ma sát cao. Đây là một trong những mẫu gạch không chỉ được lựa chọn nhiều cho phòng khách phong cách tối giản còn rất được nhiều gia chủ chọn mua cho phòng ngủ. 

Chon-gach-Taicera-cho-phong-ngu-theo-phong-cach-toi-gian

Gạch Taicera G48937 thuộc dòng gạch Taicera có kích thước 40x40, xương gạch porcelain. Gạch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại của một thương hiệu gạch uy tín hàng đầu Việt Nam. Gạch chịu được lực tác động lớn, khả năng chống thấm nước cao, chống trơn trượt tốt. Gam màu ghi thịnh hành trong nhà ở, phòng ngủ phong cách tối giản.

Gia chủ có thể sử dụng mẫu gạch phối ốp lát cùng mẫu gạch có gam màu ghi sáng sẽ mang đến không gian rất hiện đại, có cá tính độc đáo, đặc trưng. 

Chon-gach-Taicera-cho-phong-ngu-theo-phong-cach-toi-gian

Gạch Taicera PC600X298-702N thuộc dòng gạch có kích thước 30x60 chuyên dụng cho ốp tường. Đây là mẫu gạch ốp tường hoàn hảo cho phong cách phòng ngủ tối giản. Gạch có xương gạch granite, bề mặt mài bóng. Thuộc dòng gạch ốp tường chất lượng cao của Taicera nên gạch có tuổi thọ cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ bền lâu theo thời gian dài sử dụng. 

Không chỉ được yêu thích bởi những gia chủ muốn lựa chọn phòng ngủ phong cách tối giản, đây cũng là mẫu gạch được nhiều gia chủ mệnh Kim, mệnh Thủy lựa chọn ốp tường phòng khách. Khi phối gạch bạn có thể thi công các viên gạch nằm ngang so le nếu muốn mở rộng không gian, thi công viên gạch so le nằm dọc nếu muốn mở rộng chiều cao. Bạn nên lưu ý phối màu gạch lát nền Taicera đồng tone tạo nên màu sắc hài hòa phù hợp cho phòng ngủ. 

Chon-gach-Taicera-cho-phong-ngu-theo-phong-cach-toi-gian

Trên đây là một số hướng dẫn chọn gạch Taicera cho phòng ngủ phong cách tối giản, một số mẫu gạch Taicera cho phòng ngủ đang được bán chạy tại hệ thống showroom Hải Linh. Để có thể trải nghiệm trực tiếp các mẫu gạch trên và được tham quan nhiều hơn những mẫu gạch Taicera khác. Bạn vui lòng đến ngay địa chỉ gần nhất của hệ thống showroom Hải Linh tại Đống Đa, Long Biên, Hà Đông để được trải nghiệm và tư vấn thêm.

>> Gạch Taicera bóng màu đen mang vẻ sang trọng cho ngôi nhà

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên