Có nên dùng gạch Taicera 60x60 cho phòng ngủ

Có nên dùng gạch Taicera 60x60 cho phòng ngủ

Gạch Taicera 60x60 có độ bền cao, mẫu mã đa dạng, dễ dàng ăn nhập với màu sơn tường đồ đạc nội thất trong phòng ngủ . Có nên dùng gạch Taicera 60x60 cho phòng ngủ hay không​

Với sự phát triển của ngành vật liệu xây dựng đặc biệt là gạch ốp lát thì bạn có thể dễ dàng lựa chọn được bất kỳ mẫu gạch nào đáp ứng được những nhu cầu sử dụng cũng như công năng của từng phòng ốp lát, nhưng tại sao đối với phòng ngủ các chuyên gia vẫn luôn khuyên các gia chủ nên chọn gạch Taicera 60x60?

Phòng ngủ là nơi bạn thường dùng những mẫu gạch ốp lát chất liệu mềm mại, có những màu sắc nhẹ nhàng và tự nhiên để lát nền và ốp tường. Sở dĩ  Gạch Taicera 60x60 được sử dụng cho phòng ngủ là bởi vì:

Gạch Taicera 60x60

Gạch Taicera 60x60 thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe con người

Gạch 60x60 của Taicera là vật liệu xanh, rất dễ tái chế và thân thiện với môi trường. Đồng thời gạch men Taicera lại dễ dàng vệ sinh khi bị bám bụi hoặc có những vết bẩn, nó nên luôn đảm bảo cho không gian phòng ngủ nhà bạn thoải mái, sạch sẽ, thư giãn, trong lành. Ngày nay,Taicera luôn cải tiết những công nghệ sản xuất nên mức độ an toàn của gạch ốp lát Taicera với sức khỏe con người càng ngày càng cao. Gạch Taicera khiến căn phòng bạn trở nên tự nhiên hơn và sáng hơn do độ bóng, sáng của bề mặt gạch tạo nên.

Gạch Taicera 60x60 có độ bền cao

Gạch Taicera 60x60  là vật liệu có độ bền tương đối cao, có khả năng chịu nước, khả năng co giãn và chịu lực va đập tốt hơn rất nhiều so với các loại vật liệu khác như sàn gỗ, thảm trải sàn và một số loại gạch khác. Sàn gỗ sau một thời gian sử dụng sẽ bị co dãn và hở nhiều trông rất xấu. Còn các loại sàn chất liệu nhựa thường dễ bạc màu.

Gạch Taicera 60x60 có độ bền cao

Gạch Taicera 60x60 đa dạng phòng phú chủng loại, màu sắc

Họa tiết, hoa văn của gạch Taicera 60x60 có lẽ là số 1 về sự phong phú trong các loại vật liệu hiện nay. Đây là một ưu điểm tuyệt vời giúp cho gạch Taicera luôn được người tiêu dùng lựa chọn. Nếu như bạn thích giả gỗ thì có thể lựa chọn gạch vân gỗ, hay gạch vân đá để giả đá. Ngoài ra với những loại vân phức tạp, đòi nghệ thuật cao thì gạch men vẫn đáp ứng được nhu cầu của khách.

Ngoài sự đa dạng về màu sắc, chủng loại gạch Taicera còn có rất nhiều kích thước phù hợp với từng diện tích phòng ngủ khác nhau: ví dụ như gạch Taicera 30x30, gạch Taicera 30x60, gạch Taicera 60x60...

Giờ thì bạn đã hiểu tại sao những người tiêu dùng thông thái lại ưa thích sử dụng gạch Taicera 60x60 cho phòng ngủ rồi chứ. Nếu như bạn cũng có nhu cầu lựa chọn gạch ốp lát cho ngôi nhà mình hãy liên hệ với chúng tôi qua số 0936 55 22 66 để được tư vấn miễn phí nhé?

Nguồn: nhà cung cấp gạch granite Taicera

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên