Cập nhật các mẫu gạch lát nền đẹp chính hãng giá rẻ nhất

Cập nhật các mẫu gạch lát nền đẹp chính hãng giá rẻ nhất

"Bạn đang sắp hoàn thành ngôi nhà của mình mà chưa lựa chọn được mẫu gạch lát nền như mong muốn? Các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để tham khảo, lựa chọn các mẫu gạch lát nền Taicera đẹp chính hãng giá rẻ nhất hiện nay".

Mẹo lựa chọn gạch lát nền đẹp chính hãng

Hiện nay, có rất nhiều những loại gạch lát nền đẹp, của những hãng khác nhau với mẫu mã, chất lượng, giá cả… hết sức đa dạng, phong phú cho người tiêu dùng lựa chọn. Chính vì vậy, các bạn có thể tham khảo những mẹo lựa chọn gạch lát nền đẹp chính hãng dưới đây để có thể lựa chọn được những sản phẩm như mong muốn:

1. Kích thước

Kích thước gạch lát nền có thể gây tác động, ảnh hưởng đến không gian của những căn phòng đó. Chính vì vậy, bạn cần lựa chọn mẫu gạch lát nền đẹp sao cho phù hợp với không gian, kích thước với từng căn phòng.

Những mẫu nhà hẹp, nhà ống thì bạn nên lựa chọn những mẫu gạch lát nền có kích thước lớn như gạch taicera 60x60, hay gạch lát nền 80x80 cm. Qua đó giúp bạn có cảm giác mang lại một không gian rộng rãi và thoáng đãng hơn rất nhiều, đối với những căn phòng có diện tích rộng thì bạn có thể lựa chọn được những mẫu gạch với kích thước đa dạng hơn.

Chon gach lat nen theo kich thuoc

2. Màu sắc

Bạn có thể lựa chọn gạch lát nền có màu sắc dựa theo sở thích, phong thủy, tính cách của bản thân. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải tuân thủ một số những “quy định ngầm” khi lựa chọn màu sắc của gạch lát nền.

Bạn cũng nên chọn những gàm màu sắc tươi sáng để tạo ra cảm giác không gian nền nhà cũng như căn phòng được mở rộng hơn. Vì gam màu sáng giúp cho không gian căn phòng được trở nên thoáng hơn, tạo cảm giác thoải mái, thư thái hơn.

3. Hình dạng, họa tiết

Hiện có rất nhiều những mẫu mã, hình dạng gạch lát nền khác nhau để người tiêu dùng có thể tham khảo, lựa chọn. Do đó, tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn những mẫu gạch lát bền đẹp, chính hãng, giá rẻ sao cho phù hợp nhất.

Về họa tiết thì bạn có thể lựa chọn những mẫu gạch có họa tiết sao cho phù hợp với từng không gian. Với phòng khách yêu cầu sự sang trọng thì bạn nên lựa chọn những mẫu gạch lát nền thể hiện sự tinh tế, sang trọng… Đối với phòng ngủ thì bạn nên lựa chọn những mẫu gạch có họa tiệt nhẹ nhàng, đơn giản…

Chon gach lat nen họa tiết

4. Cách lát gạch

Với mỗi một cách lát gạch, nó sẽ mang đến cho bạn một không gian, cảm giác khác nhau. Chẳng hạn, với cách lát gạch chéo không chỉ mang đến sự mới mẻ, ấn tượng mà còn có tác dụng mở rộng diện tích cho nhà hẹp. Với cách lát gạch vuông thể hiện cho một không gian nề nếp, ngăn nắp, đầm ấm hơn…

Cập nhật các mẫu gạch lát nền đẹp chính hãng giá rẻ nhất

1. Gạch lát nền Taicera P87708N

Gạch Taicera P87708N là sản phẩm gạch lát nền taicera cao cấp chính hãng của dòng sản phẩm Crystal Powder Series P87708N. Mẫu gạch này được thiết kế với gam màu xám nhẹ hết sức sang trọng, lịch lãm, qua đó mang đến cho bạn một không gian, nhẹ nhàng, sâu lắng.

Gạch lát nền Taicera P87708N

Mẫu gạch này được sản xuất bởi dây truyền công nghệ phủ men nano hiện đại bậc nhất trên thế giới hiện nay. Qua đó giúp cho sản phẩm tăng khả năng chịu lực và chống xước hết sức hiện quả và được bền vững hơn.

2. Gạch lát nền Taicera P67615N

Gạch lát nền Taicera P67615N là một sản phẩm sản phẩm được thiết kế với hoa văn hết sức đơn giản, nhẹ nhàng. Tuy nhiên mẫu gạch này vẫn mang đến nét thanh lịch, sang trọng cho không gian căn phòng của bạn.

Gạch lát nền Taicera P67615N

Mẫu gạch này thường được sử dụng cho những công trình có không gian rộng lớn như phòng khách, những trung tâm thương mại, khách sạn, hay những nhà hàng sang trọng,...

3. Gạch lát nền taicera G68935

Gạch lát nền taicera G68935 là một sản phẩm được nhà sản xuất trang bị bề mặt chống trơn hết sức tối ưu. Bên cạnh đó, mẫu gạch này được thiết kế với gam màu kem sáng nhẹ nhàng, qua đó tạo nên một không gian hết sức yên bình, sâu lắng…

Gạch lát nền taicera G68935

Hơn nữa, mẫu gạch lát nền 60x60 này hết sức phù hợp với rất nhiều những không gian khác nhau như: phòng ngủ, phòng khách, khách sạn, nhà hàng…

4. Gạch lát nền taicera P67028N

Gạch lát nền taicera P67028N là một trong những mẫu gạch lát nền chính hãng, giá rẻ đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm với gam màu ghi (xám) là chủ đạo, mang đến cho bạn một không gian trẻ trung, hiện đại nhưng cũng không kém phần sâu lắng, nhẹ nhàng và tinh tế.

Gạch lát nền taicera P67028N

Sản phẩm được sản xuất theo quy trình hết sức nghiêm ngặt, chặt chẽ và bột màu được trộn trong cốt liệu xản xuất gạch. Chính vì vậy mẫu gạch này không bị bay màu, và có chất lượng hết sức tối ưu về cả độ cứng cũng như độ mịn của bề mặt sản phẩm.

Hi vọng với những mẫu gạch lát nền đẹp chính hãng giá rẻ nhất trên đây, các bạn đã có thêm được những thông tin bổ ích. Các bạn có thể đến Showroom Hải Linh địa chỉ: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội đại lý gạch taicera để được tham khảo gạch lát nền đẹp chính hãng giá rẻ, hoặc gọi đến Hotline: 02438 53 66 55 - 0983 55 44 88 để được tư vấn thêm nếu còn cảm thấy băn khoăn, thắc mắc.

Tác giả bài viết: Hải Linh

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên