Cần chú ý gì khi chọn gạch ốp lát Taicera cho nhà biệt thự

Cần chú ý gì khi chọn gạch ốp lát Taicera cho nhà biệt thự?

Chọn gạch ốp lát Taicera sử dụng cho các không gian của biệt thự sẽ tác động không nhỏ đến tính thẩm mỹ của nơi đây. Sống trong nhà biệt thự luôn là mong muốn của nhiều người bởi không gian rộng rãi, thoải mái, đầy đủ tiện nghi và có tính thẩm mỹ cao.

Nên lựa chọn loại gạch ốp lát nào để vừa tiện lợi, vừa thẩm mỹ khi sử dụng mà độ bền cao luôn là mối quan tâm thường trực của đa số khách hàng, đặc biệt là những công trình cần sự đầu tư lớn như nhà biệt thự. Ở bài viết này, Hải Linh sẽ chia sẻ với người tiêu dùng một vài lời khuyên để bạn lựa chọn gạch Taicera dễ dàng và phù hợp nhất.

Cách chọn gạch ốp lát Taicera chuẩn nhất cho nhà biệt thự

Nhà biệt thự thường có diện tích không gian lớn nên việc chọn kích thước gạch ốp lát Taicera lớn sẽ tạo cho không gian có được tỷ lệ hài hòa, cân đối.

Với những diện tích không gian sử dụng gạch ốp lát lớn hơn 15m2, bạn nên lựa chọn gạch lát nền Taicera có kích thước lớn như gạch Taicera 60x60 để mang đến sự rộng rãi và hiện đại hơn cho căn phòng.

Đối với những căn phòng có hình dạng không được vuông vắn thì cách lát gạch ốp lát hình chữ nhật có kích thước như gạch Taicera 30x60 sẽ hoàn toàn có thể giúp bạn khắc phục được nhược điểm này, lát công mạch sẽ che được phần nào khuyết điểm và tiết kiệm gạch.

Cần chú ý gì khi chọn gạch ốp lát Taicera cho nhà biệt thự?

Khi lựa chọn gạch ốp Taicera, gạch lát Taicera cho nhà biệt thự thì bạn không nên chủ quan khi lựa chọn chỉ vì dựa vào sự thích thú, cần có sự cân nhắc kỹ lưỡng để lựa chọn mẫu gạch phù hợp với căn nhà của mình.

Đối với căn phòng có diện tích nhỏ thì bạn nên tránh lựa chọn kích thước gạch quá lớn bởi không những không làm không gian sống trở nên hiện đại, sang trọng mà thậm chí còn tạo hiệu ứng ngược khiến căn phòng trở nên hẹp lại.

Những chú ý cần khi lựa chọn gạch Taicera cho phòng tắm

Những chú ý cần khi lựa chọn gạch Taicera cho phòng tắm

Nên sử dụng các loại gạch ốp lát ít hoa văn, sáng màu hơn cũng như kích thước có thể lựa chọn là gạch Taicera 30x30 với những căn phòng có diện tích hẹp, thiết ánh sáng, ít cửa. Gia chủ không nên lựa chọn những loại gạch men Taicera có màu sắc sặc sỡ, hoa văn không rõ ràng bởi sẽ khiến gây ra cảm giác nhức mắt.

Cách lựa chọn gạch ốp lát an toàn nhất cho ngôi nhà thông thường sẽ là sử dụng cùng một loại gạch cho toàn bộ các không gian. Tuy nhiên, căn cứ vào diện tích của căn phòng, chức năng sử dụng để gia chủ có thể lựa chọn các loại gạch khác nhau sao cho phù hợp.

Phòng ngủ nên chọn loại gạch lát Taicera có độ nhẵn vừa phải, họa tiết hoa văn không quá nhiều hoạ tiết, cầu kỳ hay nhiều màu sắc. Ngược lại, phòng khách lại là không gian cho phép bạn phô diễn tất cả sự cầu kỳ, thẩm mỹ tinh tế cũng như tính thẩm mỹ của gia chủ.

Nếu bạn có nhu cầu mua gạch ốp lát Taicera chính hãng, giá rẻ hoặc tư vấn thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ đại lý gạch Taicera Hải Linh tại 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội để được hỗ trợ tốt nhất. Xin cảm ơn!

>>> Cách chọn gạch Taicera giúp phòng tắm sang trọng như Spa

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên