Cách chọn màu gạch ốp lát Taicera cho phòng bếp hợp mệnh

Cách chọn màu gạch ốp lát Taicera cho phòng bếp hợp mệnh

Ngôi nhà của bạn đang trong giai đoạn hoàn thiện nhưng bạn đã biết cách chọn màu gạch ốp lát Taicera cho phòng bếp hợp mệnh chưa? Khác với phòng khách là không gian cần thể hiện được sự sang trọng, cá tính riêng nhưng phòng bếp là nơi nấu nướng và quây quần bên bữa ăn nên đòi hỏi phải đem lại cảm giác ấm áp và sạch sẽ.

Theo quan điểm của thuật ngũ hành, trong tự nhiên sẽ bao gồm 5 yếu tố là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ tương ứng là kim loại, cây cỏ, nước, lửa, đất. Với mỗi yếu tố sẽ gắn với những màu sắc đặc trưng riêng. Do đó, bạn nên lựa chọn màu sắc của gạch lát Taicera, gạch ốp Taicera dựa vào tính tương sinh, tương khắc của Ngũ hành.

Căn cứ trên các yếu tố tương sinh, tương khắc của Ngũ hành trong phong thủy, bạn sẽ lựa chọn được cho mình những mẫu gạch Taicera có màu sắc phù hợp, và biết được nên tránh màu gạch ốp lát nào là các màu tương khắc.

Cách chọn màu gạch ốp lát Taicera cho phòng bếp hợp mệnh

+ Gia chủ thuộc mệnh Kim

Nếu gia chủ mệnh Kim thì bạn nên lựa chọn gạch lát nền Taicera, gạch ốp tường Taicera màu sáng, sắc ánh kim, màu trắng vì đây là màu đại diện cho mệnh này. Ngoài ra, người mệnh Kim có thể sử dụng kết hợp gạch lát Taicera có tông màu vàng, nâu. Đây được coi là những màu sắc sinh vượng của mệnh Kim vì Thổ sinh Kim. Do đó, đây là những gam màu gạch ốp lát Taicera lý tưởng để bạn lựa chọn, mang đến một không gian phòng bếp hoàn hảo, ấm cúng, sạch sẽ. Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu ý là người mệnh Kim không nên sử dụng gạch lát nền, gạch ốp tường có các màu như Đỏ, Tím, Hồng.

+ Gia chủ mệnh Thủy

Đối với người mệnh Thủy nên sử dụng gạch ốp lát Taicera có màu xanh biển sẫm, màu đen. Ngoài ra, do Kim sinh Thủy nên bạn cũng có thể kết hợp sử dụng gạch lát Taicera, gạch ốp Taicera có các tông màu trắng, sắc ánh kim. Nếu biết kết hợp khéo léo, bạn sẽ có được không gian bếp vô cùng độc đáo, cá tính mà vẫn ấm áp, dễ chịu khi quây quần bên những bữa ăn gia đình. Các gam màu gạch ốp lát mà mệnh Thủy nên tránh là nâu, vàng đất.

+ Gia chủ mệnh Mộc

Gia chủ mệnh Mộc nên sử dụng gạch lát nền Taicera, gạch ốp tường Taicera có tông màu xanh, xanh biển sẩm, đen cho phòng bếp của nhà mình. Bên cạnh đó, bạn nên tránh gạch ốp lát màu trắng, sắc ánh kim.

+ Gia chủ mệnh Hỏa

Căn phòng bếp của người mệnh Hỏa nên chọn gạch lát nền Taicera có tông màu tím, xanh, đỏ, hồng. Nên tránh gạch ốp lát màu đen, xanh biển sẫm.

+ Gia chủ mệnh Thổ

Phòng bếp của người mệnh Thổ nên sử dụng gạch lát Taicera, gạch ốp Taicera là hồng, màu vàng đất, đỏ, màu nâu, tím. Tránh dùng gạch ốp lát màu xanh.

Chúc các bạn lựa chọn được những mẫu gạch lát nền Taicera, gạch ốp tường Taicera thật sự ưng ý để sở hữu không gian phòng bếp ấn tượng, ấm áp, sạch sẽ.

Tin liên quan: Toàn tập bí quyết chọn mua gạch lát nền Taicera.

Nguồn tin: taicera.vn

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên