Cách chọn gạch ốp lát Taicera hợp mệnh Thủy

Cách chọn gạch ốp lát Taicera hợp mệnh Thủy

Câu hỏi:

Tôi xem trên mạng và thấy khá ưng ý với gạch ốp lát Taicera bởi có nhiều mẫu mã đẹp và có nhiều ý kiến đánh giá cao về chất lượng nên tôi dự định mua để dùng cho ngôi nhà sắp hoàn thiện của gia đình mình. Tôi xin hỏi cách chọn gạch ốp lát Taicera hợp mệnh Thủy thế nào để hợp tuổi, hợp mệnh? Tôi cũng xin hỏi thêm là gạch Taicera có giá khoảng bao nhiêu tiền? – Hoàng Long, Hưng Yên.
 
taicera chinh hang
Tư vấn:
Hải Linh Groups trước tin xin cảm ơn anh Long đã tin tưởng và gửi thắc mắc của mình về email tư vấn của Showroom Gạch Taicera Hải Linh. Về câu hỏi của anh, Hải Linh Groups xin trả lời như sau:
+ Cách chọn gạch ốp lát Taicera hợp mệnh Thủy như thế nào?
Mỗi tuổi theo thuyết Ngũ hành sẽ ứng với một mệnh khác nhau. Do đó, dựa vào mệnh sẽ cso những màu sắc tương sinh (hợp mệnh) và màu tương khác. Những màu tương sinh hợp với người mang mệnh Thủy mà bạn cần ưu tiên khi lựa chọn gạch Taicera chính là giá gạch taicera 60x60 có màu trắng, màu đen và màu xanh dương. Bên cạnh đó, người mang mệnh Thủy cũng nên tránh không lựa chọn gạch ốp lát Taicera có màu vàng đất, màu vàng.
 
Dựa trên những màu sắc tương sinh, tương khắc được gợi ý ở trên, anh hoàn toàn lựa chọn được gạch ốp tường Taicera, gạch lát nền Taicera có màu sắc đem lại nhiều vận may và tài lộc như màu trắng, màu đen, màu xanh dương. Nếu anh muốn tạo sự thu hút và sống động cho không gian sống của gia đình thì việc kết hợp 2 gam màu đen – trắng làm chủ đạo và xen kẽ nhau làm gạch lát nền sẽ vô cùng lý tưởng. Đối với gạch ốp tường, bạn có thể lựa chọn gam màu trắng để đem đến cho ngôi nhà sự sáng sủa và thoáng đãng.
Khi chọn gạch ốp lát Taicera cho khu vực nhà tắm, nhà vệ sinh thì anh có thể kết hợp sử dụng các gam màu đen – trắng – xanh. Việc sử dụng gạch ốp lát có màu sắc hợp mệnh cũng là yếu tố rất quan trọng nhưng mỗi thành viên trong gia đình sẽ có một mệnh khác nhau nên ngoài 3 gam màu nàu, anh có thể lựa chọn kết hợp thêm mà hồng nhạt, màu nâu sẫm. Tuy nhiên, anh vẫn nên tránh chọn gạch ốp lát có màu vàng đất, màu vàng.
taicera
 
+ Giá gạch ốp lát Taicera khoảng bao nhiêu?
 
Do anh không nói rõ là hỏi giá của mẫu gạch Taicera nào nên Hải Linh Groups rất khó có thể đưa ra lời tư vấn chính xác về mức giá cụ thể. Để giúp anh có được câu trả lời chính xác nhất, anh hãy lựa chọn cho mình mẫu  gạch taicera 30x60 ưng ý, liên hệ trực tiếp đến số hotline 04 3858 6655 - 0983 55 44 88 hoặc ghé qua Showroom Gạch Taicera Hải Linh 532 đường Láng Đống Đa HÀ Nội để xem mẫu và hỏi báo giá. Hiện tại, với mẫu gạch Taicera khác nhau về kích thước, chất liệu gạch thì mức giá cũng có sự khác biệt. Chính vì vậy, anh hãy đến trực tiếp Showroom để Hải Linh Groups hỗ trợ tốt nhất.
Hải Linh Groups mong rằng những tư vấn trên đây sẽ giúp ích nhất cho anh. Chúc anh chọn mua gạch ốp lát Taicera thành công.

>>> Gạch Taicera 30x30 có giá như thế nào?

 

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên