Cách chọn gạch lát nền Taicera chống nồm cho sàn nhà

Cách chọn gạch lát nền Taicera chống nồm cho sàn nhà

Đặc thù khí hậu Việt Nam nồm, ẩm cao khiến cho bề mặt sàn nhà thường bị “đổ mồ hôi” gây nên tình trạng ẩm ướt khó chịu thậm chí còn gây ra các tai nạn trơn trượt ảnh hưởng tới sức khỏe của mọi người. Do đó, bất cứ gia đình nào cũng đều mong muốn sở hữu gạch lát nền chống nồm hiệu quả. Hãy cùng tham khảo cách chọn gạch Taicera chống nồm cho nền nhà trong bài viết dưới đây.

Tại sao phải chọn gạch chống nồm cho nền nhà

Việt Nam có khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm nên thường xuyên xảy ra tình trạng mưa nhiều, độ ẩm không khí tăng cao khiến nước thường bị ngưng tụ và đọng lại trên bề mặt của mọi vật. Đặc biệt là vào miền bắc khi thời tiết lạnh và khô kéo dài khiến nhiệt độ sàn nhà rất thấp. Sau đó trời hửng nắng sẽ khiến chênh lệch nhiệt độ giữa bề mặt gạch với phía dưới, nên dẫn tới hiện tượng bốc hơi gây ra tình trạng sàn nhà đọng nước, ẩm ướt. 

Tình trạng nồm gây ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống của mỗi gia đình. Nó vừa gây mất thẩm mỹ, vừa gây khó chịu cho con người, đặc biệt có thể ảnh hưởng tới sự an toàn cho người đi lại do bề mặt ẩm ướt dễ trơn trượt, ngã.

Cach-chon-gach-lat-nen-Taicera-chong-nom-cho-san-nha

Để khắc phục tình trạng này, các hãng gạch đã nghiên cứu và cho ra đời rất nhiều mẫu gạch chống trơn trượt cùng nhiều tính năng vượt trội để khắc phục được tình trạng thời tiết này. Điều quan trọng đó là người dùng cần chọn đúng loại gạch có thể chống nồm cho nền nhà để đảm bảo không mặt sàn không bị đổ mồ hôi vào những ngày nồm.

Chọn gạch lát nền chống nồm như nào cho đúng? 

Khi chọn gạch lát nền chống nồm, quý khách cần quan tâm tới 2 tiêu chí đó là: độ hút nước và bề mặt.

- Độ hút nước của gạch:

Gạch có độ hút nước thấp thì các phân tử bên trong liên kết với nhau rất chặt chẽ không tạo được lỗ hổng để cho hơi nước đi vào trong gạch. Do đó sẽ hạn chế được tình trạng nồm ẩm. 

Gạch có tính chất hút nước càng cao thì càng dễ gây ra tình trạng nồm ẩm. 

Cach-chon-gach-lat-nen-Taicera-chong-nom-cho-san-nha

Do vậy, gia đình cần chọn loại gạch granite có chất lượng gạch cao, độ hút nước thấp để hạn chế được tình trạng nồm ẩm cho gia đình mình.

- Chọn loại bề mặt gạch

Thực tế dù bạn có chọn loại gạch chất lượng cao, hút nước thấp thì chỉ có thể hạn chế được tình trạng nồm ẩm, còn vẫn có thể xảy ra ít nhiều việc đọng hơi nước trên mặt sàn bởi sự ảnh hưởng của thời tiết là không tránh khỏi. Do vậy, bạn cần chọn loại gạch có bề mặt chống trơn trượt như bề mặt men khô/nhám/sần để đảm bảo an toàn cho người dùng. Tránh chọn loại gạch men trơn bóng. 

Top 5 mẫu gạch lát nền Taicera chống nồm cho nền nhà tốt nhất hiện nay

Các mẫu gạch Taicera là dòng gạch chất lượng cao hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, được sử dụng nhiều trong các công trình nhà dân và công cộng. Hãng đã phát triển rất nhiều mẫu mã gạch đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của người dùng, trong đó nhiều mẫu có khả năng chống trơn trượt vượt trội thích ứng được với thời tiết nồm đặc trưng của Việt Nam, đảm bảo an toàn cho người dùng. Dưới đây là 5 mẫu gạch Taicera chống nồm cho nền nhà tốt nhất hiện nay mà Hải Linh muốn giới thiệu với quý khách hàng.

1. Gạch Taicera G68982

Cach-chon-gach-lat-nen-Taicera-chong-nom-cho-san-nha

Gạch TKG G68982 thuộc dòng gạch chủ đạo của Taicera. Với kích thước 60x60 cùng màu sắc kem thanh lịch, mẫu gạch này rất thích hợp sử dụng trong các không gian như phòng khách, phòng ngủ góp phần giúp không gian thêm thoáng, rộng và mang vẻ đẹp hiện đại. sang trọng. 

Đặc biệt, gạch G68982 có bề mặt men khô nhám chống sấp bóng, chống trơn trượt, chống nồm hiệu quả. Kết cấu gạch nén chặt giúp xương gạch cứng, không có lỗ rỗng, không bị ố mốc theo thời gian.

2. Gạch Taicera P67029N

Cach-chon-gach-lat-nen-Taicera-chong-nom-cho-san-nha

Một mẫu gạch chất lượng mà gia đình bạn nên chọn lựa để ốp lát nhà cửa đó là gạch Taicera P67029N. Xương gạch Granite bền chắc, được nung ép trên dây chuyền hiện đại giúp độ cứng gạch cao giúp gạch có khả năng chịu được lực lớn.

Mang sắc đen sang trọng cùng các đường vân đá tinh tế, sản phẩm sẽ vô cùng thích hợp dùng cho các không gian thiết kế hiện đại hoặc cá tính. Bề mặt gạch là men bóng tuy nhiên không gây trơn trượt như các loại gạch men bóng khác do được mài bóng cực công phu bằng kỹ thuật mài tiên tiến. Vừa mang vẻ đẹp thẩm mỹ cao nhất vừa có khả năng chống nước vượt trội, rất thích hợp sử dụng với khí hậu nồm ẩm.

3. Gạch Taicera G63987

Cach-chon-gach-lat-nen-Taicera-chong-nom-cho-san-nha

Không thể bỏ qua mẫu gạch Taicera G63987 là mẫu gạch đẹp đồng thời sở hữu xương granite chất lượng cao, bền bỉ theo thời gian. Gạch mang nhiều ưu điểm vượt trội như khả năng chống thấm nước cao, chịu được lực, chịu ma sát tốt. Bề mặt gạch nhám sần chống trơn trượt trong thời tiết nồm cực hiệu quả

4. Gạch Taicera G68915 

Cach-chon-gach-lat-nen-Taicera-chong-nom-cho-san-nha

Mẫu gạch Taicera G68915 là dòng gạch men matt vân marble trắng nhẹ nhàng, nhã nhặn rất thích hợp sử dụng ở nhiều không gian khác nhau để mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao nhất. Gạch granite chất lượng được sản xuất theo công nghệ phủ men nano giúp gạch bền hơn, chịu lực tốt hơn và chống trầy xước. Sử dụng gạch G68915 đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng đặc biệt trong thời tiết nồm ẩm sẽ chống thấm hút nước tốt hơn và chống trơn trượt so với sử dụng các loại gạch thông thường

5. Gạch Taicera G63522

Cach-chon-gach-lat-nen-Taicera-chong-nom-cho-san-nha

Showroom Hải Linh xin giới thiệu tới quý khách hàng mẫu gạch đồng chất Taicera G63522 có khả năng chịu lực tốt, chống trầy xước cao. Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ sấy với lò nung thanh lăn nên có độ bền cao hơn so với công nghệ truyền thống. Đồng thời với bề mặt nhám, sản phẩm sử dụng được trong môi trường có độ ẩm cao hay dùng trong mùa mưa, mùa nồm sẽ giúp công trình được khô ráo hơn, đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn khi di chuyển.

Mẫu gạch này mang màu sắc trung tính phù hợp với nhiều không gian khác nhau. 

Trên đây là một số thông tin về cách chọn gạch Taicera chống nồm cho nền nhà. Hy vọng quý khách hàng có thể nắm bắt và lựa chọn được mẫu gạch phù hợp với nhu cầu. Để được tư vấn và chọn mua các mẫu gạch Taicera chính hãng, quý khách vui lòng liên hệ showroom Hải Linh để được phục vụ một cách tốt nhất.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên