5 lý do nên lựa chọn gạch ốp lát Taicera cho gia đình

5 lý do nên lựa chọn gạch ốp lát Taicera cho gia đình

Gạch ốp lát Taicera là sản phẩm gạch khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sử dụng gạch Taicera là giải pháp tối ưu nhất mang lại hiệu quả lâu dài và bền vững. Sản phẩm gạch Taicera với thiết kế đơn giản, màu sắc tối giản, trung tính nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng và hiện đại. Theo dõi bài viết sau đây, để biết 5 lý do nên lựa chọn gạch ốp lát Taicera cho gia đình.

1. Chất lượng gạch ốp lát Taicera tuyệt vời

Sản phẩm gạch ốp tường Taicera được người tiêu dùng đánh giá khá cao về chất lượng gạch. Bề mặt gạch được phủ lớp men có chất lượng tốt giúp mang tới độ bền cao, bên cạnh cùng công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại nên sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

gach-op-lat-taicera-chat-luong-cao

Gạch ốp lát Taicera chất lượng cao​

Với giá thành khá rẻ, gạch ốp lát Taicera được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Sản phẩm sử dụng công nghệ sản xuất gạch hiện đại nhất của Đài Loan nên mỗi viên gạch đều trải qua kiểm nghiệm chất lượng chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đầu vào, sau đó là quy trình kiểm định chất lượng có độ bền, chịu lực lớn, khả năng chống thấm hiệu quả.

2. Mẫu mã gạch Taicera đa dạng, phong phú

Trong quá trình hình thành và phát triển, Taicera đã không ngừng ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất, hiện đại nhất để tạo ra các sản phẩm có chất lượng tốt nhất trên thị trường. Từng sản phẩm gạch Taicera khi đến tay người tiêu dùng đều có chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, kích thước gạch phong phú, đa dạng đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Gạch ốp lát Taicera với các kích thước gạch như gạch lát nền Taicera 30x30, gạch 60x60, gạch 40x80cm, … Với các dòng sản phẩm gạch thạch anh, gạch bóng kiếng với khả năng chống thấm tuyệt vời, sản phẩm có thể sử dụng ở những công trình biệt thự, tòa nhà cao cấp, chung cư, …

3. Màu sắc tinh tế, sang trọng

Với công nghệ sản xuất hiện đại, sản phẩm gạch ốp tường Taicera vô cùng thân thiện với môi trường, vệ sinh, lau chùi rất dễ dàng với khả năng chống bám bẩn tốt, giúp bề mặt tường nhà luôn sáng bóng như mới.  Các mẫu gạch ốp tường Taicera sẽ giúp căn nhà bạn trở nên sang trọng và tính tế hơn.

gach-lat-nen-taicera-mau-sac-tinh-te-sang-trong

Gia chủ có sự lựa chọn tinh tế, khéo léo sẽ mang tới một không gian rộng rãi, thông thoáng, mang lại cảm giác dẽ chịu cho không gian sống của bạn. Gạch ốp tường Taicera có thể sử dụng ở nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp. Khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với từng không gian để giúp mang lại sự hài hòa cho ngôi nhà.

4. Thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng

Sản phẩm gạch ốp lát Taicera sử dụng công nghệ vật liệu NANO TiO2, Taicera đã ứng dụng công nghệ NANO trong sản xuất để tạo ra dòng vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường. Sản phẩm bằng cách tự phân hủy các chất hữu cơ nhờ vậy mà gạch có khả năng tự kháng khuẩn cao, khử mùi và chống rêu mốc, bụi bẩn, nước đọng và tự rửa sạch bề mặt. Điều này góp phần hạn chế việc thải chất độc hại ra ngoài môi trường.

5. Giá thành sản phẩm gạch Taicera phải chăng

Giá thành sản phẩm luôn thay đổi từng ngày, tùy theo thị trường gạch ốp lát. Tuy nhiên, sản phẩm gạch lát nền Taicera tại Hải Linh đều có giá thành khá ổn định. Bảng giá gạch lát nền Taicera được chúng tôi báo giá trực tiếp qua hotline 0983.55.44.88, khách hàng muốn nhận báo giá cụ thể, chi tiết nhất hãy đến với Showroom Hải Linh tại Hà Nội.

Ngày nay, những mẫu gạch lát nền Taicera tại Hải Linh là sản phẩm được ưa chuộng nhất. Bởi chất lượng cao, bề mặt gạch nhẵn mịn, thiết kế hoa văn sang trọng, tinh tế. Bên cạnh đó, mức giá gạch Taicera hết sức phải chăng với mọi đối tượng người tiêu dùng. Vì vậy, đây là một mẫu gạch ốp lát được ưa chuộng nhất hiện nay.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên