5 đặc tính của gạch men Taicera dễ dàng chinh phục khách hàng

5 đặc tính của gạch men Taicera dễ dàng chinh phục khách hàng

Gạch men Taicera là dòng sản phẩm được sử dụng rất nhiều trong các công trình xây dựng. Hầu hết mọi người không thể không công nhận vẻ đẹp tính thẩm mỹ mà chúng mang lại cho công trình, tuy nhiên điều mà khiến gạch men Taicera chinh phục người tiêu dùng không chỉ có thế. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu ngay trong bài viết hôm nay nhé!

Gạch men Taicera là gì?

Gạch men Taicera là một trong những dòng gạch ốp lát của thương hiệu Taicera, là một dạng gạch có lớp lưng và bề mặt không đồng chất, bao gồm phần xương và lớp men mỏng tráng phủ ở trên bề mặt được in hoa văn với màu sắc kích thước khác nhau. Cốt liệu chính để sản xuất phần xương là 70% đất sét và 30% tràng thạch và penphat


gạch men taicera có đang được khách hàng lựa chọn rất nhiều

5 đặc tính của gạch men Taicera dễ dàng chinh phục khách hàng

1.      Chất lượng gạch men Taicera tuyệt vời

Gạch men Taicera có chất men tốt, độ bền cao, được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, men cao cấp nên gạch có tính năng kháng khuẩn. Đồng thời còn tăng độ bền cho sản phẩm, tăng thêm 20% độ bóng sáng, gạch không bị trầy xước, không nứt… gạch luôn bóng đẹp cùng với thời gian.

Gạch men Taicera được lựa chọn khắc khe từ khâu chọn nguyên liệu cũng như trong quá trình sản xuất, đánh gia và kiểm định chất lượng. Chính vì thế gạch Taicera chính hãng được sản xuất ra 100 viên như một, sự chính xác và đồng đều gần như tuyệt đối.

2.      Gạch men Taicera mẫu mã đa dạng, phong phú

Nhu cầu sử dụng gạch ốp lát của mỗi người không giống nhau, chính vì thế sự đa dạng mẫu mã, phong phú về kích thước của gạch men Taicera sẽ dễ dàng thu hút quý khách hàng.

Gạch Taicera đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm đa dạng cả về mẫu mã, màu sắc, kích thước, phù hợp với mọi không gian, mọi vị trí trong nhà giúp quý khách hàng có được sự lựa chọn phù hợp nhất với với không gian kiến trúc cũng như gu thẩm mỹ riêng của gia chủ.

3.      Gạch men Taicera đảm bảo màu sắc, họa tiết tinh tế, sang trọng, có chiều sâu

Gạch men Taicera được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại chính vì thế mà màu sắc, họa tiết gạch sang trọng, tinh tế, có chiều sâu là một lợi thế chinh phục khách hàng. Các mẫu gạch ốp lát Taicera “Hot” nhất năm 2018 được in công nghệ kỹ thuật số đều mang họa tiết và màu sắc rất chân thực, có sự thu hút từ chiều sâu vô cùng tinh tế. Với sự thiết kế điêu luyện, khách hàng khi sử dụng gạch ốp lát Taicera rất dễ để “ăn gian” diện tích của căn phòng nhà mình.


Gạch men Taicera đem lại vẻ đẹp cho mọi công trình

4.      Gạch men Taicera thân thiện và đảm bảo an toàn cho người sử dụng

Gạch men Taicera được đánh giá cao không chỉ ở chất lượng, mẫu mã đẹp mà còn được quý khách hàng ghi nhận là thân thiện với người tiêu dùng. Công nghệ men cao cấp được ứng dụng trên gạch Taicera đem đến khả năng kháng khuẩn hiệu quả. Hạn chế sự xuất hiện của vi khuẩn trên bề mặt sản phẩm trong quá trình sử dụng và đảm bảo an toàn với sức khỏe của người dùng.

5.      Giá gạch Taicera phù hợp với mọi phân cấp thị trường

Sự đa dạng mẫu mã trong sản phẩm khiến cho gạch Taicera cũng đa dạng về giá gạch Taicera.  Quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính của gia đình mình.

Để biết chính xác thông tin về các mẫu gạch Taicera cũng như giá gạch ốp lát Taicera quý khách hàng vui lòng liên hệ: 024 3853 6655 - 0983 55 44 88 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên