4 sai lầm khi chọn gạch ốp lát Taicera

4 sai lầm khi chọn gạch ốp lát Taicera

Để có được một ngôi nhà vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo chất lượng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Tuy nhiên khâu lựa chọn gạch ốp lát lại mang tính quyết định cuối cùng. Nếu chọn sai lầm ở công đoạn này bạn sẽ cảm thấy tức mắt và khó chịu khi bước vào chính ngôi nhà mình.

Vậy để tạo nên một không gian thoải mái, sang trọng và phong cách khi lựa chọn gạch ốp lát Taicera bạn cần tránh mắc phải 4 sai lầm sau:

Chọn gạch lát nền Taicera không phù hợp với gạch ốp tường

Nếu ta chọn gạch lát nền Taicera không trùng với màu hay kích thước của gạch ốp tường Taicera khiến cho ngôi nhà trở nên rối mắt, xô lệch, do vậy chúng ta nên chọn gạch ốp tường với gạch lát nền có cùng kích thước, cũng như có màu sắc tương đồng với nhau để có một sự gắn kết hoàn hoản tạo nên những điểm nhấn trong ngôi nhà của mình. Tạo nên một không gian đẹp mắt hơn, có sức hút hơn.

Chọn gạch ốp lát Taicera quá nhiều hoa văn cầu kỳ

Nhiều người thích những họa tiết tỉ mỉ cầu kỳ, nhưng mỗi không gian phù hợp với mọi kiểu gạch ốp lát khác nhau. Những họa tiết cầu kì bạn có thể dùng để lát cho phòng khách để tạo nên một không gian sang trọng và thể hiện được tính cách của bạn. Còn đối với phòng bếp với phòng ngủ ta không nên chọn màu sắc những loại gạch Taicera có nhiều họa tiết vì đây là những gian phòng cần sự thoải mái và mang lại cảm giác dễ chịu nhất. Nếu chúng ta chọn những họa tiết cầu kỳ cho phòng bếp khi nấu thức ăn bám vào tường sẽ rất khó vệ sinh làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ cũng như tạo điều kiện cho những vi khuẩn gây bệnh, và cũng tương tự đối với phòng ngủ nếu gạch ốp tường có quá nhiều họa tiết sẽ mang đến một cảm  giác ngột ngạt, khó thở ảnh hưởng tới giấc ngủ của mình. Đây chính là một trong những nguyên nhân không ít gia chủ mắc phải khi chọn gạch ốp lát Taicera cho gia đình mình. Do đó tùy thuộc vào đặc tính của từng gian phòng mà ta chọn gạch sao cho phù hợp.

Chọn gạch lát nền Taicera trơn bóng cho phòng tắm

Nhiều gia chủ khi đi chọn gạch Taicera chỉ chú ý đến mẫu mã mà quên mất đi chất của nó. Phòng tắm là nơi tiếp xúc với nhiều nước. Điều này sẽ gây trơn trợt cực kỳ nguy hiểm, vì thế ta phải chọn những loại gạch lát nền Taicera chính hãng  có độ nhám nhất định, để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng và làm cho phòng tắm trở nên hiện đại hơn.

Điểm danh 4 sai lầm khi chọn gạch ốp lát viglacera

Điểm danh 4 sai lầm khi chọn gạch ốp lát viglacera

Chọn gạch ốp lát Taicera quá to hay quá nhỏ và tối màu so với diện tích của phòng.

Mỗi một diện tích của phòng ta có những cách lựa chọn gạch ốp lát khác nhau. Nếu như diện tích của phòng nhỏ mà ta chọn gạch ốp lát có kích thước lớn thì sẽ làm cho căn phòng trở nên nhỏ hơn, bí bách. Và ngược lại nếu gian phòng rộng ta chọn gạch lát nền Taicera bé thì sẽ phải đi nhiều đường mạch làm mất tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Gạch Taicera 60x60 là loại gạch đang được sử dụng nhiều hiện nay, bởi kích thước tương đối có thể lát với mọi diện tích của gian phòng, giá gạch Taicera 60x60 tương đối rẻ phù hợp với mọi thu nhập của các hộ gia đình. Gạch Taicera với nhiều mẫu mã màu sắc phù hợp để bạn có thể kết hợp giữa gạch lát nền Taicera với gạch ốp tường Taicera sao cho đẹp nhất. Tùy thuộc vào diện tích của phòng ta chọn sao cho phù hợp.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây đã có thể giúp cho các bạn không mắc phải những sai lầm đáng tiếc trong việc lựa chọn gạch ốp lát trang trí cho ngôi nhà của mình. Liên hệ 0936 55 22 66 để được tư vấn và lựa chọn những loại gạch  phù hợp nhất.

>>>> Tiêu chí chọn gạch Taicera cao cấp cho phòng tắm

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên