3 lưu ý quan trọng chọn gạch lát nền phòng ngủ đẹp cho nhà phố

3 lưu ý quan trọng chọn gạch lát nền phòng ngủ đẹp cho nhà phố

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả. Là nơi thư giãn bình yên của mỗi người. Chọn gạch lát nền phòng ngủ làm sao cho phù hợp với sở thích, tính các các thành viên?

Những gợi ý chọn gạch lát nền  phòng ngủ đẹp dưới đây của Hải Linh dành cho bạn. Hi vọng giúp bạn có kiến thức để chọn được gạch lát nền hợp lý nhất cho gia đình.

1. Chọn kích thước gạch lát nền phòng ngủ đẹp

Kích thước là yếu tố cần tính đến đầu tiên trước khi chọn mua gạch lát nền phòng ngủ. Để chọn được kích thước hợp lý nhất, bạn  nên quan sát thật kỹ phòng ngủ của mình. Bạn hãy đo đạc cẩn thận diện tíc căn phòng để lựa chọn kích thước hợp lý nhất.

Trên thị trường có rất nhiều kích thước gạch lát nền phòng ngủ đẹp như 30x30, gạch lát nền 40x40, 50x50, gạch lát nền 60x60, gạch 80x80, 30x60…  Mỗi loại kích thước gạch phù hợp với diện tích phòng khác nhau.

Theo chuyên gia xây dựng, nếu phòng ngủ có diện tích dưới 15 mét vuông thì nên chọn gạch có kích thước 30x30 hoặc 40x40 sẽ cân đối và đẹp mắt hơn.  Bạn không nên chọn kích thước như 80x80 là rất không phù hợp, làm mất đi tính cân xứng của căn phòng.

3-luu-y-chon-gach-lat-nen-phong-ngu-dep-cho-nha-pho

Phòng ngủ có diện tích rộng hơn 15 mét vuông trở lên. Bạn nên chọn gạch lát nền cho phòng khách có kích thước 50x50 hoặc gạch lát nền 60x60.

2. Chọn màu gạch lát nền cho phòng ngủ

Sau khi tính toán kích thước, bạn nên chọn gạch lát nền phòng ngủ có màu phù hợp.

Gạch lát nền cho phòng ngủ thường có một số nhóm màu như gạch như: màu trung tính (màu xám, màu ghi…), màu sáng (màu trắng, màu kem, màu be), màu vân gỗ, màu vân đá…. Gạch lát nền phòng ngủ màu sáng khi lát nền sẽ giúp không gian rộng hơn, hiện đại hơn nhưng phòng ngủ sáng dễ gây chói mắt, khó ngủ.

Gạch lát nền phòng ngủ có màu trung tính mang đến không gian phòng ngủ phong cách tối giản, không kém phần hiện đại nhưng thu hẹp diện tích căn phòng đôi chút. Gạch lát nền vân gỗ được nhiều người lựa chọn cho phòng ngủ. Vì dòng gạch này tạo không gian ấm cúng, tinh tế, giản dị.

Những mẫu gạch có họa tiết vân đá sắc lạnh song lại giúp căn phòng ấn tượng và sang trọng. Mẫu gạch này thích hợp cho mùa hè tạo cảm giác mát mẻ nhưng mùa đông thường cảm giác lạnh.

Bạn nên suy nghĩ thật kỹ trước khi chọn gạch lát nền phòng ngủ. Bởi màu sắc chính là yếu tố quyết định nhiều nhất đến vẻ đẹp của căn phòng ngủ của bạn.

3 lưu ý TỐI QUAN TRỌNG chọn gạch lát nền phòng ngủ đẹp cho nhà phố

3. Chọn chất liệu gạch lát nền phòng ngủ

Gạch lát nền phòng ngủ làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Chất liệu gạch được khuyên dùng lát nền phòng khách là gạch granite. Loại gạch này chịu được lực tác động lớn. Chiếc giường, tủ trong phòng ngủ thường nặng nên bạn nên chọn loại chất liệu này thay vì chất liệu gạch ceramic.   

Bên cạnh đó bạn cũng nên chọn loại gạch men mờ, không nên chọn loại gạch chất liệu men bóng. Khi bị ánh điện hay bị hắt sáng sẽ gây chói mắt rất khó ngủ. Bạn cũng nên chọn loại gạch có khả năng chịu được ma sát. Khi xê dịch giường tủ sẽ không bị trầy xước, mất tính thẩm mỹ.

4. Mua gạch lát nền phòng ngủ đẹp ở đâu?

Mua gạch lát nền phòng ngủ đẹp không khó vì hiện nay thị trường có rất nhiều nơi bán gạch. Tuy nhiên làm sao để mua được gạch lát nền phòng ngủ đẹp, chất lượng, giá thành phải chăng thì không hề đơn giản.

3 lưu ý TỐI QUAN TRỌNG chọn gạch lát nền phòng ngủ đẹp cho nhà phố

Bạn nên tham khảo tư vấn từ người thân, bạn bè, đến các showroom, đại lý uy tín để chọn mau. Hải Linh là một trong những showroom gạch lớn trên thị trường Hà Nội. Với hơn 11 năm kinh doanh, và hệ thống 4 showroom tại Hà Nội, gạch Hải Linh đã tô điểm cho hàng nghìn ngôi nhà.

Hải Linh cam kết bán hàng chính hãng với giá thành chiết khấu cao. Và vận chuyến miễn phí cho khách hàng khu vực nội thành Hà Nội. Nếu bạn có nhu cầu liên hện với Hải Linh ngay nhé để có thể chọn mẫu gạch lát nền phòng ngủ đẹp cho gia đình mình.

Địa chỉ showroom Hải Linh :

  • Địa chỉ 1: Đường 72 Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội
  • Địa chỉ 2 : Ô số 4 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc)
  • Địa chỉ 3 : Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa,TP. Hà Nội

Xem thêm: 

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên