Top mẫu gạch lát nền nhà tắm - ĐẸP MÊ MẨN KHÔNG THỂ BỎ QUA

Top mẫu gạch lát nền nhà tắm - ĐẸP MÊ MẨN KHÔNG THỂ BỎ QUA

Cùng khám phá ngay các mẫu gạch lát nền nhà tắm đẹp mê mẩn dưới đây sẽ giúp bạn trang hoàng cho phòng tắm nhà mình thật lộng lẫy, lung linh, giải tỏa hoàn toàn căng thẳng, mệt mỏi sau những ngày làm việc vất vả.

1. Khám phá mẫu gạch lát nền nhà tắm ĐẸP nhất năm 2022

Gạch lát nền nhà tắm như thế nào cho đẹp luôn là chủ đề được nhiều chị em quan tâm hiện nay. Vậy làm thế nào để loại chọn được loại gạch lát nền phù hợp? Cùng khám phá ngay các mẫu gạch lát nền đẹp dưới đây:

1.1. Loại gạch lát nền Taicera G38528

Phong mau gach taicera g38528

Ứng cử viên sáng giá về mẫu gạch lát nền đẹp hiện nay không thể không nhắc đến Taicera G38528. G38528 xứng đáng để bạn tham khảo bởi khả năng chống trơn tuyệt vời gạch được phủ 1 lớp men nhám khô, rất phù hợp với không gian nhà tắm.

1.2.  Gạch lát nền Taicera G38529

Gạch lát nền Taicera G38529

Taicera G38529 được đánh giá là loại gạch tốt, sinh ra để lát nền nhà tắm. Với kích thước chuyên biệt cho cả nhà tắm vừa và nhỏ, giúp dễ dàng vận chuyển, thi công và lắp đặt. Bề mặt của sản phẩm được phủ 1 lớp men bóng giúp chống trơn, an toàn hơn khi bạn tắm không bị té ngã.

1.3. Gạch Taicera G38925ND

Gạch Taicera G38925ND

Gạch G38925ND có gam màu ghi xám, phù hợp với hầu hết các không gian nhà tắm của mọi gia đình. Điều đặc biệt, gạch G38295ND có tích hợp lớp men Nano có khả năng chống bám bụi bẩn, chống trơn cực kỳ tốt. Do đó, bạn có thể cân nhắc sử dụng mẫu gạch này về cho nhà tắm của mình.

1.4. Gạch lát nền TKG GC299x299-058

 Gạch lát nền TKG GC299x299-058

TKG GC299x299-058 đứng đầu bảng về khả năng chịu tác động và lực ép lớn, chịu được va đập, có khả năng chống trơn cực kỳ tốt. Gang màu trầm rất được yêu thích bởi sự sang trọng tinh tế cho nhiều công trình

1.5. Gạch lát nền TKG GC299x299-095

gach-tkg-gc299x299-095

 

Mẫu gạch lát nền TKG GC299x299-095 được ưa chuộng sử dụng làm gạch lát nhà tắm, và gạch lát tại các cửa hàng lớn. Gạch được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại tiên tiến, quy trình và nguyên liệu sản xuất có đến 70% là bột đá mịn, còn lại là đất sét và phụ gia, thành phần hoàn toàn 100% từ thiên nhiên nên rất an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Đặc biệt, gạch lát nền TKG được thiết kế phù hợp đặc biệt với khí hậu, thời tiết của Việt Nam

 

1.6. Gạch lát nền TKG GC299x299-099

Gạch lát nền TKG GC299x299-099

Nếu bạn đang mong muốn 1 loại gạch có gam màu đen, sử dụng trong nhà tắm thì đây đúng là 1 sự lựa chọn lý tưởng. Mẫu gạch rất phù hợp với những chủ nhân thích sự cá tính và huyền bí. Gạch được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng cao.

1.7. Mẫu Gạch Keraben YABL

Tiếp tục là mẫu gạch chất lượng, nằm trong bộ sưu tập của Yairy của thương hiệu Taicera. Gạch ốp tường này khi sử dụng sẽ tạo cảm giác thanh mát và phù hợp với nhiều không gian, vừa ốp tường hoặc nền nhà vệ sinh. Đặc biệt, gạch đạt thông số cao về khả năng chống bám bẩn, luôn đảm bảo gạch được sạch sẽ.

2. Hướng dẫn lựa chọn mẫu lát nền nhà tắm đẹp

Việc lựa chọn các mẫu lát nền đẹp phụ thuộc vào những yếu tố tiêu chuẩn sau:

Chọn theo phong cách thiết kế

Mỗi phong cách thiết kế sẽ có những gam màu nhận diện khác nhau. Với nhà tắm, bạn nên thiết kế theo phong cách đơn giản, sử dụng các gam màu tối hoặc sáng, hoặc kẻ caro. Còn nếu theo phong cách cổ điển bạn có thể lựa chọn sàn gỗ, các tông màu trầm… Với không gian hiện đại, độc đáo thì mình nên sử dụng các họa tiết mới lạ để tạo sự khác biệt.

Chọn theo họa tiết

Tùy theo sở thích, gu của mỗi chủ nhà mà sẽ tìm các phong cách thiết kế gạch tương xứng. Với các phòng tắm dạng cổ điển thì bạn có thể lựa chọn các loại gạch giả gỗ, gạch có họa tiết và gam màu ấm cúng. Ngược lại, nếu bạn đang lựa chọn phòng tắm thiết kế theo màu sắc hiện đại thì nên để các viên gạch theo họa tiết sáng hoặc trung tính.

Chọn mẫu gạch theo phong thủy

Phong thủy là yếu tố được nhiều người quan tâm hiện nay. Tùy theo mệnh của chủ nhà, cũng sẽ có những màu sắc tương ứng. Bởi tìm được màu sắc phòng tắm hợp mệnh cũng sẽ giúp công việc và những vấn đề trong cuộc sống của gia chủ trở nên thuận lợi, suôn sẻ hơn. Bạn có thể tham khảo theo thông tin dưới đây:

  • Mệnh Kim thì hợp với các loại gạch tông màu trắng, ánh kim làm chủ đạo, có thể kết hợp xen kẽ thêm màu vàng

  • Mệnh mộc thì hợp với các loại gạch màu xanh, trắng hoặc ánh kim

  • Mệnh Thủy: Hợp với màu nước biển, màu đen, gạch có màu vàng, nâu đất

  • Mệnh Hỏa hợp với màu tím, đỏ, xanh nước biển sẫm

  • Mệnh Thổ: Hợp với màu vàng, nâu đất

Chọn mẫu gạch lát nền kết hợp để ốp tường

Sự đồng điệu tông màu giữa gạch lát nền và gạch ốp tường sẽ mang đến không gian màu sắc đồng điệu, hài hòa tạo cảm giác thư thái nhất. Bên cạnh đồng tông, kiểu phối màu nghịch tông sẽ là lựa chọn táo bạo bởi nó mang đến phong cách cá tính, độc đáo. Bạn có thể phối màu sáng tối như trắng đen, trắng với xanh dương…

3. Tại sao bạn nên chọn Hải Linh để mua gạch lát nền nhà tắm?

Khi nhắc đến các loại gạch lát nền nhà tắm đẹp không thể không nhắc đến Hải Linh - một trong những đơn vị phân phối gạch uy tín. Đến với Hải Linh, bạn sẽ nhận được:

  • Được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm 24/24

  • Chi phí các mẫu lát nền nhà tắm được xem là tốt nhất trên thị trường. 

  • Hải Linh là nhà phân phối với trên 15 năm kinh nghiệm trên thị trường, nhận được sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng mỗi năm

  • Có nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng.

Nếu bạn đang có vấn đề gì cần thắc mắc về gạch lát nền nhà tắm uy tín, chất lượng, vui lòng liên hệ hotline 1900599828 để biết thêm thông tin chi tiết.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên