Tiêu chí cơ bản khi chọn gạch ốp tường Taicera

Tiêu chí cơ bản khi chọn gạch ốp tường Taicera

Khi chọn gạch ốp tường Taicera phải dựa vào các tiêu chí sau: sở thích gia chủ, chất liệu gạch ốp tường, phù hợp với diện tích phồng ốp tường. Ngày nay, gạch ốp tường Taicera là vật liệu không thể thiếu cho mọi công trình, nhất là công trình nhà ở. Tính thẩm mỹ nói chung và sự sang trọng, hiện đại của không gian sống nói riêng một phần được quyết định bởi gạch ốp tường Taicera. Tuy nhiên, cách chọn gạch ốp tường Taicera là không hề đơn giản bởi nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như sở thích gia chủ, phong cách ngôi nhà, đồ nội thất, màu sơn tường, màu gạch lát, phong thủy,…  Do đó, nên có sự tư vấn của kiến trúc sư và chuyên gia xây dựng để chọn được loại gạch phù hợp, giúp không gian thêm sang trọng và ấn tượng.

Chọn gạch ốp tường Taicera theo sở thích của gia chủ

Chọn gạch ốp tường Taicera theo sở thích của gia chủ

Ngôi nhà là nơi gắn bó một đời người, vì vậy, quan trọng nhất vẫn là sở thích của gia chủ, của các thành viên trong gia đình. Gạch ốp tường nói riêng và tất cả các yếu tố hình thành nên không gian sống nói chung phải đảm bảo hòa hợp với sở thích của mọi người, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu và thích thú nhất.

Tuy nhiên, “chín người mười ý”, làm thế nào để có thể chọn được gạch ốp tường Taicera thỏa mãn sở thích của tất cả các thành viên? Chúng tôi gợi ý cho bạn giải pháp là ở mỗi không gian khác nhau sẽ sử dụng loại gạch ốp tường Taicera khác nhau. Nếu phòng khách sử dụng gạch ốp tường Taicera theo ý của ba thì phòng bếp sẽ theo ý của mẹ, phòng ngủ theo ý của con,… Giải pháp này có thể dung hòa được sở thích của mọi thành viên.

Thế nhưng việc sử dụng nhiều loại gạch ốp tường Taicera khác nhau có thể khiến tổng thể ngôi nhà rối rắm và sến sẩm. Vì vậy, hãy lắng nghe tư vấn của các chuyên gia xây dựng để có thể chọn được những loại gạch Taicera có sự tương đồng và hài hòa với nhau, ít nhất là về màu sắc và hoa văn.

Chọn gạch ốp tường Taicera đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ

Thị trường gạch ốp tường Taicera hiện nay đa dạng chất liệu, có thể kể đến như gạch men Taicera, gạch bóng kiếng, gạch ceramic, gạch granite,… Mỗi chất liệu có một ứng dụng khác nhau, mang đến nét thẩm mỹ và chất lượng riêng. Những không gian sang trọng, rộng lớn như biệt thự, tòa nhà cao cấp thì mẫu gạch ốp tường Taicera từ chất liệu cao cấp, sáng bóng được cho thích hợp nhất. Còn với nhà vườn, nhà phố, mang hơi hướng của tự nhiên thì những chất liệu gạch giả đá, giả gỗ trở nên lý tưởng hơn bởi nó mang đến vẻ đẹp thô mộc, gần gũi.

Thông thường, gạch ốp tường Taicera sáng bóng từ chất liệu men hay bóng kiếng thường ít được sử dụng, nhất là trong những không gian có diện tích rộng bởi nó tạo hiệu ứng trống trải và chói lóa. Tốt nhất nên chọn gạch ốp tường Taicera nửa bóng hoặc không mài bóng kết hợp với các loại gạch viền để nhấn nhá cho không gian.

Xem thêm: https://taicera.vn/tin-tuc/nhung-dieu-can-luu-y-khi-chon-mau-gach-op-tuong-taicera-642.html

gạch ốp tường taicera

Nguồn: https://taicera.vn/tin-tuc/Tieu-chi-co-ban-khi-chon-gach-op-tuong-Taicera-375.html

Chọn gạch ốp tường Taicera phù hợp với diện tích phòng cần ốp tường

Kích thước gạch ốp tường Taicera được quyết định bởi diện tích không gian sử dụng. Theo đó, những không gian rộng rãi (trên 36m2) thường có xu hướng sử dụng gạch có kích thước như gạch Taicera 50x50, gạch Taicera 60x60, 60x90, với những không gian diện tích dưới 36m2 thì nên chọn gạch có kích thước gạch Taicera 40x40, gạch Taicera 30x30. Những không gian có diện tích dưới hoặc bằng 18m2 thì nên chọn gạch có kích thước 30x30 cùng màu sắc tươi sáng để không gian thêm rộng rãi.

Sự kết hợp hài hòa giữa kích thước với màu sắc gạch ốp tường Taicera sẽ mang đến một không gian hài hòa, cải thiện được những hạn chế về diện tích hay khắc phục những khiếm khuyết về thẩm mỹ, góp phần gia tăng sự ấn tượng cho tổng thể ngôi nhà. 

Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên