Tham khảo 5 mẫu gạch lát nền Taicera 60x60 cho nhà chữ L

Tham khảo 5 mẫu gạch lát nền Taicera 60x60 cho nhà chữ L

Các sản phẩm gạch Taicera với kích thước 60x60 hiện đang được sử dụng khá phổ biến với nhiều không gian khác nhau. Nếu bạn đang quan tâm và phân vân không biết lựa chọn gạch lát nền Taicera 60x60 nào cho nhà chữ L thì có thể tham khảo bài viết dưới đây.

nhà chữ L

Ưu điểm gạch lát nền Taicera 

Các sản phẩm gạch của thương hiệu Taicera hiện được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng cho nhiều không gian khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Dưới đây là những ưu điểm của gạch lát nền Taicera có thể bạn chưa biết:

  • Dây chuyền sản xuất hiện đại

Các sản phẩm gạch ốp lát Taicera đều được ứng dụng và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Dây chuyền công nghệ hiện đại kết hợp với quy trình sản xuất khép kín mang đến sản phẩm chất lượng cao cho người dùng. 

  • Nguyên liệu đảm bảo

Khâu nhập nguyên liệu và xử lý nguyên liệu để tạo ra sản phẩm gạch ốp lát đều được kiểm định nghiêm ngặt. Nguồn nguyên liệu đều được loại bỏ tạp chất và các loại kim loại nặng đảm bảo nguồn nguyên liệu an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người, thân thiện với môi trường.

mẫu gạch lát nền Taicera 60x60 cho nhà chữ L

  • Tích hợp nhiều tính năng ưu việt

Các sản phẩm được tích hợp các tính năng ưu việt  như chống bám bẩn, chống trơn trượt, chống trầy xước và chống thấm,... hiệu quả. Một trong những thương hiệu với nhiều tính năng ưu việt được tích hợp mang đến sản phẩm chất lượng cao cho gia đình.

  • Đa dạng màu sắc, hoa văn, kích thước

Gạch Taicera với đa dạng màu sắc, hoa văn và kích thước đáp ứng linh hoạt nhu cầu sử dụng cho người dùng. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn loại gạch để ốp lát cho từng không gian vị trí của gia đình.

  • Giá thành phù hợp

Taicera được đánh giá là một trong những dòng gạch có mức giá thành phù hợp đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cho gia đình. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm gạch cho gia đình của mình. 

5 mẫu gạch lát nền Taicera 60x60 cho nhà chữ L

Những mẫu gạch lát nền Taicera 60x60 cho nhà chữ L mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho gia đình mình như:

  • Gạch Taicera G6873M2 

Là mẫu gạch lát nền 60x60 được sử dụng phổ biến ở nhiều công trình xây dựng lớn nhỏ. Sản phẩm gạch đồng chất Taicera được sản xuất trên hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại cho chất lượng tuyệt vời.

G6873M2

Với mẫu gạch lát nền vân đá màu vàng nhạt này, gia chủ hoàn toàn hài lòng về thẩm mỹ và không lo lỗi mốt. Gạch Taicera G6873M2 sở hữu chất lượng và thiết kế làm hài lòng mọi khách hàng. Sản phẩm nằm trong BST gạch vân đá mang tên PRAISE. Gạch được khởi nguồn ý tưởng từ hình ảnh những viên đá cuội trải qua điều kiện khắc nghiệt của tự nhiên. Những đường vân đá nứt được thể hiện trên bề mặt gạch sống động bởi cùng một mẫu thiết kế nhưng có đến 8 bề mặt khác nhau mang đến không gian sống động.

  • Gạch Taicera G68819 

Là mẫu gạch vân đá thuộc bộ sưu tập NATURE đem đến vẻ đẹp tự nhiên khó có thể phân biệt với đá thật. Đây là mẫu gạch lát nền 60x60 được ưa chuộng hiện nay với công nghệ sản xuất tiêu chuẩn quốc tế. 

G68819

Dòng gạch đồng chất, thiết kế đẹp này sẽ đem đến chất lượng và thẩm mỹ tuyệt vời cho công trình của bạn. Gạch được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, nguồn nguyên liệu tinh khiết và công nghệ xanh. Cốt liệu của gạch không chứa tạp chất độc hại hay kim loại nặng, đảm bảo an toàn với người dùng. Đây là sản phẩm thân thiện với môi trường. Được các tổ chức kiểm định chất lượng và độ an toàn của gạch đạt tiêu chuẩn quốc tế.

  • Gạch Taicera G68818

 Là mẫu gạch lát nền màu ghi đậm đón đầu xu hướng 2020. Mẫu gạch đồng chất in kỹ thuật số này thực sự chinh phục khách hàng cả về chất lượng và mẫu mã. 

Gạch Taicera G68818

Với cùng một thiết kế nhưng có đến 7 bề mặt thể hiện khác nhau. Đem đến cho không gian sống sự tự nhiên, cuốn hút và chân thực. Hãy tham khảo mẫu gạch lát nền 60x60 này nếu bạn đang chọn mua gạch ốp lát.

  • Gạch Taicera G68813

Gạch Taicera G68813 là mẫu gạch đồng chất ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số được ưa chuộng hiện nay. Mẫu gạch lát nền 60x60 này thuộc BST NATURE series với các họa tiết vân đá khó có thể phân biệt với đá tự nhiên.

Taicera G68813

Gạch Taicera G68813 thể hiện bởi 7 bề mặt khác nhau trên cùng một thiết kế. Sản phẩm cập nhật xu hướng mới nhất, tạo sự mới mẻ cho không gian sống. Với màu sắc và họa tiết gạch được thể hiện không đồng nhất, tạo vẻ đẹp tự nhiên và chân thực. Là mẫu gạch lát nền vân đá đem thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn. Với gam màu vàng nhạt giúp căn phòng thêm rộng rãi, sáng sủa và sạch sẽ. Không gian như được chiếu sáng bởi ánh sáng nhẹ và tràn đầy năng lượng.

  • Gạch Taicera G68824 

Là sản phẩm gạch mới được ra mắt năm 2019 nhưng đã nhanh chóng trở thành mẫu gạch lát nền được yêu thích.

Gạch Taicera G68824

Gạch được đánh giá cao bởi chất lượng tốt, độ bền màu cao và đặc biệt là cách thể hiện màu sắc ngẫu nhiên vô cùng mới mẻ. Với quan điểm hội họa là nghệ thuật, gạch Taicera G68824 nói riêng và BST Brush series nói chung thực sự đều là những tác phẩm nghệ thuật. Hãy sở hữu ngay mẫu gạch lát nền 60x60 này nếu bạn đang chọn mua gạch ốp lát

Hy vọng với những thông tin trong bài giúp bạn có thể lựa chọn được mẫu gạch lát nền Taicera 60x60 cho nhà chữ L chính hãng với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường. Mọi thắc mắc hay cần được tư vấn chi tiết, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. Hải Linh địa chỉ cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát chính hãng đảm bảo chất lượng cao cho người dùng.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên