Tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian với gạch ốp lát Taicera

Tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian với gạch ốp lát Taicera

Taicera

Chọn Gạch ốp lát Taicera như thế nào để mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu khi sử dụng đồng thời tăng giá trị thẩm mỹ cho từng không gian.

Taicera chính hãng

Taicera chính hãng

Chỉ vài lưu ý trong quá trình lựa chọn màu sắc, hoa văn, kích thước của gạch Taicera chính hãng sao cho phù hợp với từng không gian là bạn sẽ thấy hiệu quả tuyệt vời mà từng viên gạch mang lại.

Chọn gạch phòng khách

Đây là bộ mặt của ngôi nhà vì vậy việc chọn gạch cho không gian này đòi hỏi gia chủ phải tinh tế, kiên nhẫn và thật tỉ mỉ. Chỉ như vậy mới có thể giúp phòng khách trở nên ấn tượng, khiến bạn tự hào hơn về ngôi nhà. Đối với khu vực này thoải mái chọn khổ gạch, tông màu mà không nhất thiết tuân theo một quy tắc. Sẽ cuốn hút hơn khi bạn sử dụng gạch viền để điểm xuyết hay sử dụng gạch trang trí để tạo điểm nhấn cho khu vực trung tâm. Nhiều gia đình còn kết hợp gạch ốp lát với các chất liệu khác như gốm, gỗ…

Chọn gạch cho phòng ăn

Không đòi hỏi bạn quá cầu kỳ trong việc chọn lựa mà chỉ cần chọn gạch sao cho tạo được sự ấm cúng, gần gũi. Bằng cách chọn những loại gạch hoa văn đơn giản và màu sắc trầm ấm dễ chịu, hài hòa mang lại cảm giác ngon miệng, gắn bó các thành viên trong gia đình.

Chọn gạch Taicera cho phòng sinh hoạt chung

Khi chọn gạch cho khu vực này bạn có thể biến tấu một chút bằng cách sử dụng gạch viền hay gạch trang trí, có thế sử dụng gạch chuyên dụng đáp ứng mục đích sử dụng mà vẫn mang lại sự thân mật, gần gũi, linh hoạt.

Chọn gạch ốp lát cho khu công trình phụ

Đối với sân thượng, ban công, nhà vệ sinh.. không nên sử dụng gạch trơn mà nên chọn gạch có độ nhám, bền màu vì những khu vực này thường chịu tác động của nước, thời tiết chỉ sau một thời gian sử dụng là sẽ bị xuống màu.

Ngoài ra việc chọn kích thước gạch là gạch taicera 30x60, 60x60, 30x30 hay màu sắc, họa tiết của gạch còn phụ thuộc vào diện tích của ngôi nhà. Nếu nhà diện tích nhỏ thì có thể chọn gạch màu sáng, trơn nhẵn để không gian sáng sủa và thông thoáng, rộng rãi hơn. Còn nhà có diện tích rộng thì việc chọn gạch và sử dụng gạch trở lên dễ dàng hơn có thể sử dụng gạch thô mộc, bề mặt nhám sần.. để không gian thêm sang trọng.

Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có cách chọn gạch ốp lát Taicera phù hợp. Nếu còn băn khoăn thắc mắc hãy liên hệ với Hải Linh theo số 0438586655 để nhận được phản hồi nhanh nhất.

Xem thêm: Cách chọn màu gạch ốp lát Taicera

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên