Nỗi lo của người tiêu dùng về gạch Taicera

Nỗi lo của người tiêu dùng về gạch Taicera

Hiện nay nhu cầu sử dụng các sản phẩm gạch Taicera ngày một nâng cao, không ít người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn gạch Taicera cho gia đình. Với nhu cầu tăng cao thì không ít sản phẩm được làm giả tung ra với nhu cầu chuộc lợi mang đến sự hoang mang cho người tiêu dùng. Cùng theo dõi bài viết để biết được những thông tin hữu ích khi mua gạch Taicera. 

Nỗi lo của người tiêu dùng về gạch Taicera

Ưu điểm gạch Taicera

Gạch Taicera là thương hiệu gạch của Đài Loan được đầu tư sản xuất vào Việt Nam và là một trong những dòng gạch khá phổ biến, được người tiêu dùng tin tưởng. Gạch Taicera sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội như:

  • Sản phẩm chất lượng

Gạch Taicera là thương hiệu đến từ Đài Loan, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với quy trình đạt chất lượng đảm bảo yêu cầu sử dụng tối ưu nhất. Với quy trình sản xuất khép kín đảm bảo an toàn với chất lượng sử dụng cao. Các sản phẩm gạch Taicera đều đảm bảo an toàn khi đến tay người tiêu dùng. Bên cạnh đó nguồn nguyên liệu được kiểm duyệt nghiêm ngặt loại bỏ tạp chất và kim loại nặng an toàn cho sức khỏe người dùng.

>>> 4 lợi ích khi sử dụng gạch Taicera

  • Đa dạng màu sắc, kích thước

Sản phẩm gạch Taicera với đa dạng màu sắc, kích thước đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn với các màu sắc, kích cỡ theo yêu cầu. Các sản phẩm gạch với bề mặt vân đá, vân gỗ, vân mây tinh tế được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng  lựa chọn.

  • Tính năng ưu việt

Gạch Taicera được tích hợp các tính năng ưu việt như chống thấm, chống trầy xước, chống trơn trượt đảm bảo an toàn cho thời gian sử dụng lâu dài.

  • Giá thành hợp lý

Thương hiệu gạch Taicera sở hữu mức giá ưu đãi với nhiều phân khúc khác nhau cho người tiêu dùng lựa chọn. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm gạch ốp lát Taicera cho gia đình của mình.

Nỗi lo của người tiêu dùng khi mua gạch Taicera 

Thị trường gạch ốp lát nói chung và gạch taicera nói riêng đang phải đương đầu với gạch Taicera nhái chất lượng kém. Điều này khiến người tiêu dùng vô cùng lo lắng và hoang mang không biết có nên lựa chọn sản phẩm Taicera sử dụng cho gia đình.  

Trước  tiên là biến động về giá, nó làm cho người mua phải nghiêng ngả vì giá cả. Bởi  gạch ốp lát Taicera nhái thường có giá thấp hơn gạch chính hãng. Thấp hơn không phải chỉ một hai chục nghìn đồng mà sự chênh lệch trong một số chủng loại có thể lên đến ba mươi đến năm mươi nghìn đồng. Lúc này có thể khách hàng đang được lợi về giá nhưng chất lượng gạch thì phải xem lại. 

Đánh tan nỗi lo của người tiêu dùng khi mua gạch Taicera

Hàng giả, hàng nhái từ các nguyên vật liệu kém chất lượng ảnh hưởng trực tiếp đến người dùng trong quá trình sử dụng. Nếu quan sát kỹ sẽ thấy  gạch Taicera nhái kém có lớp men mỏng, gạch dễ vỡ không vuông cạnh và vênh góc. Thứ hai, nó làm người tiêu dùng hoa mắt với các loại mẫu mã, hàng trăm cách tạo ấn tượng khác nhau, hiệu ứng bề mặt trang trí. Để lấy lại niềm tin của người tiêu dùng bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín, nhà phân phối chính hãng các sản phẩm gạch Taicera.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát Taicera mà bạn có thể lựa chọn. Một trong những địa chỉ chất lượng được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng đó là Hải Linh. Hải Linh với hơn 12 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các sản phẩm gạch chất lượng cho người dùng. Là nhà phân phối cấp 1 các dòng sản phẩm gạch Taicera, đảm bảo chính hãng với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường.

Đến với Hải Linh bạn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ tận tình giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Đối với các đơn hàng nội thành bạn được miễn phí vận chuyển đến tận nhà. Còn đối với các đơn hàng ngoại thành và trên toàn quốc được hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển. Một trong những chính sách đảm bảo cung cấp hàng chính hãng chất lượng đến tận tay người tiêu dùng.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết giúp bạn đọc có thể lựa chọn được địa chỉ mua hàng chính hãng đảm bảo chất lượng tối ưu. Bên cạnh đó giúp bạn gạt bỏ nỗi lo lắng khi mua gạch Taicera cho gia đình. Mọi thắc mắc hay cần được tư vấn chi tiết, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng.

>>>Tìm hiểu Báo giá gạch Taicera chính hãng

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên