Nên dùng gạch ốp lát Taicera nào cho phòng tắm

Nên dùng gạch ốp lát Taicera nào cho phòng tắm

Bạn tin tưởng vào chất lượng của gạch ốp lát Taicera và tin tưởng lựa chọn thương hiệu gạch này cho công trình, xây dựng nhà ở của mình. Bạn đang muốn lựa chọn gạch ốp lát Taicera cho nhà tắm nhưng đang phân vân không biết nên chọn như thế nào? 

Bài viết này cung cấp đến bạn một số thông tin giúp bạn chọn lựa gạch ốp lát Taicera chuẩn nhất, tiện nghi, hiện đại nhất 

Nen-dung-gach-op-lat-Taicera-nao-cho-phong-tam

1- Nên dùng gạch ốp lát Taicera có khả năng chống trơn

Phòng tắm là căn phòng thường xuyên dính nước. Nước phòng tắm thường xuyên chứa các loại hóa chất gây trơn trượt. Vì thế chọn gạch ốp lát Taicera bạn nên chọn những mẫu gạch ốp lát có khả năng chống trợn trượt tốt, sẽ bảo đảm an toàn trong quá trình sinh hoạt sử dụng. 

Bề mặt nhám men matt không trơn như bề mặt bóng nhẵn, cũng không khó lau chùi như bề mặt men khô. Vì vậy, những mẫu gạch ốp lát Taicera có bề mặt nhám, men matt luôn là sự gợi ý được nhiều người tham khảo chọn mua. 

Nen-dung-gach-op-lat-Taicera-nao-cho-phong-tam-

2- Nên dùng gạch ốp lát Taicera có xương gạch granite

Chọn gạch ốp lát Taicera cho phòng tắm bạn nên chọn những mẫu gạch có xương gạch granite. Bởi vì những mẫu gạch có xương gạch granite với thành phần chính là bột đá, một phần đất sét, liên kết chắc chắn. Các mẫu gạch granite không chỉ chịu được lực tác động lớn còn có khả năng chống thấm nước cao, chống hút ẩm tốt. Nhờ đó, tuổi thọ gạch sẽ bền lâu theo nhiều năm tháng dài sử dụng. 

Nen-dung-gach-op-lat-Taicera-nao-cho-phong-tam-

>>> Xem thêm: Gạch Taicera với 3 cách chọn gạch hữu ích

3- Nên dùng gạch ốp lát Taicera có kích thước phù hợp không gian

Chọn gạch ốp lát Taicera bạn cũng nên chọn gạch có kích thước phù hợp cho không gian. Nếu phòng tắm của bạn có diện tích nhỏ thì những mẫu gạch lát nền 30x30, gạch ốp tường 30x60 luôn là sự lựa chọn hợp lý. Nếu phòng tắm của bạn có diện tích lớn hơn có thể chọn những mẫu gạch lát nền có kích thước 40x40, 50x50.

Lưu ý, với gạch ốp tường nếu phòng tắm nhỏ bạn muốn mở rộng không gian về chiều rộng có thể chọn cách ốp viên gạch nằm ngang. Nếu bạn muốn mở rộng không gian về chiều cao có thể chọn cách ốp viên gạch thẳng đứng sẽ giúp không gian rộng rãi hơn. 

Nen-dung-gach-op-lat-Taicera-nao-cho-phong-tam-

4- Nên dùng gạch ốp lát Taicera có màu sắc phù hợp với diện tích

Bên cạnh chất liệu, kích thước, bạn cũng nên chọn gạch ốp lát Taicera có màu sắc phù hợp với phong cách nhà ở và diện tích phòng tắm. 

Nếu phòng tắm nhà bạn có diện tích nhỏ bạn nên chọn những mẫu gạch có gam màu sáng. Nếu phòng tắm nhà bạn có diện tích lớn bạn có thể chọn những mẫu gạch có gam màu nhã nhặn, thời thượng như gam màu ghi, gam màu vàng nâu…Bạn không nên chọn những mẫu gạch ốp lát Taicera tối màu cho nhà tắm có diện tích nhỏ sẽ gây bí bích, chật chội, khó chịu khi sử dụng. 

5- Nên mua gạch ốp lát Taicera ở đâu cho phòng tắm?

Các sản phẩm gạch ốp lát Taicera thường có giá cao hơn so với nhiều thương hiệu gạch khác song đi kèm đó là chất lượng tốt. Chính vì thế, mua gạch ốp lát Taicera cho phòng tắm bạn sẽ phải bỏ ra một số tiền không nhỏ. Bạn nên tham khảo, tìm kiếm đại lý, cửa hàng uy tín để chọn mua. 

Đặc điểm chung của những đại lý, showroom gạch uy tín là:

  • Được nhiều người biết đến, đứng vững và phát triển trên thị trường

  • Có nhiều năm lịch sử phát triển

  • Đa dạng mẫu mã, chất liệu kích thước sản phẩm

  • Cam kết bán sản phẩm chính hãng, chế độ bảo hành lâu dài

  • Miễn phí vận chuyển 

Nen-dung-gach-op-lat-Taicera-nao-cho-phong-tam-

Tại Hà Nội, hệ thống showroom Hải Linh là đại lý gạch ốp lát nơi hội tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng, trong số đó các mẫu gạch ốp lát Taicera luôn là sản phẩm bán chạy. Các sản phẩm Taicera được bán chính hãng, đa dạng mẫu mã, kích thước. Bên cạnh các mẫu gạch Taicera cho phòng tắm còn có những mẫu gạch phòng tắm khác đến từ các thương hiệu như gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera, gạch Tây Ban Nha….

Nếu bạn có nhu cầu mua gạch ốp lát Taicera cho phòng tắm và muốn tham khảo nhiều hơn những mẫu gạch từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Nếu bạn còn lăn tăn chưa biết chọn mẫu gạch nào hợp lý nhất cho phòng tắm của gia đình mình? Đến ngay hệ thống shoowroom Hải Linh tại Long Biên, Đống Đa, Hà Đông ngay để được tham quan sản phẩm và được tư vấn thêm.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên