Gạch Taicera với 3 cách chọn gạch hữu ích

Gạch Taicera với 3 cách chọn gạch hữu ích

Gạch Taicera là thương hiệu gạch được sản xuất nhiều với mục đích xuất khẩu. Các sản phẩm gạch Taicera không chỉ được đánh giá cao về sự thân thiện với môi trường còn có tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt. Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn 3 cách chọn gạch Taicera hữu ích nhất cho nhà ở hiện nay. Tham khảo ngay!

>>> Tham khảo thêm: Nâng cao tuổi thọ Gạch Taicera

Gach Taicera

1- Chọn gạch Taicera theo mục đích sử dụng

Mỗi một không gian có một đặc điểm khác nhau. Chính vì thế, lựa chọn gạch ốp lát cho từng không gian bạn nên chọn những mẫu gạch sao cho phù hợp vừa tiện nghi trong quá trình sử dụng vừa mang lại không gian đẹp đẽ. 

  • Chọn gạch Taicera cho phòng tắm

Không gian phòng tắm là không gian đặc biệt trong nhà. Phòng tắm là nơi thường xuyên dính nước song cũng là nơi thư giãn cơ thể, căn phòng chung của cả gia đình. Chọn gạch Taicera cho phòng tắm bạn nên chọn những mẫu gạch vừa chống thấm nước, chống ẩm mốc tốt và chống trơn trượt cao.

Gach-Taicera-3-cach-chon-gach-huu-ich

  • Chọn gạch Taicera cho phòng khách

Không gian phòng khách là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình. Đồng thời không gian phòng khách cũng là nơi tiếp đón khách đến chơi nhà. Không gian phòng khách cũng là nơi có nhiều đồ nội thất nặng. Phòng khách cũng là căn phòng phong thủy nhất trong ngôi nhà. Chính vì thế,  chọn gạch Taicera cho phòng khách là việc làm vô cùng quan trọng. 

Bạn nên chọn những mẫu gạch Taicera có xương gạch granite với khả năng chịu được lực tác động lớn, chịu được lực ma sát tốt, chống trầy xước cao.  Màu sắc gạch nên chọn những mẫu gạch nhã nhặn sẽ dễ dàng hơn trong việc kết hợp đồ đạc nội thất trong phòng. 

Gach-Taicera-3-cach-chon-gach-huu-ich

  • Chọn gạch Taicera cho phòng ngủ

Phòng ngủ là căn phòng riêng tư nhất trong nhà ở. Phòng ngủ là nơi làm việc nơi nghỉ ngơi. Phòng ngủ cũng có nhiều đồ đạc trọng lượng lớn như giường, tủ, …. Chọn gạch Taicera cho phòng ngủ bạn nên chọn những mẫu gạch có xương chịu được lực tác động lớn, chống trầy xước cao và chịu được lực ma sát tác động. 

Về màu sắc cho phòng ngủ, bạn nên chọn những màu sắc phù hợp với lứa tuổi. Lưu ý với người già, người trung tuổi và những người khó ngủ, không nên chọn những mẫu gạch có màu sáng và men bóng. Thay vào đó, bạn nên chọn những mẫu gạch có gam màu trầm, màu nhã nhặn sẽ mang đến không gian yên tĩnh, bình yên giúp dễ ngủ và giấc ngủ sâu hơn.  

Gach-Taicera-3-cach-chon-gach-huu-ich

  • Chọn gạch Taicera cho phòng bếp

Đối với phòng bếp bạn nên chọn những mẫu gạch có khả năng chống bám bẩn cao, sẽ dễ lau chùi và tẩy rửa sạch sẽ. 

Gach-Taicera-3-cach-chon-gach-huu-ich

>>> Click xem thêm: Các loại kích thước gạch lát nền

2- Chọn gạch Taicera theo phong cách thiết kế nhà ở

Mỗi phong cách nhà ở có một đặc trưng riêng vì thế bạn nên chọn màu sắc gạch ốp lát sao cho phù hợp. Đối với nhà ở phong cách cổ điển, bạn có thể chọn những mẫu gạch có gam màu nâu, gam màu vàng. Đối với nhà ở phong cách tân cổ điển bạn có thể chọn những mẫu gạch ốp lát Taicera có gam màu vàng, kem. 

Đối với nhà ở phong cách tối giản những mẫu gạch ốp lát màu trắng vân đá tự nhiên, màu ghi sáng luôn là sự lựa chọn được nhiều người yêu thích. Đối với nhà ở phong cách hiện đại, bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu gạch ốp lát theo mong muốn và sở thích cá nhân. Những màu sắc nổi bật như đỏ, cam, xanh dương… nếu biết kết hợp cũng mang tới những không gian đẹp bất ngờ và độc đáo. 

Gach-Taicera-3-cach-chon-gach-huu-ich

3- Chọn gạch Taicera theo màu sắc thuận phong thủy gia chủ

Chọn gạch Taicera khá đa dạng về màu sắc. Bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu gạch có màu sắc phù hợp nhất với mệnh để đem lại sự may mắn, thịnh vượng cho nhà ở. Với gia chủ mệnh Kim có thể chọn những mẫu gạch có màu vàng, ghi, trắng, cam đất, nâu đất. Với gia chủ mệnh Thủy có thể chọn mẫu gạch có gam màu đen, xanh biển, vàng, trắng, ghi. 

Gia chủ mệnh Mộc khó chọn màu sắc gạch ốp lát hơn, những màu sắc gạch ốp lát phù hợp với mệnh Mộc là xanh biển, đen, xanh lục. Với gia chủ mệnh Hỏa có thể chọn những mẫu gạch có gam màu như xanh lục, đỏ, cam, hồng, tím. Với gia chủ mệnh Thổ bạn có thể chọn những mẫu gạch như đỏ, cam, hồng, tím, vàng đất, nâu đất….

Gach-Taicera-3-cach-chon-gach-huu-ich

Trên đây là một số cách chọn gạch Taicera cho nhà ở. Nếu bạn có nhu cầu mua gạch Taicera có thể đến hệ thống showroom Hải Linh tại các địa chỉ Long Biên, Đống Đa, Hà Đông. Cam kết 100% sản phẩm chính hãng, nhiều mẫu đẹp, nhiều kích thước chắc chắn rằng đến với hệ thống showroom Hải Linh bạn sẽ nhanh chóng lựa được mẫu  gạch Taicera chuẩn nhất cho ngôi nhà, công trình của gia đình mình. 

>>> Xem thêm: Mẫu gạch lát nền phòng khách nhà ống

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên