Mua gạch Taicera 30x60 bao nhiêu tiền

Mua gạch Taicera 30x60 bao nhiêu tiền?
Dự toán nguồn chi phí cần thiết cho công trình là một khâu quan trọng trong quá trình xây dựng, thi công các dự án. Gạch ốp tường, gạch lát nền Taicera 30x60 có giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian gần đây khi khách hàng đến với Showroom Gạch Taicera Hải Linh cũng như gửi thắc mắc về địa chỉ email tư vấn khách hàng của chúng tôi. Hãy cùng Showroom Hải Linh tìm câu trả lời ngay sau đây nhé.
 
Gach op lat 30x60 dep cho phong ngu
Gạch ốp lát 30x60 đẹp cho phòng ngủ
 
Gạch Taicera 30x60 là gạch ốp lát có nhiều ưu thế. Những ưu điểm nổi bật nhất phải kể đến chính là khả năng che giấu khuyết điểm hiệu quả đối với những không gian phòng có hình dạng không được vuông vắn cũng như khả năng tiết kiệm gạch giúp tiết kiệm chi phí không ít. Hơn thế, so với các mẫu gạch ốp lát thông thường, gạch Taicera 30x60 không chỉ tạo được lợi thế hơn hẳn các thương hiệu khác cả về mẫu mã, hoa văn và màu sắc rất phong phú, tinh tế và sắc nét.
 
Bên cạnh đó, gạch Taicera được sản xuất trên quy trình công nghệ tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế nên loại gạch ốp lát này không chỉ đạt chuẩn về độ cứng, độ dày, độ thấm hút nước mà còn đem đến cho không gian của các gia đình luôn bóng đẹp do sản phẩm không bị cũ màu, bề mặt chống trầy xước tốt, chống rêu và ố mốc trên bề mặt gạch hiệu quả.
 
Nhờ với những ưu thế nổi bật như vậy, gạch Taicera 30x60 đang là một trong những dòng sản phẩm gạch ốp lát được đông đảo khách hàng lựa chọn hiện nay.
 

Gach taicera dep cho phong khach
Gạch ốp lát 30x60 đẹp cho phòng khách
 
Mua gạch Taicera 30x60 bao nhiêu tiền? Gạch ốp tường Taicera 30x60 hiện nay trên thị trường có nhiều loại như thạch anh, giả cổ, đá granite và tương ứng với những mức khác nhau. Chẳng hạn như với dòng gạch giả cổ thì gạch Taicera 30x60 có giá khoảng 240 – 250 nghìn/m2; gạch Taicera 30x60 dòng gạch thạch anh thì khoảng là 230 – 245 nghìn vnđ/m2; gạch Taicera bóng kính sẽ có mức giá trung bình là 250 – 275 nghìn/ m2… Do đó, tùy thuộc vào từng loại gạch ốp lát các bạn lựa chọn mà giá thành sẽ khác nhau. Trên cơ sở cân đối ngân sách, các bạn có thể lựa chọn mẫu gạch Taicera ưng ý để vừa phù hợp với không gian kiến trúc, sở thích, đồng thời hợp với mệnh của gia chủ.
 
Khi so sánh với các sản phẩm gạch cùng loại khác trên thị trường thi gạch viglacera có đắt hơn không? Nếu như so sánh với các sản phẩm gạch cùng loại khác trên thì trường thì giá gạch Taicera 30x60 hoàn toàn không đắt hơn mà ngược lại có phần rẻ hơn là đằng khác. Do đó, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá gạch Taicera 30x60 nhé.
 
Chúc các bạn sẽ lựa chọn được mẫu gạch Taicera 30x60 thật sự ưng ý với giá cả hợp lý!

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Nguồn tin: taicera.vn

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên