Nguyên tắc lựa chọn gạch ốp tường mặt tiền nhà cấp 4 đúng và đẹp

Nguyên tắc lựa chọn gạch ốp tường mặt tiền nhà cấp 4 đúng và đẹp

Gạch ốp mặt tiền nhà cấp 4 đang ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều, vừa giúp tăng hiệu quả thẩm mỹ vừa đảm bảo việc bảo vệ cho toàn bộ ngôi nhà. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chọn gạch phù hợp nhất. Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi, hướng dẫn cách lựa chọn gạch ốp tường mặt tiền nhà cấp 4 sao cho đúng và đẹp.

1. Những tiêu chí lựa chọn gạch ốp tường mặt tiền nhà cấp 4 đúng và đẹp

Nhà cấp 4 thường được thiết kế kiểu nhà một tầng hoặc nhà mái thái, mái ngói với đặc thù mặt tiền khá rộng. Nếu như trước đây, khu vực mặt tiền này thường được sơn để vừa có tác dụng chống thấm, vừa giúp trang trí ngôi nhà nhưng cách làm này có nhiều nhược điểm: độ bền không cao, dễ bám bẩn, rêu mốc,... Do đó việc lựa chọn gạch ốp tường mặt tiền cho nhà cấp 4 là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Để chọn được mẫu gạch phù hợp, bạn cần phải ghi nhớ một số tiêu chí sau: 

>>Xem thêm: https://taicera.vn/tin-tuc/gach-op-tuong-ngoai-troi-gia-re-co-dam-bao-duoc-chat-luong-803.html

Hoàn thiện ngôi nhà đẹp - sang trọng với lựa chọn gạch ốp tường mặt tiền

- Chọn loại gạch phải đảm bảo hài hòa nhất

Để đảm bảo sự hài hòa, cân đối cho tổng thể ngôi nhà, bạn cần chọn gạch ốp tường mặt tiền nhà cấp 4 có tông màu hợp với màu của phần mái và phần sơn nhà. Bạn có thể chọn theo kiểu đồng tông hoặc nghịch tông, đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất. 

Ngoài ra, bạn cần lưu ý không nên sử dụng quá 3 màu sắc cho khu vực mặt tiền để tránh sự rối mắt. Khi đã kết hợp nhiều màu sắc lại với nhau thì cần cân nhắc kỹ để đảm bảo sự thống nhất. Để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao, bạn cần có sự tham vấn của các kiến trúc sư với chuyên môn và kinh nghiệm xây dựng.

Bên cạnh đó, cần chọn kích thước gạch phù hợp với không gian và kiểu cách bạn muốn thi công. Nếu chọn gạch kích thước quá lớn hoặc quá nhỏ so với diện tích mặt tiền thì sẽ khiến mất cân đối cho không gian. Đồng thời với cách ốp chân tường hoặc ốp một phần/ ốp toàn bộ mặt tiền cũng sẽ cần chọn gạch có kích thước phù hợp.

- Chọn loại gạch ốp tường phù hợp với phong cách thiết kế 

Mỗi một ngôi nhà sẽ được thiết kế theo một phong cách khác nhau, do đó bạn cần phải lựa chọn gạch ốp tường mặt tiền sao cho đồng bộ với phong cách thiết kế.

  • Với nhà cấp 4 được thiết kế theo phong cách hiện đại: Nên chọn gạch ốp mặt tiền vân đá hoặc gạch thẻ đơn sắc

  • Với nhà cấp 4 thiết kế theo phong cách cổ điển: Nên chọn gạch giả cổ, vân gỗ,...

Đảm bảo yếu tố hài hòa giữa tổng thể không gian khi lựa chọn gạch ốp mặt tiền nhà

- Chọn gạch ốp mặt tiền nhà cấp 4 đúng công năng

Chọn gạch ốp mặt tiền nhà cấp 4 không chỉ với mục đích giúp không gian mặt tiền thêm đẹp và ấn tượng hơn, mà còn là giải pháp bảo vệ tường khỏi bụi bẩn, thời tiết,.. nâng cao tuổi thọ của ngôi nhà. Do đó, một yếu tố quan trọng khi chọn gạch đó là cần chọn gạch đảm bảo chất lượng, phù hợp với công năng sử dụng như sau:

  • Chọn gạch có độ cứng cao như gạch granite để tăng độ bền của gạch, chịu được mọi tác động của thời tiết, ngoại cảnh. Tiếp theo đó là gạch có khả năng chống thấm, chống nóng, chống rêu mốc,... 

  • Chú ý chọn men gạch thích hợp. Các gia chủ thường thích chọn gạch bóng kiếng để tạo vẻ đẹp sang trọng cho công trình và dễ vệ sinh. Tuy nhiên cũng cần phải xem xét tới vị trí, hướng ngôi nhà để tránh gây chói mắt khi mặt trời chiếu vào.

Không chỉ đảm bảo yếu tố thẩm mỹ mà đáp ứng đúng cả công năng mặt tiền

2. TOP mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà cấp 4 HOT nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà cấp 4 - đa dạng mẫu mã, họa tiết, kích thước. Trong đó phổ biến được lựa chọn nhiều nhất đó là: gạch giả đá, giả cổ, gạch vân gỗ, gạch thẻ ốp mặt tiền,... Cùng theo dõi các mẫu HOT dưới đây để có thêm sự lựa chọn cho công trình của mình nhé!

Mẫu gạch thẻ màu đỏ nổi bật và ấn tượng được sử dụng để ốp một phần mặt tiền nhà cấp 4 được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay

Màu sắc bắt mắt của mẫu gạch thẻ ốp tường mặt tiền này chắc chắn sẽ không ai chối từ

Nếu quý khách yêu thích sự thanh lịch thì không thể bỏ qua mẫu gạch ốp tường màu trắng tinh tế này

Kết hợp gạch thẻ giả đá màu xám cùng gạch thẻ giả gỗ màu nâu là một gợi ý hay cho bạn, tạo nên những điểm nhấn trang trí thú vị cho khu vực mặt tiền

Gạch màu xám rêu mang lại vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã cho toàn bộ công trình

Mẫu gạch vân đá men bóng màu vàng nâu sang trọng tô điểm cho khu vực mặt tiền thêm ấn tượng

Mẫu gạch ốp mặt tiền nhà cấp 4 vân đá màu vàng kem giúp không gian thêm sáng và rộng mở hơn

Mẫu gạch giả cổ màu nâu vàng ốp mặt tiền nhà được lựa chọn nhiều trong thời gian gần đây

Nhà cấp 4 thêm phần ấn tượng khi ốp gạch họa tiết giả cổ

3. Mua gạch ốp mặt tiền nhà cấp 4 vừa rẻ vừa đẹp vừa chất ở đâu? 

Nếu quý khách đang cần mua gạch ốp mặt tiền nhà cấp 4 đảm bảo tiêu chí vừa rẻ vừa đẹp vừa chất mà chưa biết mua ở đâu uy tín, hãy tới ngay showroom Hải Linh - địa chỉ phân phối gạch ốp lát hàng đầu hiện nay.

Showroom Hải Linh - đại lý chuyên cung cấp các loại gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh với hơn 14 năm kinh nghiệm trên thị trường. Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ ưu việt, Hải Linh đã được đông đảo khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua. 

Các sản phẩm gạch ốp lát mà Hải Linh phân phối đều là những sản phẩm hot nhất của các thương hiệu nổi tiếng như: gạch Taicera, gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera, Tây Ban Nha,...Trong đó cập nhật liên tục các mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà cấp 4 đẹp - độc - chất đa dạng mẫu mã, kích thước để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Bất cứ mẫu gach nào quý khách cần, đều có tại đây.  

Showroom Hải Linh luôn luôn tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được mẫu gạch ốp mặt tiền cấp 4 phù hợp nhất

Mua gạch tại Hải Linh, quý khách hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm. Chúng tôi cam kết 100% chính hãng, hàng loại 1, nói không với hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng. Góp phần nâng cao chất lượng và tuổi thọ của mỗi công trình. Chắc chắn, bạn sẽ không phải lo lắng về tình trạng gạch nứt vỡ, cong vênh, thấm nước, bay màu... do những tác động của ngoại lực. Đặc biệt nếu bạn sử dụng gạch ốp tường Taicera đồng chất sẽ cho chất lượng công trình vượt trội hơn.

Đến showroom Hải Linh, quý khách sẽ nhận được sự tư vấn tận tình, chu đáo, giải đáp kỹ lưỡng mọi thông tin về sản phẩm, mọi thắc mắc để giúp quý khách lựa chọn mẫu gạch phù hợp nhất. 

Đặc biệt, là đại lý cấp 1, nhập trực tiếp các sản phẩm gạch từ hãng nên giá gạch tại Hải Linh luôn được ưu đãi, chiết khấu cao hơn so với thị trường từ 10-30%. Cùng với nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá thường xuyên được triển khai. Chắc chắn đáp ứng được kỳ vọng về tiêu chí rẻ - đẹp - chất của quý khách hàng.

Lựa chọn gạch ốp mặt tiền nhà cấp 4 tại showroom Hải Linh hoàn thiện vẻ đẹp

Hy vọng với những thông tin trên, quý khách đã biết cách chọn gạch ốp tường mặt tiền nhà cấp 4 đúng và đẹp. Để nhận tư vấn chi tiết, cụ thể hơn mời quý khách tới hệ thống showroom Hải Linh - hoặc gọi hotline 1900 599 828. Chúng tôi sẽ giúp quý khách chọn được mẫu gạch ốp tường ưng ý và phù hợp nhất với công trình! 

Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên