Công bố kết quả Minigame "Đoán LOGO trúng quà" trên Fanpage "Hải Linh group"

Công bố kết quả Minigame "Đoán LOGO trúng quà" trên Fanpage "Hải Linh group"

Xin chúc mừng những bạn đọc may mắn đã tham gia và trúng giải tại Minigame "Đoán LOGO trúng quá" trên trang Fanpage Hải Linh Group - https://taicera.vn/  tổ chức. 

Chiều ngày, 27/4/2017 Team Fanpage Hải Linh Group đã tiến hành quay số may mắn trúng thưởng, 03 bộ trà CAMELLIA 0,8L Minh Long cao cấp trị giá là 600.000 đồng/ bộ. Chúc mừng 03 bạn có tên sau đâu đã trở  thành chủ nhân của bộ trà CAMELLIA 0,8L Minh Long cao cấp mới nhất đến từ đại lý gạch taicera tại Hà Nội Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh

Cụ thể, 3 bạn chơi may mắn nhất đã tham gia thực hiện đầy đủ 3 bước yêu cầu và có số thứ tự trùng khớp với kết quả quay số trên Random.org sẽ nhận được những phần quà đến từ Hải Linh Group! 

Hải Linh group tổ chức chơi minigmame

Hải Linh group tổ chức chơi minigmame

Dưới đây là hình ảnh thống tin 03 bạn may mắn trên Fanpage Hải Linh Group - Taicera.vn đăng tải để những bạn đọc trúng thưởng trong Minigame này được biết:

Đại Lý gạch Taicera Hải Linh Công bố kết quả trúng thưởng minigame

Đại Lý gạch Taicera Hải Linh Công bố kết quả trúng thưởng minigame

Các bạn có tên trong danh sách trúng thưởng được đăng tải trên Fanpage Hải Linh Group vui lòng Inbox vào hộp thư Fanpage Hải Linh Group để xác nhận thông tin nhận thưởng (Họ và tên, Số ĐT, địa chỉ nhận quà) trong  vòng 03 ngày khi có kết quả. Hải Linh sẽ gọi lại để xác nhận thông tin.

Cám ơn và chúc mừng tất cả các bạn. Hãy tiếp tục tham gia vào chương trình Mini Game số tiếp theo vào ngày 4/5/2017 nhé!

Mọi thắc mắc các bạn có thể comment ngay bên dưới bài tin này hoặc inbox câu hỏi vào  Fanpage :https://www.facebook.com/hailinhgroup.com.vn/

>>>> Mua hàng tại Hải Linh từ hôm nay - Nhận ngay quà tặng hấp dẫn

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên