Chọn và sử dụng gạch ốp lát Taicera như nào

Chọn và sử dụng gạch ốp lát Taicera như nào?

Gạch ốp lát taicera

Đi tìm bí quyết chọn và sử dụng gạch ốp lát taicera hiệu quả là điều mà những ai đang hoàn thiện nhà cửa muốn có. Vậy làm thế nào để có thể chọn được gạch ốp lát taicera ưng ý nhất? Hãy để Hải Linh đồng hành đi tìm lời giải cùng bạn.

 

TAICERA

Taicera

 

Để có một ngôi nhà đẹp thì bước quyết định là chọn lựa được mẫu gạch phù hợp với từng không gian. Sau đây Hải Linh sẽ gợi ý cho bạn một số điều hữu ích chắc hẳn sẽ giúp bạn chọn lựa được mẫu gạch ốp lát taicera ưng ý nhất để trang trí cho ngôi nhà thật lộng lẫy.

 

1. Cách chọn gạch ốp lát Taicera

 

Khi chọn gạch lát nền, bạn nên chú ý đến độ thấm nước của viên gạch, nếu gạch thấm nước chậm thì đây là loại gạch tốt. Cách kiểm tra rất đợn giản, bạn nhỏ một vài gọt nước vào mặt lưng gạch không tráng men. Kiểm tra độ phẳng của viên gạch bằng cách để 2 viên gạch Taicera úp vào nhau. Mặt viện gạch tốt sẽ không có lỗ, nếu có thì dưới 3 lỗ và càng nhỏ càng tốt.

Khi bạn chọn lựa màu sắc gạch thì lưu ý đến những màu gạch trắng và dày, đây là loại gạch tốt nhất bởi được làm từ nguyên liệu chính là cao lanh và tràng thạch tốt hơn những viên màu đỏ.

Kiểm tra đô cứng của những viên gạch lát nền bằng cách gõ nhẹ vào gạch, tuy nhiên cách này không áp dụng cho loại gạch ốp tường Taicera.

taicera chính hãng

2. Cách sử dụng gạch ốp lát Taicera

 

Trên thị trường vật liệu xây dựng ngày nay có đa dạng loại gạch trong đó có loại gạch men mờ và gạch men bóng được nhiều thương hiệu sản xuất gạch khác nhau như: gạch Taicera, gạch Bạch Mã, gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera…phân phối. Những người trong giới xậy dựng thường rất hát chọn lựa gạch Taicera bởi có độ thẩm mỹ cáo, chất lượng tốt, giá cả vô cùng phải chăng.

 

Khi bạn lựa chọn gạch men mờ thì cần chọn lọc kỹ càng để có được những viên gạch phù hợp tôn lên vẻ đẹp sang trọng của ngôi nhà bạn. Loại gạch men mời rất mới mẻ, tạo ra sự phá cách bởi họa tiết phá cách và có chiều sâu.

 

Thùy theo diện tích từng nhà, ta sẽ chọn lựa được kích thước gạch phù hợp:

 

+ Đối với những căn nhà có diện tích nhỏ dưới 18 mét vuông nên chọn gạch Taicera 30x30

 

+ Nhà diện tích lớn hơn chút khoảng 36 mét vuông nên chọn gạch Taicera 30x60, 40x40

 

+ Diện tích lớn hơn 36 mét vuông dùng các sản phẩm gạch Taicera 60x60, 80x80

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên