Cách dùng gạch ốp lát Taicera cho phòng tắm mới lạ và thu hút

Cách dùng gạch ốp lát Taicera cho phòng tắm mới lạ và thu hút

Gạch ốp lát Taicera là vật liệu hoàn thiện được sử  dụng phổ biến trong nhiều công trình Việt. Để không gian phòng tắm đẹp mắt, thu hút và mới lạ nên sử dụng gạch Taicera như thế nào?

Gạch ốp lát Taicera sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc thiết kế nội thất phòng tắm bởi sẽ làm toát lên phong cách thiết kế cũng như gu thẩm mỹ và tính cách của gia chủ. Thương hiệu gạch Taicera hiện nay rất được ưa chuộng và trở lên phổ biến. Diện mạo phòng tắm của gia đình bạn sẽ thực sự khác lạ và hoàn toàn thay đổi khi có sự kết hợp hài hòa giữa gạch lát nền Taicera và gạch ốp tường Taicera.

Cách lựa chọn gạch ốp lát Taicera cho phòng tắm phù hợp và hiệu quả nhất chính là căn cứ vào vào kiến trúc của không gian cũng như cá tính của gia chủ.

1. Tạo không gian phòng tắm hiện đại với gạch ốp lát Taicera

Nếu gia đình bạn sở hữu phòng tắm có thể đón được ánh sáng tự nhiên thì vô cùng tuyệt vời. Bạn có thể tận dụng lợi thế này bằng cách lựa chọn thêm loại gạch ốp lát có màu sáng bóng. Kết hợp với đó là các thiết kế vuông thẳng làm chủ đao, sử dụng chất liệu gạch men để ốp tường và lát nền sẽ tạo một không gian sạch sẽ, đơn giản và tràn đầy năng lượng nhưng vẫn vô cùng hiện đại và tinh tế. Kích thước gạch ốp lát sử dụng chủ yếu trong không gian phòng tắm hiện đại những năm gần đây là gạch Taicera 30x60.

Phòng tắm hiện đại với gạch Taicera màu sáng

Phòng tắm hiện đại với gạch Taicera màu sáng

2. Tạo không gian phòng tắm tân cổ điển với gạch ốp lát Taicera

Đối với phòng tắm mang phong cách tân cổ điển, bạn có thể kết hợp giữa gạch lát Taicera màu trầm với gạch ốp tường mang gam màu sáng. Bạn có thể phân chia không gian phòng tắm thành những mảng khối và đường nét rõ ràng nhưng vẫn phải đảm bảo có màu sắc hài hòa để thực sự gây ấn tượng.

Sử dụng những mảng tường có sự đan xen màu sắc sáng tối sẽ giúp căn phòng tắm trở nên phá cách, lãng mạn và xóa đi sự buồn tẻ. Bên cạnh đó, các đồ nội thất trong phòng tắm cũng cần được chăm chút và bố trí cho hợp lý để tạo không gian riêng tư mang lại cảm giác tuyệt vời nhất.

Không gian phòng tắm như đậm chất nghệ thuật hơn với gạch Taicera men bóng vân nâu ốp tường kết hợp với bức tranh treo tường nghệ thuật và bức phù điêu chạm nổi tinh xảo.

Cách phối hợp gạch Taicera tạo phòng tắm phong cách tân cổ điển

Cách phối hợp gạch Taicera tạo phòng tắm phong cách tân cổ điển

Để thiết kế phòng tắm theo phong cách tân cổ điển, gạch vân nâu ốp tường kết hợp với gạch lát Taicera màu trắng giúp tạo chiều sâu cho căn phòng và phân thành những mảng khối đa dạng. Bên cạnh đó, những vách ngăn kính cùng với ánh đèn vàng dịu làm các đồ nội thất trong phòng tắm trở nên lung linh hơn.

Với sự đa dạng của gạch ốp lát Taicera hiện nay, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo không gian phòng tắm với nhiều phong cách thiết kế kiến trúc khác nhau, phù hợp với gu thẩm mỹ và sở thích của mình.

Nếu bạn muốn tham quan, mua sắm những mẫu gạch ốp lát Taicera chính hãng, chất lượng và phù hợp nhất với không gian sống của mình, hãy đến ngay đại lý gạch Taicera Hải Linh để được tư vấn tốt nhất.

>>> Chọn gạch Taicera cho nhà tắm - 4 tiêu chí không thể bỏ qua

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên