Chọn gạch Taicera cho nhà tắm - 4 tiêu chí không thể bỏ qua

Chọn gạch Taicera cho nhà tắm - 4 tiêu chí không thể bỏ qua

Gạch Taicera hiện nay là thương hiệu được nhiều gia đình lựa chọn để hoàn thiện ngôi nhà mơ ước. Tuy nhiên, lựa chọn gạch ốp lát Taicera cho nhà tắm cần dựa trên các tiêu chí nào?

Gạch ốp lát Taicera được sử dụng cho nhà tắm hiện nay khá phổ biến. Nhiều khách hàng quan tâm đến việc chọn gạch Taicera sao cho đảm bảo chất lượng, tính thẩm mỹ và độ an toàn của nhà tắm. Vậy khi lựa chọn gạch ốp lát sử dụng cho nhà tắm, nhà vệ sinh cần đáp ứng được các tiêu chí nào? Cùng Hải Linh điểm qua 4 tiêu chí dưới đây.

1. Mua gạch ốp lát Taicera cho nhà tắm tại địa chỉ phân phối uy tín

Khi có nhu cầu mua gạch ốp lát nói chung và gạch ốp lát Taicera cho nhà tắm nói riêng, bạn nên chọn sản phẩm chính hãng được phân phối bởi những địa chỉ uy tín để chất lượng sản phẩm được đảm bảo. Tại Hà Nội, đại lý gạch ốp lát Hải Linh 532 Đường Láng và 275 Khuất Duy Tiến là địa chỉ quen thuộc với nhiều các gia đình.

Đại lý gạch Taicera Hải Linh nhà phân phối chính hãng

Đại lý gạch Taicera Hải Linh nhà phân phối chính hãng

Là một trong các đơn vị phân phối gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh uy tín hàng đầu, Hải Linh nhận được sự tín nhiệm lớn từ phía người dùng. Hải Linh hiện nay phân phối mẫu mã gạch ốp lát Taicera đa dạng từ bình dân đến cao cấp, đảm bảo về chất lượng, cập nhật thường xuyên những mẫu mới nhất, được ưa chuộng nhất. Việc duy nhất bạn cần làm chỉ là đến showroom Hải Linh và lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp nhà tắm mà mình thích và hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả.

2. Mua gạch Taicera kích thước phù hợp với nhà tắm

Với nhà tắm, các mẫu gạch rất được ưa chuộng chủ yếu là các kích thước vừa và lớn như gạch Taicera 30x60 hoặc gạch Taicera 60x60, gạch Taicera 50x50. Trong đó, gạch Taicera 30x60 là loại gạch ốp lát được sử dụng phổ biến nhất. Kích thước gạch 30x60 sử dụng phù hợp với hầu hết không gian, đem đến cảm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn, dễ dàng vệ sinh vì ít mạch gạch và bề mặt sáng bóng không bám bẩn.

Gạch Taicera phòng tắm đẹp và sang trọng

Gạch Taicera phòng tắm đẹp và sang trọng

Đối với phòng tắm rộng, bạn có thể kết hợp gạch ốp tường Taicera màu sáng và gạch lát nền Taicera 60x60 tông màu trầm để tạo được điểm nhấn, không gây cảm giác nhàm chán và có được phòng tắm nổi bật hơn rất nhiều.

3. Chọn chất liệu gạch Taicera phù hợp với đặc điểm nhà tắm

Gạch ốp lát Taicera hiện nay chủ yếu gồm 2 loại phổ biến là gạch Granite (chất liệu đá) và gạch Ceramic (chất liệu đất). Nhà tắm chủ yếu sử dụng loại gạch Taicera granite làm từ chất liệu đá bởi có nhiều ưu điểm nổi trội. Gạch Taicera granite không bị bay màu theo thời gian, không bị bong lớp men, mẫu mã đa dạng, đẹp mắt. Xương gạch của loại này rất cứng, không bị rạn nứt, khả năng chịu lực cao, tuổi thọ gạch cao và không bám bẩn, không bị ẩm mốc nên rất được ưa chuộng.

Gạch Taicera dòng sản phảm phù hợp với gia đình bạn

Gạch Taicera dòng sản phảm phù hợp với gia đình bạn

4. Chọn màu sắc gạch ốp lát phù hợp cho nhà tắm

Không gian phòng tắm của gia đình bạn có tính thẩm mỹ cao không, có tinh tế, sang trọng và hiện đại không sẽ được quyết định không nhỏ bởi màu sắc gạch. Hiện nay, xu hướng sử dụng gạch ốp lát Taicera cho các công trình vệ sinh là những mẫu gạch có gam màu nhẹ, bề mặt sáng bóng, họa tiết đơn giản và tinh tế. Các gam màu đơn sắc được ưa chuộng cho phòng tắm là màu trắng, màu vàng nhạt, màu hồng phấn hoặc kết hợp những gam màu mang tính đối lập như vàng – nâu, đen – trắng, ghi – trắng,…

Màu sắc gạch Taicera quyết định đến không gian kiến trúc gia đình bạn

Màu sắc gạch Taicera quyết định đến không gian kiến trúc gia đình bạn

Hãy đến đại lý gạch Taicera Hải Linh để có báo giá gạch ốp lát Taicera cập nhật nhất, chất lượng nhất bạn nhé hoặc gọi trực tiếp: 0965 93 50 50 để được tư vấn tốt nhất.

>>> Lau chùi gạch lát nền Taicera dễ dàng cho ngày hè sạch mát


Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên