Bí quyết chọn gạch lát nền Taicera cho nhà phố

Bí quyết chọn gạch lát nền Taicera cho nhà phố

Việc lựa chọn gạch lát nền không hề đơn giản đối với nhiều gia đình để có sự phù hợp nhất với màu sắc của kiến trúc tổng thể và đồ nội thất bày biện bên trong phòng. Bí quyết chọn gạch lát nền Taicera cho nhà phố là gì? Hãy tham khảo những gợi ý của Hải Linh Groups về cách chọn gạch ốp lát được chia sẻ ngay sau đây.

Chọn gạch lát nền Taicera cho phòng khách và phòng ngủ

Lựa chọn gạch lát nền Taicera có kích thước lớn sẽ giúp nền nhà có ít mạch hơn. Nếu diện tích phòng cần ốp lát của bạn trên 15m2 thì bạn có thể lựa chọn sử dụng loại gạch lát nền kích thước như gạch Taicera 60×60 để không gian phòng trông rộng rãi và mang phong cách hiện đại hơn.

Nếu hình dáng căn phòng của nhà bạn không được vuông vắn thì bạn có thể khắc phục bằng cách lát gạch lát nền có hình chữ nhật với kích thước như gạch Taicera 30×60 hoặc gạch Taicera 15×60, cách lựa chọn gạch ốp lát này sẽ che được phần nào khuyết điểm và tiết kiệm gạch lát nền hơn cho gia đình bạn.

Taicera

Chọn gạch lát nền Taicera cho phòng tắm

Khi lựa chọn gạch lát nền Taicera cho phòng tắm, bạn nên chọn cho phòng tắm nhà mình loại gạch Taicera có độ nhám để tránh gây nguy hiểm do trơn trượt. Chất liệu gạch lát nền có thể từ đá granite hoặc gạch giả đá granite với các màu xám hoặc nâu, các màu này thể hiện được sự gần gũi, hiện đại và sang trọng giúp cho nhà phố của bạn mang đậm phong cách châu Âu. Bạn nên kết hợp chọn gạch lát nền Taicera có màu trung tính với gạch Taicera có màu sáng đối với phòng tắm có diện tích nhỏ.

taicera

Một số lưu ý khi chọn gạch lát nền Taicera cho nhà phố

- Không nên sử dụng gạch lát nền Taicera có kích thước quá lớn đối với phòng ngủ vì điều này sẽ làm căn phòng có cảm giác trông bé lại và chật chội hơn.

- Nên chọn loại gạch lát nền phù hợp với thiết kế không gian tổng thể của ngôi nhà phố mà mình ở chứ không nên chọn theo sở thích nhất thời.

- Đối với những căn phòng có diện tích nhỏ và hẹp, bạn nên lựa chọn các loại gạch lát nền Taicera có ít hoa văn và có màu sáng với kích thước như gạch Taicera 30×30.

- Nên dùng một loại gạch lát nền cho toàn bộ ngôi nhà hoặc dựa vào chức năng sử dụng của từng phòng.

- Không gian phòng ngủ nên lát gạch có độ nhẵn vừa phải, ít họa tiết và hoa văn. Còn phòng khách lại là nơi chọn gạch lát nền thực sự độc đáo và ấn tượng.

Với những chia sẻ trên đây, hy vọng Hải Linh Groups đã cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn được gạch lát nền Taicera phù hơp với thiết kế tổng thể và cách trang trí nội thất của không gian được ốp lát cũng như sở thích để có được một không gian nhà phố ấn tượng và hoàn hảo nhất.

>>> Cách chọn gạch ốp tường Taicera cho phòng tắm

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên