[Mới] Taicera ra mắt Bộ sưu tập Wave - Mang nét đẹp hiền hòa, vĩnh cửu đến từng không gian

[Mới] Taicera ra mắt Bộ sưu tập Wave - Mang nét đẹp hiền hòa, vĩnh cửu đến từng không gian

Với mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm gạch chất lượng cao, mang đậm cá tính riêng độc đáo, Taicera đã cho ra mắt bộ sưu tập Wave bao gồm những mẫu gạch cực kỳ ấn tượng, với vẻ đẹp thanh lịch và cuốn hút, hứa hẹn sẽ góp phần tạo nên không gian sống đẹp mắt, hoàn hảo nhất.

Wave - Mang hơi thở thiên nhiên bất diệt vào từng công trình

Vẻ đẹp của thiên nhiên luôn chạm tới cảm xúc của mỗi con người và trường tồn với thời gian. Hiểu được điều này, Taicera đã ứng dụng công nghệ hiện đại tái tạo hoàn hảo vẻ đẹp bất diệt đó vào trong vật liệu xây dựng, tạo nên bộ sưu tập gạch men Wave với thiết kế mô phỏng vân đá cực kỳ sống động, giúp khách hàng có được một không gian sống hài hòa, gần gũi với tự nhiên.

Gạch Taicera G98018

Mẫu gạch vân đá trong BST Wave

Là bộ sưu tập gạch vân đá, vậy tại sao Taicera lại đặt tên BST là Wave? 

Sóng luôn mang trong mình nét quyến rũ luôn, lúc nhẹ nhàng dịu êm, lúc mạnh mẽ dữ dội. Bản chất của sóng vốn không ổn định, nhưng lại được Taicera dùng để đặt tên cho bộ sưu tập mới này. Với thiết kế ổn định xuyên suốt, mỗi viên gạch sẽ là nốt trầm sâu lắng thể hiện nguyên vẹn triết lý: Dù trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, nhưng cuối cùng sự hiền hòa sẽ là vĩnh cửu. Điều này bạn sẽ được cảm nhận rõ nét khi ngắm nhìn từng viên gạch. Mỗi viên gạch mang họa tiết khác nhau, cũng là những cảm xúc khác nhau, nhưng lắng lại chính là giá trị bền yên, bền vững mang tới cho từng không gian.

Đặc điểm nổi bật của Bộ sưu tập Wave

Nói không ngoa, đây là một trong những bộ sưu tập gạch ốp lát Taicera được mong chờ hiện nay. Bộ sưu tập gồm 4 mẫu gạch vân đá màu ghi đen với kích thước khác nhau, phản ánh rõ nét vẻ đẹp phóng khoáng, tự do đầy cuốn hút, khi ốp lát sẽ tạo nên một không gian đầy phong cách và sang trọng. 

Với việc ứng dụng công nghệ in hiện đại, các họa tiết vân đá được hiển thị vô cùng rõ nét sống động và chân thực. Kết hợp cùng bề mặt gạch men matt đã tạo nên chiều sâu và mang đậm vẻ thô mộc, mô phỏng hoàn hảo vẻ đẹp của đá. Tông màu xám đen như khẳng định vẻ đẹp trường tồn của thiên nhiên bất diệt. Đây cũng là tone màu trung tính được yêu thích, dễ kết hợp với màu sắc, và phù hợp với xu hướng kiến trúc hiện nay, không bao giờ bị lỗi mốt.

nhà máy sản xuất gạch

Nhà máy sản xuất Taicera ứng dụng dây chuyền công nghệ hiện đại tạo nên những mẫu gạch đẹp và chất lượng.

Bộ sưu tập Wave khẳng định chất lượng tuyệt vời khi các mẫu gạch sử dụng nguyên liệu cao cấp đã qua chọn lọc khắt khe, xương gạch granite cứng chắc với nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Độ bền cao: Gạch Taicera cứng chắc, chịu được sức nặng lớn và chống lại các tác động mạnh từ bên ngoài. Điều này làm cho nó rất phù hợp để sử dụng trong các khu vực có lưu lượng người đi lại lớn.

  • Chống thấm nước: Độ hút nước của gạch granite cực thấp, vết kết cấu không lỗ rỗng, ngăn chặn thấm nước vào sâu bên trong, ngăn ngừa sự hình thành nấm mốc, rêu bám trên bề mặt. 

  • Chống trầy xước: Gạch phủ men cao cấp không bị bay màu và chống trầy xước.

  • Khả năng chịu nhiệt tốt: Gạch Granite có khả năng chịu nhiệt tốt, không bị biến dạng hay hỏng hóc khi tiếp xúc với nhiệt độ cao.

bề mặt gạch

BST xương gạch granite nên đảm bảo chất lượng, nâng cao độ bền của công trình.

Bộ sưu tập gạch Taicera Wave gồm 4 mẫu gạch: Gạch Taicera 90x90 G98018, gạch Taicera 90x90 GP98018, gạch Taicera 60x60 GP68018, gạch Taicera 30x60 GP63018. Với 3 kích thước: 30x60, 60x60, 90x90, bộ sưu tập Wave đáp ứng được mọi không gian nội - ngoại thất có diện tích khác nhau. Hiện nay, bộ sưu tập được ứng dụng ốp lát cho các không gian: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, sân thượng, sân vườn, sảnh, trung tâm thương mại, khách sạn, resort,...Phù hợp với kiến trúc hiện đại, sang trọng, cao cấp.

Xem chi tiết các mẫu gạch trong Bộ sưu tập Wave tại đây: Kéo sản phẩm

Mua bộ sưu tập Wave chất lượng ở đâu?

Việc lựa chọn đại lý uy tín là điều vô cùng quan trọng để đảm bảo sở hữu mẫu gạch chính hãng, chất lượng. Trên thị trường hiện nay có không ít cửa hàng gạch ốp lát trộn lẫn hàng kém chất lượng, hàng loại 2,3, gạch nhái nên quý khách cần cân nhắc tìm hiểu kỹ lưỡng.

Để tránh mua phải gạch kém chất lượng, quý khách hãy tới showroom Hải Linh. Chúng tôi là đại lý Taicera uy tín với hơn 15 năm kinh nghiệm trên thị trường, cùng hệ thống showroom lớn tại Hà Nội. Tại showroom Hải Linh cung cấp hàng trăm, nghìn mẫu gạch, đồng thời liên tục cập nhật các bộ sưu tập mới nhất của hãng như bộ sưu tập Wave, giúp người dùng nhanh chóng bắt kịp các xu hướng gạch ốp lát mới mẻ của thời đại. 

Showroom hải linh

Showroom Hải Linh là đại lý gạch ốp lát hàng đầu tại Hà Nội.

Là đại lý nhập trực tiếp gạch từ nhà máy Taicera nên showroom Hải Linh đảm bảo mức giá tốt nhất không qua trung gian, giúp người dùng tiết kiệm thêm chi phí xây dựng. Ngoài ra khi mua gạch tại Hải Linh quý khách còn nhận được nhiều quyền lợi như miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc, tư vấn chuyên nghiệp tận tình, cùng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn khác nữa.

Nếu quý khách cần tư vấn về bộ sưu tập Wave của Taicera hay bất cứ sản phẩm gạch ốp lát nào khác, hãy liên hệ showroom Hải Linh theo hotline 1900 599 828. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm Hải Linh sẽ hỗ trợ nhanh chóng giúp quý khách đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu, sở thích, yêu cầu của công trình cũng như chi phí xây dựng.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên