Mua gạch TKG tại Hải Linh được tặng keo chà ron Weber và ke chữ thập

Mua gạch TKG tại Hải Linh được tặng keo chà ron Weber và ke chữ thập

Showroom gạch ốp lát Hải Linh thông báo chương trình khuyến mãi siêu khủng, siêu hấp dẫn cuối năm 2019: “Mua gạch TKG được tặng ngay keo chà ron​ Weber và ke chữ thập”.  Khách hàng nhanh tay chớp ngay cơ hội mua sắm vì thời gian và số lượng quà tặng có hạn. 

mua-gach-tkg-tai-hai-linh-duoc-tang-keo-cha-ron-Weber-va-ke-chu-thap

1. Chi tiết chương trình khuyến mãi

Đại lý phân phối độc quyền TKG Hải Linh triển khai chương trình khuyến mãi từ ngày 01/10/2019

Với mỗi đơn hàng mua từ 10m2 gạch gạch ốp lát TKG trở lên sẽ được tặng kèm mua-gach-tkg-tai-hai-linh-duoc-tang-keo-cha-ron-Weber-va-ke-chu-thap KEO CHÀ RON WEBER.

-  Số lượng keo chà ron được tặng theo số mét vuông gạch được mua. Cứ 10m2 gạch, khách hàng sẽ được tặng 1kg keo chà ron Weber.color Classic.  

Khách hàng được mua-gach-tkg-tai-hai-linh-duoc-tang-keo-cha-ron-Weber-va-ke-chu-thaptặng KE CHỮ THẬP sử dụng trong khâu dán gạch cho công trình. 

- Số lượng ke chữ thập được tặng sẽ được cân đối phù hợp với số lượng gạch trên đơn hàng.

Ngoài các sản phẩm tặng kèm, khách hàng mua gạch TKG trong thời gian này còn nhận được mua-gach-tkg-tai-hai-linh-duoc-tang-keo-cha-ron-Weber-va-ke-chu-thapgiá chiết khấu lên đến 25% so với giá niêm yết của nhà sản xuất. 

Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội nhận được quà tặng giá trị kèm theo giá trị đơn hàng. 

mua-gach-tkg-tai-hai-linh-duoc-tang-keo-cha-ron-Weber-va-ke-chu-thap  Nhận ngay một bếp từ cao cấp trị giá lên đến 20 triệu đồng khi mua đơn gạch TKG trên 200 triệu đồng.

mua-gach-tkg-tai-hai-linh-duoc-tang-keo-cha-ron-Weber-va-ke-chu-thap  Nhận ngay một bếp từ hồng ngoại trị giá lên đến 10 triệu đồng cho đơn hàng từ 150 triệu đến 199 triệu. 

mua-gach-tkg-tai-hai-linh-duoc-tang-keo-cha-ron-Weber-va-ke-chu-thap  Nhận ngay một vòi chậu trị giá lên đến 2 triệu đồng cho đơn hàng từ 100 triệu đồng đến 149 triệu đồng.

mua-gach-tkg-tai-hai-linh-duoc-tang-keo-cha-ron-Weber-va-ke-chu-thap  Nhận ngay một bộ cốc Minh Long trị giá 700.000 đồng cho đơn hàng từ 50 triệu đồng đến 99 triệu đồng. 

mua-gach-tkg-tai-hai-linh-duoc-tang-keo-cha-ron-Weber-va-ke-chu-thap  Nhận ngay một chiếc khăn tắm hoặc một chiếc ô cầm tay cán dài trị giá 300.000 đồng cho đơn hàng từ 20 triệu đồng đến 49 triệu đồng.

mua-gach-tkg-tai-hai-linh-duoc-tang-keo-cha-ron-Weber-va-ke-chu-thap  Nhận ngay một mũ bảo hiểm cao cấp hoặc một chiếc ô gấp gọn trị giá 200.000 đồng cho đơn hàng từ 9 triệu đồng đến 19 triệu đồng. 

***Lưu ý: Số lượng quà tặng có hạn. 

Chương trình được áp dụng trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh tại các địa chỉ: 

- 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội

- Ô số 5&6 Shophouse Tố Hữu, ngã tư Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

- 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Có rất nhiều quyền lợi khách sẽ nhận được nên ngay từ thời điểm này, hãy đến Showroom Hải Linh để chọn lựa một mẫu gạch TKG phù hợp nhất!!!!

2. Chi tiết sản phẩm khuyến mãi

- Keo chà ron Weber

mua-gach-tkg-tai-hai-linh-duoc-tang-keo-cha-ron-Weber-va-ke-chu-thap
Hình ảnh keo chà ron Weber.color Classic

Trong thi công ốp lát gạch không thể thiếu vật liệu keo chít mạch (keo chà ron). Đây là sản phẩm sử dụng ở khâu hoàn thiện cuối cùng của công đoạn ốp lát. Keo chà ron sẽ giúp lấp đầy các đường ron gạch để tường và sàn đạt độ nhẵn, phẳng và tăng cường sự cố kết giữa các viên gạch. 

mua-gach-tkg-tai-hai-linh-duoc-tang-keo-cha-ron-Weber-va-ke-chu-thap
Keo chà ron hay còn gọi là keo chà ron không thể thiếu trong thi công gạch ốp lát

Đại lý gạch TKG Hải Linh tặng kèm sản phẩm keo chà ron Weber vô cùng hữu ích với khách hàng. Sản phẩm keo chà ron Weber thương hiệu đến từ Pháp là một sản phẩm chất lượng cao cấp. 

Sản phẩm keo chà ron thông dụng Weber.color Classic sử dụng phù hợp với dòng gạch ốp lát TKG. Bề mặt tường và sàn ốp lát gạch TKG sẽ càng bền chắc khi được sử dụng keo chà ron Weber. Các đường ron được hình thành có ưu điểm: 

mua-gach-tkg-tai-hai-linh-duoc-tang-keo-cha-ron-Weber-va-ke-chu-thap Kháng chất tẩy rửa thông thường

mua-gach-tkg-tai-hai-linh-duoc-tang-keo-chit-mach-Weber-va-ke-chu-thap Không trầy xước khi lau chùi

mua-gach-tkg-tai-hai-linh-duoc-tang-keo-chit-mach-Weber-va-ke-chu-thap Không rạn nứt với đường ron 1-6mm

mua-gach-tkg-tai-hai-linh-duoc-tang-keo-chit-mach-Weber-va-ke-chu-thap An toàn cho sức khỏe với tiêu chuẩn Low – VOCs. 

Đặc biệt keo chà ron Weber.color Classic có 21 màu nên khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn màu phù hợp với màu sắc mẫu gạch TKG. Đặc điểm này sẽ giúp cho không gian nhà ở với gạch TKG đẹp đồng bộ hơn. 

- Ke chữ thập

Đây là sản phẩm tặng kèm tiện lợi và hữu dụng khi khách hàng mua gạch ốp lát TKG tại Hải Linh. Khi thi công, đội thợ sẽ sử dụng ke chữ thập để đặt vào giữa các viên gạch. Với số lượng keo chữ thập mà Hải Linh tặng, ngôi nhà của quý khách hàng sẽ được hoàn hảo hơn cả về chất lượng và thẩm mỹ. Vì những lợi ích của ke chữ thập mang đến: 

- Sử dụng ke chữ thập sẽ làm tăng độ chính xác của kích cỡ mạch gạch. Các đường ron gạch cũng có sự đồng đều và đúng với thiết kế. 

- Thi công ốp lát gạch sử dụng ke dán gạch chữ thập sẽ giúp thời gian thi công nhanh hơn. 

mua-gach-tkg-tai-hai-linh-duoc-tang-keo-cha-ron-Weber-va-ke-chu-thap
Sử dụng keo chữ thập làm tăng độ chính xác trong thi công gạch ốp lát

Như vậy, với bộ sản phẩm tặng kèm là keo chà ron và ke chữ thập dán gạch, Hải Linh mong muốn khách hàng hoàn thiện công trình được hoàn mỹ nhất!!!

3. Hải Linh - đại lý phân phối độc quyền sản phẩm gạch TKG miền Bắc

Khách hàng chú ý, Showroom Hải Linh là đại lý phân phối độc quyền sản phẩm gạch TKG tại miền Bắc.  Các sản phẩm gạch TKG được Hải Linh nhập trực tiếp từ nhà máy sản xuất. Các sản phẩm sở hữu đầy đủ những tính năng do hãng gạch Taicera công bố!!!

Gạch ốp lát TKG là dòng sản phẩm gạch cao cấp do công ty gạch Taicera sản xuất. Gạch có nhiều ưu điểm về chất lượng như: độ cứng cao ≥ 1300N; độ hút nước ≤ 0,2%; độ bền uốn ≥35N/mm2; khả năng chống mài mòn tốt với tiêu chuẩn Max125mm3…

Gạch TKG chất lượng ưu việt lại sở hữu vẻ đẹp mang tầm đẳng cấp. Gạch được tạo vân vô cùng tinh tế bằng công nghệ in kỹ thuật số hiện đại. Khách hàng có thể lựa chọn các mẫu thiết kế vân gỗ hóa thạch trong BST Fossil; gạch họa tiết vải trong BST Cappuccino; gạch họa tiết vân đá Onyx trong BST Onyx Stone; gạch họa tiết xi măng bê tông trong BST Ando Concrete…

Sự lựa chọn phong phú không chỉ ở thiết kế gạch mà còn ở chủng loại gạch. TKG có 3 chủng loại gạch cho khách hàng lựa chọn thi công theo nhu cầu. Đó là dòng gạch 2 lớp (double loading natural tiles); dòng gạch granite phun men ( Glazed porcelain tiles) và dòng gạch mài bóng (Polished granite tiles). 

Về màu sắc, gạch TKG sở hữu những gam màu của sự hiện đại, đơn giản, thanh lịch và đẳng cấp. Gạch màu đen, vàng, Beige, xám, trắng phù hợp với nhiều phong cách nhà ở khác nhau. Những sắc màu này biến những không gian nhà ở không bao giờ bị lạc lõng và lỗi thời. 

Với các kích thước gạch ốp tường 30x60; gạch lát nền 60x60 khách hàng có sự lựa chọn đồng bộ cho tường và sàn. Không gian ốp lát sẽ trở nên cân đối, hài hòa và vô cùng rộng, thoáng.

Gạch TKG chất lượng cao cấp, chương trình khuyến mãi lại vô cùng hấp dẫn duy nhất chỉ có tại hệ thống Showroom Hải Linh. 

mua-gach-tkg-tai-hai-linh-duoc-tang-keo-cha-ron-Weber-va-ke-chu-thap

Đừng chần chừ, hãy đến ngay Showroom gạch TKG Hải Linh gần nhất để mua sản phẩm chất lượng chính hãng với ưu đãi cao nhất!. Chi tiết liên hệ: 1900-599.828. mua-gach-tkg-tai-hai-linh-duoc-tang-keo-cha-ron-Weber-va-ke-chu-thap

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên