5 mẫu gạch lát nền nhà đẹp của Taicera cho từng không gian HOT nhất 2017

5 mẫu gạch lát nền nhà đẹp của Taicera cho từng không gian HOT nhất 2017

Đâu là 5 mẫu gạch lát nền nhà đẹp của Taicera cho từng không gian HOT nhất hiện nay? Tham khảo ngay các mẫu gạch ốp lát Taicera được nhiều khách hàng mua nhất 2017 này theo từng không gian sống nhé!

Điểm danh 5 mẫu gạch lát nền nhà đẹp phù hợp từng không gian

Gạch ốp lát Taicera là thương hiệu được nhiều gia đình Việt và các công trình lớn nhỏ trên toàn quốc ưu tiên sử dụng. Lý do đưa ra ở đây không chỉ đơn giản là chất lượng gạch tốt, giá cả phải chăng mà còn ở cả mẫu mã được đánh giá cao. Hãy cùng Showroom Hải Linh điểm qua 5 mẫu gạch Taicera tiêu biểu nửa đầu năm 2017 dưới đây.

1, Mẫu gạch lát nền Taicera cho phòng khách sang trọng

Khi lựa gạch lát nền phòng kháchđặc biệt là những gia đình có người cao tuổi và trẻ nhỏ thì nên ưu tiên lựa chọn bề mặt gạch nhám để hạn chế xảy ra trơn trượt, đảm bảo an toàn hơn. Hoặc gia chủ cũng có thể cân nhắc đến việc sử dụng những loại gạch lát nền Taicera có kích thước nhỏ để tạo nhiều đường ron giúp hạn chế trượt ngã tốt hơn. Đối với không gian phòng khách, bạn nên lựa chọn những loại gạch có bề nhẵn để dễ vệ sinh. 

Các mẫu gạch lát Taicera khi được kết hợp hài hòa với nội thất phòng khách tạo không gian sang trọng, ấm cúng và đẹp mắt

Các mẫu gạch lát Taicera khi được kết hợp hài hòa với nội thất phòng khách tạo không gian sang trọng, ấm cúng và đẹp mắt như mẫu gạch Taciera  PC800x398-208N, gạch Taicera PC800x196-208N

2, Mẫu gạch lát nền Taicera cho phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian để bạn và những người thân yêu trong gia đình có thể nghỉ ngơi, thư giãn và lấy nguồn năng lượng sống mới. Do đó, việc lựa chọn gạch ốp lát ra sao cho không gian này cũng đóng vai trò rất quan trọng. Bạn nên chọn loại gạch lát Taicera cho phòng ngủ có màu sắc đẹp mắt nhưng đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất.

Gạch Taicera GC600X146-925J vân gỗ vừa lát nền vừa ốp tường phòng ngủ sẽ đem đến cảm giác gần gũi, dễ ngủ hơn

Gạch Taicera GC600X146-925J vân gỗ vừa lát nền vừa ốp tường phòng ngủ sẽ đem đến cảm giác gần gũi, dễ ngủ hơn

3, Mẫu gạch lát nền Taicera cho phòng tắm cuốn hút và an toàn

Phòng tắm, phòng vệ sinh có đặc thù là thường xuyên tiếp xúc với nước và có độ ẩm cao nên tính chống thấm nước và độ an toàn khi lựa chọn gạch lát cần được coi trọng bên cạnh tính thẩm mỹ. Bởi vậy, bạn nên ưu tiên lựa chọn những mẫu gạch lát nền nhà tắm chống trơn của Taicera. Những sản phẩm gạch lát Taicera có khả năng chống lại được các hóa chất tẩy rửa và chống khuẩn khá tốt. Còn gạch ốp tường Taicera cho phòng tắm thì bạn nên chọn loại có độ sáng bóng cao để không gian sáng hơn cũng như dễ vệ sinh hơn.

Phòng tắm nhà bạn đảm bảo bền đẹp, an toàn hơn hẳn với gạch ốp lát Taicera

Phòng tắm nhà bạn đảm bảo bền đẹp, an toàn hơn hẳn với gạch ốp lát Taicera

4, Mẫu gạch lát Taicera đứng đầu trong phòng bếp

Đối với phòng bếp, bạn nên chọn loại gạch lát nền cần ít sự bảo dưỡng với khả năng chống trơn trượt và hóa chất tốt do khu vực này sẽ thường xuyên có dầu mỡ vương vãi và lau chùi. Nên lát các tấm lát phía trên ở những nơi có nhiệt độ cao. Khu vực nấu và chuẩn bị thức ăn nên được bảo vệ bằng gạch lát có độ bền cơ học cao dễ bảo dưỡng.

Phòng bếp, phòng ăn mang phong cách Hoàng Gia nhưng vẫn rất gần gũi với mẫu gạch lát nền Taicera P67202N

Phòng bếp, phòng ăn mang phong cách Hoàng Gia nhưng vẫn rất gần gũi với mẫu gạch lát nền Taicera P67202N

5, Mẫu gạch lát nền Taicera cho khu vực ngoại thất

Khu vực ngoại thất sân vườn thường có nét đặc trưng rất riêng và đặc biệt là nó phải tiếp xúc với khí hậu, sự biến đổi thời tiết liên tục nên gạch ốp lát rất quan trọng và chúng phải có khả năng chịu được điều đó.

khu vực ngoại thất như hiên nhà hay tường ngoài trời như thế này gạch ốp lát phải có độ bền cao và chống trọi với thời tiết tốt

Với khu vực ngoại thất như hiên nhà hay tường ngoài trời như thế này gạch ốp lát phải có độ bền cao và chống trọi với thời tiết tốt nên gạch Taicera là sự lựa chọn tuyệt vời.

Với 5 gợi ý chọn mẫu gạch ốp lát Taicera mới nhất phù hợp cho từng không gian thi công khác nhau mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Còn rất nhiều các sản phẩm gạch ốp lát Taicera đẹp với hoa văn họa tiết và kích thược khác nhau, bạn muốn xem thêm mẫu hay tận mắt sờ vào mẫu gạch mình yêu thích có thể tìm tới Showroom Hải Linh hoặc liên hệ: 0983 55 44 88 để được tư vấn nhanh nhất nhé!

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên