Thành công rực rỡ từ chương trình sinh nhật Showroom Long Biên

Thành công rực rỡ từ chương trình sinh nhật Showroom Long Biên

Ngày 10/11 vừa qua, chương trình “Quà tưng bừng mừng sinh nhật" Showroom Long Biên Hải Linh 3 tuổi đã chính thức khép lại. Hải Linh gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn bộ quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Hải Linh trong suốt thời gian qua.

snlb3t-1

1. Sức hút đông đảo khách hàng thăm quan và mua sắm

Dù chỉ diễn ra trong 10 ngày (1 - 10/11/2021), chương trình Ưu đãi tưng bừng mừng sinh nhật Hải Linh Long Biên tròn 3 tuổi đã tiếp đón hàng trăm lượt khách hàng.  Không chỉ ở khu vực Long Biên - Hà Nội mà rất nhiều quý khách từ các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Hưng Yên, Bắc Giang,... cũng đặt trọn niềm tin tìm đến Hải Linh mua thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát chính hãng.

snlb3t-2

Hải Linh Long Biên thu hút đông đảo khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận

Chị Thục Anh ( Ecopark - Hưng Yên) chia sẻ: “Gia đình tôi mới mua một căn chung cư ở khu đô thị Ecopark và có ý định thay thế thiết bị vệ sinh cao cấp hơn. Mình và ông xã đã qua Hải Linh mua sắm trọn bộ sản phẩm của Grohe. Thật vui vì đúng dịp sinh nhật, nhận được voucher 3 triệu đồng”. 

Tôi đang hoàn thiện căn nhà để đón Tết năm 2022, muốn có một không gian sống sang trọng, đẹp tinh tế. Được bạn bè giới thiệu đến Hải Linh Long Biên, bạn Phương - Trưởng showroom đã tư vấn chọn được loại gạch ốp lát vân đá Tây Ban Nha, tôi cực kỳ ưng ý”. Anh Hải Vinh ( Vinhome - Long Biên) cho hay.

Sự hài lòng của khách hàng luôn là động lực to lớn để đội ngũ nhân viên Hải Linh tiếp tục nâng cao chuyên môn và nghiệp vụ để phục vụ tốt nhất.

2. Con số kỷ lục - Trao gửi hơn 200 phần quà tri ân

Lần đầu tiên trong lịch sử sinh nhật Showroom Hải Linh, hơn 200 phần quà  tri ân đã trao tận tay tới khách hàng. Đây là con số kỷ lục khẳng định được sức hút của chương trình cũng như niềm tin của khách hàng đối với Hải Linh.

snlb3t-3

Hơn 200 phần quà đã trao tặng tới tận tay khách hàng chỉ trong 10 ngày

“Sau dịch Covid 19 với nhiều khó khăn và thách thức nhưng chương trình sinh nhật Hải Linh Long Biên thành công tốt đẹp. 100% khách hàng đến và đều hài lòng với chúng tôi. Cuối năm 2021 là thời điểm vàng để các gia đình tân trang, hoàn thiện nhà cửa đón năm 2022, xu hướng của năm nay chủ yếu khách hàng có nhu cầu tìm đến các sản phẩm gạch nhập khẩu cao cấp, sang trọng”. Chị Phương - Trưởng Showroom Long Biên chia sẻ.

Có thời gian cao điểm, đội ngũ nhân viên Hải Linh hoạt động hết công suất, không kịp ăn trưa để tư vấn, giao hàng đến tận nơi ở cho khách hàng. Nhân viên Hải Linh cũng không quên dành thời gian tặng quà, chụp hình check-in để khách có những khoảnh khắc đẹp cùng sinh nhật Hải Linh Long Biên tròn 3 tuổi.

3. Hải Linh Long Biên 3 tuổi và những con số ấn tượng

Đã trải qua 3 sinh nhật, mỗi năm Hải Linh Long Biên lại để lại những dấu ấn khó quên trong lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ và sản phẩm. Tọa lạc tại địa chỉ 72 Chu Huy Mân - Long Biên - Hà Nội với diện tích hơn 500m2, hơn 600 sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng, gạch ốp lát trong nước và nhập khẩu được trưng bày, Hải Linh Long Biên trở thành showroom thu hút khách nhất của hệ thống showroom Hải Linh với hơn 5000 khách hàng. 

snlb3t-4

Hải Linh Long Biên đã nỗ lực trong suốt 3 năm qua và đạt  thành tích ấn tượng

Khi đến đây, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm hoàn toàn khác biệt, sang trọng và hiện đại, tư vấn tận tâm, mặt tiền cực rộng, có nơi để xe ô tô đi lại thuận lợi, dễ dàng. 

Chặng đường 3 năm, Hải Linh Long Biên đã và đang ngày một cải thiện tốt hơn về dịch vụ cũng như chất lượng sản phẩm. Xin gửi lời cảm ơn sự đồng hành và tin tưởng của quý khách hàng trong suốt thời gian qua. 

Và dịp cuối năm 2021 này, đến ngay với Hải Linh để cùng tận hưởng chờ đón thêm nhiều ưu đãi đặc biệt cũng như trải nghiệm dịch vụ mua sắm vật liệu xây dựng chuyên nghiệp nhất.

Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên