Gạch Keraben đem đến không gian sống đẳng cấp với BST Cemento

Gạch Keraben đem đến không gian sống đẳng cấp với BST Cemento

Gạch Keraben hiện nay rất được khách hàng Việt ưa chuộng. Bộ sưu tập Cemento được gạch ốp lát Keraben cho ra đời nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, giúp tạo lên không gian sống đẳng cấp, hiện đại, độc đáo và sang trọng.

gach op lat karaben cao cap
Các sản phẩm gạch ốp lát trong bộ sưu tập Cemento đều mang xu hướng đi đầu với sự thay đổi táo bạo với bề mặt trơn mịn. Các mẫu gạch ốp lát trong bộ sưu tập Cemento được phát triển bởi Keraben nhằm hướng tới  cái tôi khác biệt và độc đáo của người sử dụng và không ngại thể hiện sự khác biệt trước đám đông. Có thể nói rằng đây chính là một trong những mẫu gạch ốp lát lý tưởng cho những ai yêu thích sự mới lạ, mong muốn sở hữu không gian thật sự cá tính, không trùng lặp với bất kỳ ai.
Các sản phẩm gạch Keraben trong bộ sưu tập rất phù hợp với không gian kiến trúc hiện đại, các công trình xây dựng từ nhà ở đến trung tâm thương mại, chung cư cao cấp, khách sạn cao cấp, resort, biệt thự,…
gach op lat karaben
Bộ sưu tập Cemento là dòng gạch ốp lát giả xi măng phá cách và hiện đại. Dòng sản phẩm Cemento của thương hiệu gạch ốp lát Keraben không chỉ tạo sự chú ý bởi chất lượng, men gạch đều đảm bảo mà còn ở màu sắc sang trọng, độc đáo. Gạch Keraben đảm bảo độ bền trong quá trình dùng, không bị phai màu, không bị trầy xước, chống bám dính bụi bẩn hiệu quả và lau chùi dễ dàng nên việc vệ sinh tiết kiệm thời gian và công sức hơn. Những tính năng ưu việt đó giúp cho gạch ốp lát Keraben 30x60 luôn bền đẹp cùng với thời gian.
Có thể nói rằng, xét về góc độ giá trị thẩm mỹ lẫn chất lượng, độ bền của gạch ốp lát đều đảm bảo. Hơn nữa là dòng gạch Keraben trong bộ sưu tập Cemento nếu bạn sở hữu bộ sản phẩm này sẽ giúp cho không gian sống của gia đình bạn trở nên sang trọng, độc đáo hơn.
Dòng sản phẩm Cemento – Gạch ốp lát Keraben chính là sự lựa chọn lý tưởng nhất cho không gian sống thời hiện đại của gia đình bạn. Gạch Keraben đem đến không gian sống đẳng cấp với BST Cemento.
Để tham khảo các mẫu gạch Keraben mới nhất, hãy đến 275 Khuất Duy Tiến Thanh Xuân Hà Nội để mua hàng với mức giá rẻ nhất.

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên