Hải Linh tặng bếp từ cao cấp trị giá lên đến 20 triệu đồng trong tháng 10

Hải Linh tặng bếp từ cao cấp trị giá lên đến 20 triệu đồng trong tháng 10

Bếp từ cao cấp trị giá lên đến 20 triệu đồng là phần quà tặng giá trị nhất trong tháng vàng khuyến mãi. Quà tặng sẽ dành cho những khách hàng phát sinh đơn hàng trên 200 triệu đồng trong tháng 10 tại Hải Linh. 

Hải Linh tặng bếp từ cao cấp trị giá lên đến 20 triệu đồng trong tháng vàng khuyến mãi

1. Bếp từ cao cấp – quà tặng nâng tầm đẳng cấp cuộc sống

Quà tặng khuyến mãi là chiếc bếp từ cao cấp là sản phẩm vừa có giá trị về vật chất, vừa có giá trị sử dụng cao. Đây là một sản phẩm thiết bị nhà bếp chính hãng do Hải Linh phân phối. Bếp từ cao cấp có nhiều tính năng ưu việt. Với nhiều chức năng nấu ăn sẽ giúp giảm bớt gánh nặng cho người nội trợ. 

Những chiếc bếp từ cao cấp không chỉ hiện đại trong những tinh năng sử dụng. Mà còn có hình thức rất cao cấp. Những chiếc bếp đó sẽ tăng thêm phong cách đẳng cấp cho không gian. Chắc chắn căn bếp hiện đại của bạn với quà tặng của Hải Linh sẽ tạo nên cảm hứng nấu ăn. Những bữa cơm của gia đình sẽ có nhiều món ăn hơn, dinh dưỡng hơn. Từ đó, sức khỏe của gia đình sẽ được đảm bảo hơn.

Chiếc bếp từ cao cấp chất lượng chính hãng sẽ là của bạn. Nếu bạn trở thành vị khách hàng của Hải Linh mua hàng trên 200 triệu đồng. Hãy nhanh chóng đến với Showroom Hải Linh ngay hôm nay vì số lượng phần quà tặng này có giới hạn. Thời gian áp dụng chỉ trong tháng 10 nên khách hàng đừng bỏ lỡ dịp may lớn nhất trong năm cùng Hải Linh nhé!

2. Tháng vàng ưu đãi, nhiều quà tặng giá trị trao tặng khách hàng

Tháng vàng ưu đãi, ngập tràn quà tặng dành cho tất cả các khách hàng đến với Hải Linh. Với mỗi giá trị đơn hàng, Hải Linh đều dành tặng quý khách những món quà thiết thực nhất. 

- Chiếc bếp từ cao cấp trị giá lên tới 20 triệu đồng dành tặng khách hàng có đơn hàng trên 200 triệu. 

- Chiếc bếp từ hồng ngoại trị giá lên tới 10 triệu đồng dành tặng khách hàng có đơn hàng từ 150 triệu đến 199 triệu đồng.

- Chiếc sen tắm hoặc vòi chậu trị giá lên tới 2 triệu đồng dành tặng khách hàng có đơn hàng từ 100 triệu đến 149 triệu đồng. 

- Bộ ấm chén cao cấp Minh Long trị giá 700,000 đồng dành tặng khách hàng có đơn hàng từ 50 triệu đến 99 triệu đồng. 

- Chiếc khăn tắm hoặc ô cán dài trị giá 300.000 đồng dành tặng khách hàng có đơn hàng từ 20 triệu đến 49 triệu đồng. 

- Mũ bảo hiểm hoặc ô gấp gọn trị giá 200.000 đồng dành tặng khách hàng có đơn hàng từ 9 triệu đồng đến 19 triệu đồng. 

Hải Linh tặng bếp từ cao cấp trị giá lên đến 20 triệu đồng trong tháng vàng khuyến mãi

3. Mua gạch TKG của thương hiệu Taicera để nhận thêm nhiều ưu đãi 

Chương trình tháng vàng ưu đãi với các quà tặng còn được áp dụng song song với chương trình khuyến mãi khi mua gạch TKG.

Giá trị các đơn hàng gạch TKG sẽ được tặng các phần quà tương ứng. Bên cạnh đó, quý khách hàng sẽ nhận được phần quà tặng là keo chà ron Weber và ke chữ thập khi mua từ 10 mét vuông gạch TKG trở lên. 

Với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn trong tháng 10 tại Hải Linh, quý khách đừng bỏ lỡ cơ hội vàng để nhận ngàn quà tặng. Tháng ưu đãi, Hải Linh dành lời cảm ơn chân thành nhất đến quý khách hàng đã tin tưởng, ủng hộ đến mua sắm tại Hải Linh. 

>>> CLick xem thêm: Bùng nổ khuyến mãi, ưu đãi quà tặng tại Hải Linh

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên