Dạng vật liệu xây dựng là vị trí của nó trên thị trường.

Dạng vật liệu xây dựng là vị trí của nó trên thị trường.

Trong khuôn khổ triển lãm quốc tế giao thông vận tải cơ sở hạ tầng 2014 là mở ngày 18-6 tại thành phố Hồ chí MINH, nhiều doanh nghiệp xây dựng vật liệu thị trường trong lĩnh vực này, nhưng có những dấu hiệu tốt trong vài tháng trở lại ở đây nhưng vẫn còn có rất nhiều khó khăn đang chờ đợi họ.


Trao đổi với phóng viên bên lề của triển lãm, đánh giá tiến sĩ Trần Văn huỳnh, chủ tịch của vật liệu xây dựng Việt Nam Hiệp hội, cho biết sau ba năm của cuộc khủng hoảng và khó khăn trong việc tiêu thụ sản phẩm, thị trường vật liệu xây dựng gach taicera trong những tháng đầu năm 2014 đã ổn định, Tuy nhiên, vẫn lạc quan.
Cha mẹ của ông nói rằng thị trường vật liệu xây dựng khá lớn phụ thuộc vào thị trường bất động sản-tòa nhà.

Thi truong vat lieu xay dung

Dạng vật liệu xây dựng là vị trí của nó trên thị trường.


Qua nhiều năm, khi bất động sản "đóng băng", việc tiêu thụ tổng thể của vật liệu xây dựng là cũng giảm. Ngoài ra, các doanh nghiệp của các vật liệu trong cả nước xây dựng cũng bị chiến tranh khắc nghiệt soup với vật liệu xây dựng nhập khẩu.

Như đã nêu trong triển lãm, nhiều doanh nghiệp vật liệu xây dựng kích thước vừa và nhỏ trong nước cho biết, việc tiêu thụ sản phẩm của họ đã là giảm 30-40% so với cùng kỳ những tháng đầu năm 2013.

Ông nghĩa đen có nghĩa văn học lều, phó giám đốc của công ty sản xuất nhôm Nam Long (quận 12, TP. Hồ chí MINH), cho biết công ty thương mại tình hình cũng bị ảnh hưởng khá lớn do việc xây dựng nhà ở là giới hạn hiện nay. Tuy nhiên, ông nói, có nghĩa là kinh doanh của mình tìm kiếm lối ra bằng các đơn đặt hàng nhỏ lẻ, tăng cường hệ thống phân phối.

Cũng ông Antonio Vieiro Gigirey, giám đốc của Taicera Ltd, Keraben (với Tây Ban Nha) chuyên về sản xuất gạch men, tình trạng trì trệ của bất động sản đã dẫn đến sự trì trệ của vật liệu xây dựng.

Dự án nhà ở là trong quá trình hoàn thiện thị trường không nhiều, trong khi, đây là nơi để tiêu thụ các sản phẩm của các doanh nghiệp vật liệu xây dựng.

Trao đổi với ASSESSING Online, nói rằng nhà minh chu, phó giám đốc của vật liệu xây dựng Tổng công ty (MOC), nói rằng khi thị trường bất động sản quay lại giá trị đích thực của nó cũng sẽ giúp hình dạng vật liệu xây dựng là vị trí của nó trên thị trường.

Theo ông, tài sản cần thiết cho dự án ngân sách nhà ở cho người lao động, mà từ đó ngành công nghiệp vật liệu xây dựng, cũng sẽ tham gia vào dự án này như là một chuỗi cung ứng và nó cũng là một lối thoát cho cả hai ngành công nghiệp gốm sứ hiện tại.

Ông Trần Van huỳnh, không mong đợi tình hình thị trường sẽ phát triển mạnh các vật liệu chỉ mong đợi này thị trường để ổn định và từ chối như trước.
Theo cha mẹ của ông, việc kinh doanh của ngành công nghiệp cần phải làm việc cùng nhau, tập trung vào việc cải thiện chất lượng của sản phẩm, cải tiến kỹ thuật có đủ sự cạnh tranh với hàng nhập khẩu.

Ngoài ra, ông Parent lập luận rằng nhà nước cần phải có chính sách ưu tiên cho các doanh nghiệp xây dựng vật liệu trong nước có thể tham gia nhiều dự án lớn trong cả nước.

Theo thông tin từ các nhà tổ chức, Vietbuild 2014 thu hút sự tham gia của 800 các doanh nghiệp trong và ngoài nước với hơn 2.300 gian hàng. Đặc biệt, có là kinh doanh trong nước-461, 231 liên doanh kinh doanh và kinh doanh 108 đến từ 18 quốc gia và khu vực như Thái Lan, Malaysia, Singapore, Hàn Quốc, Canada, ý, Mỹ, Đức...

Như được ghi trong triển lãm đã diễn ra sáng nay, ngoài các gian hàng về xây dựng vật liệu tài khoản cho một phần đáng kể cũng là các gian hàng về các đồ nội thất, vật liệu và một số bất động sản

Tác giả bài viết: Hải Linh

Nguồn tin: taicera.vn

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên