Chọn mẫu gạch P67702N hoàn thiện không gian phòng ngủ

Chọn mẫu gạch P67702N hoàn thiện không gian phòng ngủ

Lựa chọn gạch lát nền là bước cuối cùng để hoàn thiện nhà ở và cũng là bước quan trọng nhất ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ của ngôi nhà. Chính vì vậy khi lựa chọn gạch lát nền phòng ngủ cần có những tiêu chí riêng để phù hợp với từng nội thất và kiến trúc. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu gạch nào để phòng ngủ trở lên sang trọng hơn thì mẫu gạch P67702N sẽ là lựa chọn tốt nhất giúp hoàn thiện không gian ngủ đẳng cấp.

>>> Bài liên quan: Chọn mẫu gạch P67702N hoàn thiện không gian phòng khách đẹp

chon-mau-gach-p67702n-hoan-thien-khong-gian-phong-ngu

1. Gạch P67702N phù hợp với hầu hết diện tích phòng ngủ

Khi lựa chọn gạch lát nền phòng ngủ, kích thước chính là điều quan trọng nhất mà bạn cần quan tâm. Với mỗi diện tích khác nhau sẽ yêu cầu một kích thước gạch phù hợp. Có một số lầm tưởng trong chọn lựa gạch rằng càng lớn càng đẹp, càng ít đường ron gạch. Nhưng điều đó hoàn toàn sai, phòng ngủ nhà bạn có diện tích quá nhỏ dưới 15m2 mà chọn gạch quá lớn khiến tổng thể mặt sàn mất cân đối. Gạch P67702N với kích thước gạch 60x60 đây là kích thước gạch phổ biến hiện nay. Gạch không quá lớn thích hợp cho diện tích phóng ngủ từ 10m2 đến 20m2.

chon-mau-gach-p67702n-hoan-thien-khong-gian-phong-ngu

2. Gạch P67702N dễ dàng kết hợp với màu tường và nội thất

Màu sắc cũng là yếu tố cần được quan tâm khi chọn gạch lát nền phòng ngủ. Màu sắc của phải phù hợp với màu tường của ngôi nhà và đồ nội thất. Với căn phòng sử dụng sơn tường và đồ nội thất mang gam màu trung tính làm chủ đạo thì bạn có thể dễ dàng lựa chọn được đồ nội thất và sắc màu gạch cho phòng ngủ bởi rất dễ dàng kết hợp với màu sắc khác.

Gạch P67702N thuộc bộ sưu tập SERIES CRYSTAL POWER sở hữu tone màu xám trắng hiện đại mang đến cảm giác thoải mái nhất khi vào phòng ngủ. Đây cũng là tone màu đơn giản nhưng vẫn mang đến nét thanh lịch ấm cúng. Với người trẻ có thể kết hợp nội thất màu sáng hay người già sử dụng nội thất màu trầm cũng đều thích hợp. Hơn nữa gạch lát nền Taicera P67702N không bị phai màu theo thời gian nhờ màu trộn vào lớp cốt liệu của gạch

chon-mau-gach-p67702n-hoan-thien-khong-gian-phong-ngu

3. Gạch P67702N họa tiết đơn giản tối ưu hóa giấc ngủ

Một yếu tố nữa khi lựa chọn gạch lát nền cho phòng ngủ cần phải quan tâm chính là họa tiết hoa văn. Phòng ngủ là nơi mỗi người thư giãn sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi nên họa tiết đơn giản một chút sẽ đỡ rối mắt và dễ đi vào giấc ngủ. Gạch P67702N lấy cảm hứng từ tự nhiên với những đường vân đá nhẹ nhàng, tinh tế kết hợp với màu nhẹ nhàng chắc chắn sẽ hoàn thiện không gian phòng ngủ thêm đẹp và sang trọng.

chon-mau-gach-p67702n-hoan-thien-khong-gian-phong-ngu

4. Gạch P67702N mở rộng không gian phòng ngủ

Hầu hết các phòng ngủ hiện nay đều được thiết kế với diện tích khá nhỏ, đặc biệt tại những thành phố lớn như hiện nay. Nhưng chọn gạch lát nền đúng sẽ giúp cải thiện diện tích không gian. Gạch P67702N sử dụng công nghệ mài bóng từ Châu Âu, các dòng sản phẩm có bề mặt bóng lên đến 85% còn các sản phẩm gạch thông thường chỉ đạt độ bóng 50%. Do vậy, khi sử dụng mẫu gạch P67702N cho không gian phòng ngủ sẽ mang lại sự sang trọng và hiện đại. Bên cạnh đó, loại gạch này có khả năng hút sáng tốt, thích hợp với không gian thiếu sáng, sản phẩm có độ bóng sáng cao, khó bám bẩn nên dễ dàng lau rửa vệ sinh, làm sạch.

chon-mau-gach-p67702n-hoan-thien-khong-gian-phong-ngu

5. Gạch P67702N kết cấu tốt, chống trơn trượt cho phòng ngủ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại gạch lát nền khác nhau nhưng bạn nên ưu tiên chọn các mẫu gạch lát nền phòng ngủ có độ ma sát cao, chống trơn trượt. Gạch P67702N được sản xuất theo dây chuyền, công nghệ mới nhất từ Đài Loan và Trung Quốc. Mỗi một viên gạch được kiểm soát chặn chẽ, gạch thành phẩm có độ cứng rất cao ≥ 1400N, thích hợp để ốp lát cho không gian phòng ngủ nơi đồ đạc kê nhiều cũng như phải kéo di chuyển thường xuyên.

Hơn nữa gạch P67702N có xương gạch Granite với kết cấu 70% bột đá và 30% đất sét và được nung trong khoảng nhiệt độ từ 1000-1200 độ C mang đến mẫu gạch với kết cấu chặt chẽ, cứng chắc chịu được lực lớn mang đến tính ứng dụng cao cho không gian phòng ngủ

chon-mau-gach-p67702n-hoan-thien-khong-gian-phong-ngu

6. Phòng ngủ không lo nồm ẩm với gạch P67702N

Nhờ công nghệ xử lý bằng hạt Nano thông minh, gạch lát nền 60×60 Taicera P67702N có kết cấu rất bền vững. Hạn chế hút ẩm từ không khí độ với độ hút nước chỉ ≤ 0.1%, cũng như tích nước trên bề mặt gây ra tình trạng ẩm mốc và đặc biệt phù hợp với khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều của Việt Nam.

Với 6 điểm nổi bật trên của gạch Taicera P67702N sẽ hoàn thiện và kiến tạo không gian phòng ngủ hiệu quả. Hiện tại mẫu gạch này đang được bán chính hãng tại Showroom Hải Linh với giá ưu đãi nhất. Để được tư vấn cụ thể về số lượng gạch cần mua theo diện tích phòng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline để được hỗ trợ nhanh nhất.

>>> Xem thêm: Có gì đặc biệt trong mẫu gạch Taicera bán chạy nhất hiện nay?

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên