Viglacera Hạ Long dây chuyền sản xuất gạch ốp

Viglacera Hạ Long dây chuyền sản xuất gạch ốp
Giai đoạn một trong nhà máy gạch clinker Viglacera có tổng mức đầu tư 250.000.000.000 với công suất 2,5 triệu mét vuông diện tích gạch mỗi năm. Giai đoạn hai sẽ được thực hiện trong thời gian tới với 120 tỷ tại thủ đô để nâng cao năng lực tất cả thực vật 5 triệu mét vuông diện tích gach taicera mỗi năm. 
 
Ngày nhậm chức, thực vật bán được 20.000 m2 gạch clinker cho bạn là các đại lý trong và ngoài nước. Clinker gạch được sản xuất bởi phun ra công nghệ với các dòng sản phẩm chính là các gạch.
 
Viglacera Ha Long
 
Gạch clinker lò vật liệu dòng là ngày hôm nay của tính năng tiên tiến nhất với độ hút nước xuất sắc, cường độ nén, độ cứng, chịu mài mòn, axit, kiềm, băng giá... hơn những dòng sản phẩm khác. 
 
Các chuyên gia trong lĩnh vực vật liệu cho clinker gạch, đó là giải pháp cho vấn đề của các vật liệu bền vững xây dựng và phát triển trong 28 tỉnh của Việt Nam biển và nước mặn xói mòn xây dựng. Lợi thế lớn nhất của clinker gạch sản phẩm được phát huy khi được sử dụng để mở, mở cho các công trình như sàn nhà kho, hành lý, Bể bơi, vỉa hè, squares, các tác phẩm mặt tiền bởi chỉ cần đảm bảo rằng máy tính có khả năng chịu tác động từ môi trường nghệ thuật chỉ.
 
Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, có clinker gạch, ngói bọc màu cơ bản bao gồm đỏ, trắng, kem, đen, xanh (10 ml) và nhiều màu sắc khác trung gian. Để tăng máy tính đồng bộ, Viglacera cũng là sản xuất các sản phẩm công trình biển, và sản phẩm bền vững, bao gồm cả Viglacera vệ sinh Nano men, gốm sứ, vòi hoa sen vòi phun tĩnh điện, chống đạn, thủy tinh, thủy tinh cháy, kính chiếc thủy phi cơ Hải Hướng đạo phục vụ an ninh quốc phòng
 
Clinker gạch hiện nay đã được sử dụng trong nhiều tòa nhà hiện đại trên thế giới. Mặc dù chi phí bỏ ra ban đầu của cty kinh doanh sản phẩm về gạch là lớn hơn các gạch thông thường khác, nhưng nếu dài hạn tính toán kết quả từ việc sử dụng của clinker gạch sẽ mang lại cao hơn nhiều.
 
Tại Việt Nam, clinker gạch có thể kết hợp với đồng bộ khác mà vật liệu nhằm xây dựng một kiên cố cho công việc của mình, chống lại tác động của môi trường tự nhiên khắc nghiệt. Đặc biệt, nếu sử dụng gạch, clinker, nhà đầu tư sẽ không có chi phí thay thế, vườn để tiếp theo thời gian sử dụng, bởi độ bền của gạch đạt được mức độ vĩnh cửu.

Tác giả bài viết: Hải Linh

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên