Trọn bộ 12 mẫu gạch lát nền đẹp chào tháng 9

Trọn bộ 12 mẫu gạch lát nền đẹp chào tháng 9

Gạch lát nền TKG là dòng gạch đẳng cấp giúp kiến tạo nên nhiều không gian sang trọng. Thời gian gần đây, nhu cầu tìm hiểu về dòng gạch này rất cao. Bởi vậy, bài viết hôm nay Showroom Hải Linh xin giới thiệu trọn bộ 12 mẫu gạch lát nền TKG đẹp chào tháng 9.

Mời quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng và lựa chọn mẫu gạch phù hợp! 

1. Mẫu gạch lát nền đẹp  TKG dòng gạch Thạch Anh Mài Bóng

Chào tháng 9 rực rỡ nắng vàng của mùa Thu, Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu đến quý khách hàng 5 mẫu gạch lát nền TKG dòng gạch Thạch Anh Mài Bóng. 

Lựa chọn những mẫu gạch granite mài bóng để lát nền khuôn viên nhà ở của bạn sẽ có những ưu điểm: 

- Mặt sàn nhà cứng chắc nhờ lớp xương gạch đặc với tỉ lệ 70% bột đá. Thành phần bột đá được nghiền mịn và tạo khuôn, nén ép gạch bởi công nghệ hiện đại. Các viên gạch sau được ép khuôn sẽ đưa và nung, sấy ở nhiệt độ cao trên 1200 độ C. Nhiệt độ ở quá trình sấy, nung luôn ổn định và thời gian cho quá trình này kéo dài. Chính vì thế, gạch TKG lát nền bóng kính có độ cứng >1400N. Gạch thi công phù hợp ở những hạng mục yêu cầu chịu lực lớn với lưu lượng di chuyển nhiều. 

- Sàn nhà bóng loáng sang trọng và đẳng cấp. Bởi các viên gạch trong dòng sản phẩm này được mài bóng bề mặt. TKG Taicera đã ứng dụng công nghệ mài bóng siêu ưu việt. Độ bóng nhẵn của viên gạch đặt đến mức hoàn hảo nhất. Sàn nhà lát nền với gạch bóng kính sẽ có độ phản chiếu ánh sáng. Căn phòng có sự choáng ngợp và lung linh. 

- Thẩm mỹ sàn nhà duy trì lâu bền. Vì bề mặt gạch có khả năng chống trầy xước và chống mài mòn. Thêm vào đó, lớp men có khả năng chống bám bẩn tối ưu sàn nhà hạn chế bị bẩn. Công đoạn vệ sinh sàn vì thế cũng dễ dàng hơn. Mặt nền công trình luôn giữ được sự sạch sẽ tối đa nhất. Sử dụng lát nền bằng gạch bóng kính Taicera vẻ đẹp của sàn nhà sẽ trường tồn theo tuổi thọ công trình. 

1.1. Gạch lát nền TKG P67435N

Đây là mẫu gạch đẹp đầu tiên mà Hải Linh muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Mẫu gạch có kích thước 60x60 với bề mặt gạch màu trắng. Sắc màu của gạch sẽ có sự thay đổi khi có sự kết hợp của màu ánh sáng. Nên sử dụng mẫu gạch này lát cho công trình của bạn, chắc chắn nó sẽ đem đến một nét đẹp rất lộng lẫy cho không gian. 

Gạch lát nền TKG P67435N

Gạch lát nền bóng, trắng tạo độ rộng cho không gian căn phòng. Thêm vào đó, sắc trắng của toàn bộ nền nhà còn giúp phối màu nội thất rất dễ dàng. Bạn có thể thiết kế  phòng khách theo phong cách hiện đại với tông màu trắng và xám như căn phòng mẫu này. 

1.2. Mẫu gạch TKG P67605N

P67065 tiếp tục là một mẫu gạch lát nền 60x60. Sản phẩm cùng với mẫu P67435N nằm trong BST Unicolored. Đây là BST gạch không có thiết kế vân, không có thiết kế màu sắc. Tuy nhiên vì thế mà vẻ đẹp của bề mặt bóng càng được đẩy lên cao nhất. 

Mẫu gạch TKG P67605N

Mẫu gạch này sở hữu sắc màu beige tôn vẻ đẹp lịch lãm, hiện đại cho bất cứ không gian nào. Kiểu mẫu gạch này phù hợp hơn cả với không gian có nội thất theo phong cách hiện đại. 

1.3. Gạch TKG P87202

Gạch TKG P87202

1.4. Gạch TKG P87206

Gạch TKG P87206

1.5. Gạch TKG P87208

Gạch TKG P87208

3 mẫu gạch lát nền TKG P87202 (màu xám); P87206 (màu vàng); P87208 (màu beige) nằm trong BST Fossil Series. Thiết kế bề mặt những viên gạch được in họa tiết vân gỗ mờ nhẹ nhàng. Khách hàng có thể lựa chọn lát nền với 1 trong 3 sắc màu trên hoặc thi công kết hợp sẽ tạo nên vẻ đẹp sống động cho mặt sàn. 

3 mẫu gạch giới thiệu này sở hữu hai kích thước là 80x80 và 60x60. Các mã gạch lát nền 80x80. Nếu khách hàng muốn lựa chọn lát nền với gạch 60x60 hãy ghi nhớ các mã: P67202; P67206; P67208. Những viên gạch 60x60 vẫn giữ nguyên vẹn ẫu mã chỉ khác nhau về kích thước. 

2. Mẫu gạch lát nền TKG thuộc dòng gạch granite phủ men

Với gạch TKG khách hàng sẽ có 2 lựa chọn với 2 dòng gạch là gạch granite mài bóng và granite phủ men. Về chất lượng, hai dòng gạch này khá tương đương nhau về ưu điểm chịu lực lớn và hút nước thấp. Vì kết cấu xương gạch của cả hai loại này đều giống nhau. 

Sự khác nhau của gạch TKG Thạch Anh Mài Bóng và TKG Thạch Anh Phun Men là ở bề mặt gạch. Nếu như ở gạch mài bóng, bề mặt gạch sẽ được tạo ra nhờ công nghệ mài bóng thì dòng gạch phun men được hình thành từ công nghệ phun men cao cấp. 

Với gạch phủ men, bề mặt viên gạch được tạo ra sẽ có mẫu mã đa dạng hơn. Họa tiết của gạch được in bằng công nghệ kỹ thuật số nên có sự sắc nét và tinh tế rất cao. Sàn nhà lát gạch TKG phủ men sẽ có được nét ấn tượng từ thiết kế gạch. Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của 7 mẫu gạch lát nền TKG ngay sau đây. 

2.1. Gạch lát nền G68094

Gach lat nen G68094

2.2. Gạch lát nền TKG G68093

Gach TKG G68093

Hai mẫu gạch G68094 (màu xám) và 68093 (màu Beige) nằm trong BST gạch Future. Đây là BST gạch đặc biệt ấn tượng vì các sản phẩm được in họa tiết gỗ hóa thạch cực kỳ đặc sắc. Những đường vân gỗ hóa thạch rất sinh động như truyền tải được cả những biến đổi của thời gian. 

Lát nền với một trong hai mẫu gạch này bạn sẽ thấy sàn nhà toát lên được sự sang trọng đầy bất ngờ. Gạch được ứng dụng thi công linh hoạt ở nhiều không gian như nội thất hay ngoại thất. Hải Linh cũng xin giới thiệu thêm, trong BST này, những mẫu gạch trên còn có thêm các kích thước gạch 600x300 (mm) được sử dụng để ốp tường. Việc ốp lát đồng bộ cùng mẫu gạch cũng là một ý tưởng thiết kế không gian nhà ở rất đẹp đấy.  Như ví dụ về không gian mẫu dưới đây được ứng dụng kết hợp gạch lát nền G68094 (màu xám) và gạch ốp tường 63093 (màu Beige). 

2.3. Gạch TKG G68057

Mẫu gạch lát nền TKG phủ men thứ 3 Hải Linh muốn giới thiệu trong tháng 9 này mang mã G68054. Đây là mẫu gạch lát nền 60x60 họa tiết sợi vải nằm trong BST Capuchino. Viên gạch có bề mặt được thiết kế vô cùng đẹp mắt và cuốn hút. Dường như những sợi vải được dệt ngay trên bề mặt vậy. Màu xám sáng lại càng tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho viên gạch này.

Phong mau gach TKG G68057

Mẫu gạch đẹp này còn có đặc điểm là bề mặt men mờ, nhám nên có khả năng chống trơn trượt. Vì thế, ứng dụng thi công của gạch cũng đa dạng hơn như có thể lát nền ở phòng khách, phòng ngủ. Hoặc mẫu gạch thi công ở khu vực ngoại thất như ban công hay sân vườn cũng rất thích hợp. Mẫu mã này còn có kích thước 60x30 (cm) tạo nên công năng ốp tường của sản phẩm. 

2.4. Gạch lát nền TKG G68988

Mẫu gạch lát nền màu đen G68988 được rất nhiều người ưa thích. Sắc màu đen quý phái trên nền men Matt tạo ra không gian đẳng cấp theo chiều sâu. Nghĩa là càng nhìn vào căn phòng lát nền gạch này bạn càng cảm nhận được nét sang hiện diện trong căn phòng đó. 

Căn phòng mẫu này được lát kết hợp hai mẫu gạch là mẫu gạch màu đen G68988 và mẫu gạch lát nền màu trắng G68985. Cả hai đều nằm trong BST gạch TKG mang tên Onyx Stone. BST với các mẫu gạch được thiết kế mẫu mã mô phỏng các đường vân đá Onyx sang trọng. 

Gach TAICERA G68988

 2.5. Mẫu gạch TKG G68113

Mẫu gạch giả vân đá luôn là lựa chọn của nhiều khách hàng. Gạch vân đá mang nét đẹp của tự nhiên và sự sang trọng đầy bất ngờ. Một trong số đó phải đề cập đến mẫu gạch G68113. Đây là mẫu gạch lát nền 60x60 có màu xám mỏng gần như chân thực nhất vẻ đẹp của xi măng. 

Gach TKG G68113

Gạch lát nền TKG G689113 nằm trong BST gạch Ando Concrete. Viên gạch có bề mặt men Matt có ưu điểm vượt trội về khả năng chống trơn trượt,  chống trầy xước và chống mài mòn. Mẫu gạch lát nền này rất thích hợp để thi công trong các không gian nhà ở có diện tích rộng. Mẫu mã gạch mang đến phong cách thiết kế hiện đại, gần gũi mà vẫn rất sang trọng. 

2.6. Gạch lát nền TKG G68099

Nắm bắt được thị hiếu của khách hàng rất ưa thích lát nền bằng các mẫu gạch màu đen, Hải Linh giới thiệu một mẫu gạch đẹp được in random họa tiết gỗ hóa thạch.Mẫu gạch nằm trong BST Future. 

Đặc trưng của viên gạch này là các họa tiết in random cho nền nhà vẻ đẹp sống động. Thi công bằng mẫu gạch ốp lát này ở phòng khách của các gia chủ mệnh Mộc là hợp lý nhất. Họa tiết gỗ hóa thạch – mang đặc trưng của bản mệnh, sắc màu đen tượng trưng cho mệnh Thủy ( Thủy sinh Mộc). Sự tương sinh sẽ tạo nên năng lượng mạnh hỗ trợ gia chủ và gia đình may mắn và mạnh khỏe. 

Gach TKG G680

2.7. Gạch lát nền TKG G68118

Kết lại BST gạch lát nền TKG chào tháng 9 là mẫu gạch G68118. Tiếp tục lại là mẫu gạch màu đen đẹp mắt. Mẫu gạch được thiết kế nên từ ý tưởng về một không gian sống nguyên thủy của kiến trúc sư Ando Jadao. Vẻ đẹp của mẫu gạch giả bê tông mang đến không gian mộc mạc thuần túy và thật gần gũi. 

Gach lat nen TKG G68118

Ngắm nhìn 12 mẫu gạch lát nền đẹp chào tháng 9 mà Showroom Hải Linh giới thiệu trên đây, khách hàng sẽ trải qua 12 cung bậc cảm xúc khác nhau. Để cảm nhận được vẻ đẹp chân thực nhất của các mẫu gạch, quý khách nên đến trực tiếp Showroom Hải Linh. Hiện tại, hệ thống Showroom có các địa chỉ tại: Hà Đông, Đống Đa, Long Biên. Khách hàng đến địa chỉ gần nhất để tham khảo và chọn mua gạch TKG trong tháng 9 này để nhận ưu đãi về giá từ đại lý gạch TKG Hải Linh!

Tác giả bài viết: Hải Linh

Nguồn tin: taicera.vn

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên