Những mẫu gạch ốp tường ngoài trời đẹp và ấn tượng

Những mẫu gạch ốp tường ngoài trời đẹp và ấn tượng

Trang trí khuôn viên và mặt ngoài của ngôi nhà cũng là điều mà nhiều gia chủ quan tâm chú trọng. Chọn những mẫu gạch ốp tường ngoài trời như thế nào để phù hợp lại đẹp, gây ấn tượng là điều không hề dễ. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn loại gạch nào thì hãy cùng Hải Linh tham khảo ngay những mẫu gạch ốp tường ngoài trời siêu đẹp ngay dưới đây nhé!

1. Kinh nghiệm chọn gạch ốp tường ngoài trời đẹp và chất lượng

Chọn gạch chống thấm nước tốt

Gạch ốp tường ngoài trời thì không có yêu cầu quá cao về sức chịu lực, thay vào đó, khả năng chống thấm nước lại được chú trọng hơn cả. 

Ốp tường ngoài trời thường là gạch sẽ chịu tác động rất lớn của yếu tố thời tiết như nắng, mưa. Nếu gạch không có khả năng chống thấm nước tốt sẽ rất dễ bị mọc rêu mốc từ bên trong lẫn bề mặt bên ngoài, làm công trình nhanh xuống cấp.

Hơn nữa, khả năng chống thấm nước cũng sẽ giúp viên gạch giữ màu lâu hơn, bởi các tác động khác không xâm nhập vào trong thành phần và làm đổi màu, ngả màu của gạch.

Chống cong vênh tốt

Gạch ốp tường cũng nên có khả năng chống trầy xước và chống cong vênh tốt, như vậy mới đảm bảo các tác động nhiệt không làm gạch bị cong, vênh lên. Nếu như chọn gạch ốp tường ngoài trời dễ bị cong vênh, bức tường sẽ sớm trở nên gồ ghề, không được đẹp và nhanh xuống cấp.

Có kích thước phù hợp

Những mẫu gạch ốp tường ngoài trời đều có các loại kích thước đa dạng khác nhau, to nhỏ tùy loại. Điều quan trọng là chúng ta nên chọn những loại gạch có kích thước phù hợp với không gian khuôn viên nhà và khoảng rộng của bức tường.

Nếu chỉ cần ốp một khoảng tường nhỏ, chúng ta có thể chọn những loại gạch khổ nhỏ như gạch thẻ, gạch vân gỗ kích thước chừng 15x60, 15x80 cm là phù hợp. 

Với những bức tường lớn hơn hay những không gian rộng cần ốp lát nhiều, chọn gạch khổ lớn ốp tường vân đá, vân xi măng lại là ý kiến hợp lý.

Màu sắc hợp với không gian và màu sơn tường nhà

Màu sắc và hoạ tiết của gạch ốp tường ngoài trời là một lưu ý đáng quan tâm. Nên chọn những loại gạch có màu phù hợp với màu sơn tường nhà sẽ khiến tổng thể hài hoà hợp lý hơn. Hoặc đơn giản là chọn màu hợp với bản mệnh, chọn màu theo sở thích.

Không nên chọn những loại gạch có màu sắc quá nổi, quá sặc sỡ như màu hồng, đỏ, cam,...để ốp tường mặt tiền hay ốp tường khu cổng nhà hướng ra ngoài. Bởi đây là những gam màu nóng, lại rất nổi bật, ốp lên một khoảng tường rộng sẽ gây cảm giác khó chịu, rối mắt.

Nên chọn gạch của những thương hiệu uy tín

Đảm bảo bạn mua gạch của những đơn vị cung cấp uy tín, nên chọn những thương hiệu đã có tên tuổi trên thị trường sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không đáng có. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có không ít hãng cung cấp gạch ốp tường ngoài trời chất lượng, một trong số đó phải để đến cái tên Taicera.

Những mẫu gạch ốp tường ngoài trời Taicera được đánh giá là rất đa dạng, ấn tượng và đảm bảo từ chất lượng đến giá thành. Với tiêu chí chất lượng là trên hết, các sản phẩm của Taicera luôn làm hài lòng người tiêu dùng và được giới chuyên môn đánh giá cao.

2. Một số mẫu gạch ốp tường ngoài trời đẹp và ấn tượng

Gạch vân đá ốp tường tạo nên sự sang trọng

Gạch vân đá chưa bao giờ lỗi thời và luôn có một sức hấp dẫn kỳ lạ. Những mẫu gạch vân đá ốp tường ngoài trời mang màu sắc đa dạng, sáng và đường vân mạnh mẽ sẽ rất phù hợp với những không gian ốp tường mặt tiền biệt thự, khách sạn, nhà hàng cao cấp.

Những mẫu gạch vân đá ốp tường ngoài trời

Những mẫu gạch vân đá Taicera mang màu sắc đa dạng, bề mặt bóng cùng những đường vân sắc nét, mạnh mẽ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Gạch thẻ ốp tường ngoài trời hiện đại

Gạch thẻ là xu hướng mới và không thể thiếu trong kiến trúc những ngôi nhà kiểu mới, hiện đại và thanh lịch. Các loại gạch thẻ đủ màu sắc lại dễ dàng kết hợp và ốp tường mọi không gian từ nhỏ đến lớn cũng là một sự lựa chọn an toàn, dễ dàng.

Gạch ốp tường ngoài trời vân xi măng đẹp 

Gạch vân xi măng đang là xu hướng mới nổi và được các kiến trúc sư ưa chuộng trong những năm gần đây. Không cầu kỳ, nổi bật nhưng những mẫu gạch vân xi măng luôn có sức hút mạnh mẽ, mang đến vẻ đẹp thanh lịch, tối giản nhưng rất sang trọng.

Gạch vân gỗ ốp tường ngoài trời mang vẻ đẹp tinh tế

Nếu như bạn rất yêu thích những hoạ tiết vân gỗ nhưng sợ sử dụng gỗ tự nhiên để ốp tường ngoài trời sẽ nhanh hỏng và làm công trình mau xuống cấp thì gạch giả gỗ là giải pháp hoàn hảo.

Những mẫu gạch vân gỗ sống động, không khác gì so với gỗ tự nhiên và mang đậm màu sắc trầm ấm sẽ khiến cho không gian thêm phần lắng đọng, yên bình.

Địa chỉ mua gạch ốp tường ngoài trời đẹp, uy tín, giá rẻ

Ngay cả khi bạn chọn mua gạch của những thương hiệu nổi tiếng, có chỗ đứng trên thị trường, nhưng để đảm bảo rằng bạn mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng thì hãy đến những đại lý phân phối đáng tin cậy. 

Công ty TNHH kinh doanh thương mại Hải Linh sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời và an toàn cho tất cả những ai đang tìm kiếm địa chỉ mua gạch ốp lát chính hãng, giá tốt. Hải Linh cung cấp không chỉ đa dạng các mẫu gạch ốp tường ngoài trời mà còn có tất cả các loại gạch ốp lát từ trong nước đến ngoài nước. Đảm bảo khi đến mua hàng tại Hải Linh, Quý khách sẽ chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên