Nên chọn gạch ốp chân tường của thương hiệu nào

Nên chọn gạch ốp chân tường của thương hiệu nào?

Hiện nay, trên thị trường có bán rất nhiều loại gạch ốp chân tường. Vậy làm nên chọn gạch ốp chân tường của thương hiệu nào? để ngôi nhà của bạn luôn đẹp và bền mãi theo thời gian, những tiêu chí nào để lựa chọn gạch ốp tường chất lượng. Cùng đón đọc ngay bài viết dưới đây:

1. Tiêu chí lựa chọn gạch ốp chân tường chất lượng, uy tín

Việc tìm gạch ốp tường chất lượng, và đẹp sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên đẹp và bền lâu hơn. Tuy nhiên, để lựa chọn đúng loại gạch, cần căn cứ vào các tiêu chí quan trọng dưới đây:

1.1. Dựa vào chất liệu gạch

Thông thường hiện nay, nhiều người thường lựa chọn loại gạch ốp tường có chất liệu ceramic, granite. Lời khuyên là bạn nên lựa chọn các loại gạch ốp tường men matt kết hợp các loại gạch viền để không gian phòng của bạn trở nên thoáng và mở hơn, đồng thời sẽ có độ nhấn cho không gian ngôi nhà.

mẫu gạch ốp chân tường đẹp

Chất liệu gạch ốp tường sẽ quyết định đến yếu tố lựa chọn thương hiệu gạch nào uy tín, chất lượng

Hiện nay, trên thị trường gạch ốp tường có đa dạng nhiều chất liệu gạch khác nhau, từ gạch bóng kiếng, gạch granite, gạch men…… Các loại gạch này sẽ mang đến chất lượng và tính thẩm mỹ riêng của ngôi nhà.

Cũng phụ thuộc vào sở thích của gia chủ và mục đích sử dụng của phòng, mà bạn có thể lựa chọn các loại gạch khác nhau.

Tuy nhiên, việc tìm hiểu, nghiên cứu kỹ về chất liệu gạch sẽ giúp bạn hạn chế những sai lầm không đáng có. 

Ví dụ nếu nhà bạn đang xây dựng là biệt thự lớn thì các mẫu gạch sáng bóng là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hay như khu nhà phố hướng đến sự tự nhiên, thì bạn nên dùng các mẫu gạch giả đá, gạch giả gỗ để tạo nên không gian gần gũi với thiên nhiên.

1.2. Dựa vào yếu tố thương hiệu

Chắc chắn khi tìm đến các mẫu gạch ốp tường, không thể không kể đến việc tìm hiểu về các thương hiệu gạch lát tường. Hiện nay, trên thị trường, có rất nhiều mẫu gạch ốp tường đến từ các thương hiệu khác nhau như Prime, Viglacera, Taicera…. Mỗi loại gạch sẽ có những ưu điểm khác nhau. 

Bạn có thể tìm hiểu thông tin kỹ trên mạng và xem feedback của những chủ nhà đã sử dụng mẫu gạch này để có thêm thông tin hữu ích cho mình trước khi lựa chọn nhé!  Tuy nhiên, 1 kinh nghiệm dành cho bạn là nên lựa chọn các thương hiệu đã tồn tại nhiều năm trên thị trường và có hệ thống khách hàng lớn, nhiều chi nhánh phân phối.

1.3. Dựa vào gu thẩm mỹ của gia chủ

Việc lựa chọn mẫu gạch ốp chân tường của thương hiệu nào quyết định rất nhiều đến gu thẩm mỹ của gia chủ. Bởi, ngôi nhà là nơi gắn bó với con người cả đời nên gu thẩm mỹ, sở thích của các thành viên trong gia đình là điều rất quan trọng giúp bạn lựa chọn mẫu, thương hiệu gạch phù hợp.

Có thể nói, gạch ốp tường sẽ là 1 yếu tố lớn giúp hình thành không gian sống lý tưởng dành cho bạn, mang đến cảm giác thích thú, thoải mái, dễ chịu. Mỗi không gian khác nhau sẽ sử dụng loại gạch ốp tường khác nhau. 

Ví dụ phòng của con sẽ sẽ sử dụng loại gạch theo ý thích của con, còn phòng bố mẹ sẽ sử dụng loại theo ý thích của bố mẹ…. Do vậy, bạn có thể tham khảo sở thích của các thành viên trong gia đình trước khi lựa chọn mẫu gạch ốp tường. 

Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn các loại gạch ốp tường sao cho hài hòa với ngôi nhà của mình. Các loại gạch ốp tường khác nhau và màu sắc đa dạng sẽ khiến ngôi nhà của bạn nhìn hơi “rối mắt”. 

Do vậy, hãy cân nhắc và tham khảo nhân viên thiết kế phòng trước khi quyết định lựa chọn màu sắc của các loại gạch.

gạch ốp tường

Gu thẩm mỹ của gia chủ sẽ góp phần quyết định nên lựa chọn thương hiệu gạch ốp tường nào

1.4. Diện tích sử dụng 

Không gian sử dụng sẽ quyết định đến kích thước của gạch ốp tường. Do đó, chủ nhà cần tính toán và áng chừng được diện tích sử dụng. Ví dụ đối với các không gian rộng rãi trên 36m2 thì bạn có thể lựa chọn các loại gạch kích thước 600x600 hoặc 500x500…. còn với diện tích dưới 36m2 thì gạch 400x400 hoặc 300x300 là sự lựa chọn tốt. Với không gian nhỏ hơn khoảng 18m2 thì nên sử dụng loại gạch có kích thước 300x300. Diện tích sử dụng cũng sẽ quyết định đến cách nhìn vào các hoa văn, họa tiết trên viên gạch ốp tường.

1.5. Công dụng của gạch ốp chân tường

  • Tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn: Các loại gạch ốp tường mang tính thẩm mỹ cao sẽ giúp ngôi nhà của bạn có điểm nhấn. Các hoa văn, họa tiết trên gạch ốp tường sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Chính vì vậy, rất nhiều người tìm kiếm các loại gạch ốp tường để làm mới cho căn nhà hoặc xây mới căn nhà của họ

  • Làm tăng chất lượng và độ bền cho ngôi nhà của bạn: Đây là điều không thể phủ nhận. Các loại gạch ốp tường sẽ làm tăng chất lượng và độ bền cho tường, giúp ngôi nhà của bạn trở nên bền vững theo thời gian, khắc phục các vết nứt trên tường hiệu quả.

  • Tiện nghi, dễ lau chùi: Gạch ốp tường thường có khả năng thấm hút ẩm và dễ dàng lau chùi hơn khi bạn không dùng. Do đó, ngôi nhà của bạn lúc nào cũng sạch sẽ và thoải mái.

2. Gợi ý thương hiệu gạch ốp chân tường uy tín, chất lượng

Hiện nay, các dòng gạch ốp chân tường vô cùng đa dạng về chủng loại, màu sắc, mẫu mã và kích thước. Tuy nhiên, nhóm gạch ốp tường taicera lại đang được phần đông khách hàng tiêu dùng đặt niềm tin trọn vẹn bởi. Đây là loại gạch được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhất theo quy trình nghiêm ngặt nằm trong top gạch chất lượng bán chạy trên thị trường Việt Nam.

gạch ốp tường nhà tắm đẹp

Mẫu gạch taicera ốp tường nhà vệ sinh 

Áp dụng công nghệ mài Nano tiên tiến, gạch Taicera đạt tiêu chuẩn cao về độ bền, chống trầy xước, chống trót lọt với khả năng chịu lực cực kỳ tốt. Hơn thế nữa, Taicera được thiết kế với màu sắc, họa tiết chân thực, sống động tinh tế đem lại không gian sang trọng, lịch lãm, tiện nghi cho mỗi công trình. Đặc biệt, thương hiệu gạch Taicera đã có chỗ đứng nhiều năm trên thị trường với  hệ thống nhà phân phối, showroom trưng bày rộng rãi trên toàn quốc. 

3. Hải Linh - Đơn vị phân phối gạch ốp chân tường uy tín, chất lượng

Nhắc đến đơn vị phân phối gạch ốp tường uy tín, chất lượng, không thể không nhắc đến Hải Linh. Thương hiệu phân phối các loại gạch đã có hơn 17 năm kinh nghiệm trên thị trường, cung ứng cho hàng nghìn khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng mỗi năm.

Đến với Hải Linh, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng các loại gạch ốp tường bởi:

3.1. Đa dạng mẫu mã gạch ốp chân tường

Hải Linh cung cấp đa dạng đầy đủ các mẫu gạch ốp trên thị trường hiện nay. Các mẫu mã đều được kiểm định kỹ càng về chất lượng, với công nghệ đạt chuẩn Châu Âu. Mẫu mã đa dạng nên phù hợp với sở thích của mọi gia chủ, có rất nhiều kích thước và mẫu mã cho bạn lựa chọn.

3.2. Gạch ốp chân tường bền bỉ vượt thời gian

Với gạch ốp chân tường, tất cả các công nghệ sản xuất gạch ốp lát tường tại Hải Linh đều đảm bảo các tiêu chuẩn, quy trình kiểm tra chất lượng ngặt nghèo. Gạch ốp lát đảm bảo nhiệt độ, tỉ lệ đá, có khả năng thấm hút ẩm, phù hợp với khí hậu và thời tiết của Việt Nam, nhờ vậy, chất lượng các loại gạch ốp chân tường tại Hải Linh đều đảm bảo đạt tiêu chuẩn, bền bì vượt thời gian, giúp tăng tuổi thọ sử dụng căn nhà mơ ước của bạn.

3.3. Gạch ốp chân tường giá rẻ

Nhắc đến Hải Linh là nhắc đến các loại ốp chân tường giá rẻ hợp lý mà vẫn đảm bảo chất lượng. Với hệ thống showroom tập trung lớn tại Hà Nội, Hải Linh cung ứng và phân phối các loại gạch ốp lát tiêu chuẩn khắp Việt Nam và luôn có phương án tối ưu nhất giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.

Nếu bạn đang tìm kiếm loại gạch ốp chân tường uy tín, chất lượng, vui lòng liên hệ hotline 1900599828 để biết thêm thông tin chi tiết.

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên