Hải Linh - Những nỗ lực trong suốt 10 năm xây dựng và phát triển

Hải Linh - Những nỗ lực trong suốt 10 năm xây dựng và phát triển

Trải qua nhiều khó khăn thử thách nhưng suốt 10 năm qua, Hải Linh luôn xứng đáng là người bạn đồng hành tin cậy của nhiều công trình Việt.

Vượt lên trên hết, suốt 10 năm qua và cho đến nay Công Ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh vẫn luôn xứng đáng là sự lựa chọn tin cậy của các hộ gia đình, các công trình lớn.

Hải Linh – Sự lựa chọn mua gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh của công trình Việt

10 năm hoạt động trong lĩnh vực gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh và thiết bị nhà bếp, Hải Linh đã không ngừng khẳng định uy tín chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, nâng cao chất lượng phục vụ và có mức giá tốt nhất cho người tiêu dùng. Để có được vị thế vững chắc trong lòng khách hàng và chỗ đứng trên thị trường như hiện nay, Hải Linh luôn có sự tìm hiểu và phối hợp với các nhà sản xuất để có những sản phẩm vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh có tiêu chuẩn chất lượng cao, giá thành tốt đến tay người tiêu dùng cũng như không ngừng mở rộng quy mô doanh nghiệp.

Hải Linh 10 năm phát triển cùng thương hiệu

Hải Linh 10 năm phát triển cùng thương hiệu 

Toàn bộ sản phẩm được phân phối tại Hải Linh đều đảm bảo hàng chính hãng, có chất lượng tốt, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng đến từ các thương hiệu hàng đầu như gạch Taicera, Viglacera, Đồng Tâm, Prime,.. hay thiết bị vệ sinh Viglacera, Cotto, TOTO, Inax, Caesar,…. Do đó, kết hợp với chiến lược kinh doanh rõ ràng, Hải Linh luôn có được niềm tin từ phía các nhà sản xuất và khách hàng. Nhờ vậy, Hải Linh luôn có doanh số bán hàng khủng với quy mô doanh nghiệp ngày càng mở rộng. Với chính sách tối ưu hóa lợi ích của khách hàng, khi mua hàng tại Hải Linh, khách hàng luôn yên tâm mình mua sản phẩm chất lượng kèm theo chính sách bán hàng tốt nhất.

Chính sách bán hàng tại Hải Linh luôn tốt nhất, nhiều ưu đãi

+ Sản phẩm cam kết chính hãng 100%: Khách hàng mua gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh tại Hải Linh được đảm bảo sản phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ và chất lượng cam kết như đã công bố. Hải Linh nói Không với hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Hải Linh đồng hành cùng các thương hiệu nổi tiếng

Hải Linh đồng hành cùng các thương hiệu nổi tiếng

+ Luôn có giá tốt nhất, không đâu rẻ bằng: Giá bán tại Hải Linh chắc chắn làm hài lòng khách hàng, không chỉ có mức giá tốt mà còn có nhiều ưu đãi đặc biệt tùy theo từng thời điểm mua hàng. Khách hàng sẽ được hưởng chính sách giá tốt, mua đơn lẻ nhưng vẫn được hưởng theo chính sách giá bán buôn.

+ Chế độ bảo hành sản phẩm uy tín: Khách hàng mua bất kỳ sản phẩm nào tại Hải Linh đều sẽ được hưởng các chính sách bảo hành, bảo trì sản phẩm uy tín, dịch vụ vận chuyển nhanh gọn, lắp đặt cẩn thận, an toàn cho người dùng.

+ Nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm: Mỗi khách hàng đến với Hải Linh đều được những nhân viên có sự đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và am hiểu về sản phẩm tư vấn chi tiết, cặn kẽ nhằm giúp khách hàng hiểu hơn về tính năng, mẫu mã, tiện ích sản phẩm để có sự lựa chọn phù hợp.

Sự nỗ lực không ngừng suốt 10 năm với nhiều tâm huyết, Hải Linh đã chiếm chọn được niềm tin của các công trình Việt bằng hàng loạt sự phản hồi tích cực và hài lòng của khách hàng. Tại Hà Nội và khu vực phía Bắc, Hải Linh thực sự là điểm đến lý tưởng khi khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm chính hãng, chất lượng giá rẻ. Mọi thông tin cần được hỗ trợ vui lòng gọi qua số: 0936.55.22.66 hoặc đến trực tiếp: 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Xin cảm ơn.

>>> Hải Linh khai trương Showroom mới tại 532 Đường Láng, Hà Nội

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên