Hải Linh Cung cấp Gạch lát nền Taicera chính hãng

Hải Linh Cung cấp Gạch lát nền Taicera chính hãng

Hệ thống showroom Hải Linh có hơn 12 năm đứng vững trên thị trường Hà Nội và không ngừng phát triển mở rộng hệ thống. Hệ thống showroom có 3 showroom lớn tại Long Biên, Đống Đa, Hà Đông. Mỗi showroom có diện tích trưng bày gạch lớn với nhiều mẫu mã, kích thước đa dạng đặc biệt là các mẫu gạch lát nền Taicera

Tại sao khách hàng nên sử dụng Gạch lát nềnTaicera

Gach lat nen Taicera

Một mẫu gạch lát nền Taicera

Đối với một vật liệu sàn, gạch Taicera là sản phẩm được sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng và độ bền lý tưởng lâu dài mang đến cho không gian thoáng mát, sáng bóng cho ngôi nhà bạn. Taicera.vn xin nêu một vài ưu điểm :

  • Về Kiểu dáng – nhiều kiểu dáng độc đáo, nhiều kích thước lựa chọn
  • Ứng dụng ở nhiều khu vực –gạch lát nền Taicera đa dạng về chủng loại thích hợp cho từng khu vực phòng khách, phòng tắm, nhà bếp, phòng ngủ và sân vườn, văn phòng
  • Độ bền – Được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt chính vì vậy gạch Viglacera có độ bền cao
  • Giá cả: gạch Taicera là dòng gạch nội địa có mức giá trung bình phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng trong điều kiện kinh tế khó khăn hiện nay.

Nếu bạn muốn mua gạch lát nền Taicera chính hãng với giá tốt và nhiều chính sách ưu đãi thì hệ thống showroom Hải Linh thực sự là điểm đến hàng đầu nên nghĩ đến!

Đặc điểm gạch lát nền Taicera tại hệ thống showroom Hải Linh

Bên cạnh cam kết bán hàng chính hãng, gạch lát nền Taicera tại hệ thống showroom Hải Linh cũng nổi bật với rất nhiều mẫu mã, chủng loại, kích thước. Tham quan trải nghiệm tại hệ thống showroom bạn sẽ thấy  các mẫu gạch Taicera có 2 loại phân theo công năng là gạch lát nền và gạch ốp tường. 

Phân theo chủng loại có 2 loại chính là dòng gạch Taicera đồng chất và dòng gạch bề mặt phủ men. Gạch bề mặt đồng chất là loại gạch có xương gạch và bề mặt giống nhau. Gạch bề mặt phủ men bề mặt men có chút khác biệt hơn song màu sắc đa dạng hơn. 

Gạch lát nền Taicera tại hệ thống showroom Hải Linh rất đa dạng kích thước. Gạch lát nền có các kích thước 30x30, 40x40, 60x60, 80x80, 100x100. Gạch ốp tường phổ biến với các kích thước: 20x60, 20x80, 30x60...Với mọi không gian nhà ở từ rộng rãi đến chật hẹp, bạn đều có thể dễ dàng lựa được mẫu gạch ưng ý nhất, phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình. 

Mua gạch lát nền Taicera tại sao nên đến hệ thống showroom Hải Linh?

Gạch Taicera là hãng gạch uy tín tại Việt Nam. Vì thế, có rất nhiều đại lý, showroom gạch nhập bán gạch lát nền Taicera. Tuy nhiên, không phải đại lý, showroom nào bán gạch cũng là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. 

Tại Hà Nội, mua gạch lát nền Taicera bạn có thể đến hệ thống showroom Hải Linh. Ngoài việc chọn mua được mẫu gạch lát nền Taicera chính hãng bạn còn nhận được nhiều giá trị khác mà các showroom khác, đại lý khác không thể mang đến được. 

Các mẫu gạch lát nền Taicera rất đa dạng về kích thước, họa tiết bề mặt. Vì thế, rất dễ dàng để bạn có thể chọn được mẫu gạch lát nền theo đúng ý tưởng ban đầu của mình, hợp với ngôi nhà theo phong cách định hình từ trước. Hệ thống showroom Hải Linh miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và một số khu vực lân cận. Chỉ cần bạn lựa chọn sản phẩm và thời gian, địa điểm vận chuyển, Hải Linh sẽ miễn phí vận chuyển cho bạn đến tận chân công trình. 

Ngoài ra, hệ thống showroom Hải Linh cũng thường xuyên giảm giá sản phẩm sản phẩm trong những dịp lễ Tết, cuối năm để nhập những mẫu gạch mới. Nếu bạn không phải là người chạy theo xu hướng thì đây là cơ hội để bạn có thể mua được mẫu gạch chất lượng với giá thành rẻ. 

Gạch Taicera có gì đặc biệt mà nhiều người ưa chuộng đến vậy?

Gạch Taicera có vốn đầu tư từ Đài Loan, và do người Việt sản xuất. Đây là thương hiệu gạch chuyên sản xuất gạch để xuất khẩu nên chất lượng gạch không cần bàn cãi, luôn thuộc tốp những hãng gạch trong nước có chất lượng hàng đầu Việt Nam. 

Gạch Taicera mặt bằng chung tốt hơn gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera… Thành phần gạch đa phần làm từ bột đá, dòng gạch đồng chất Taicera được đánh giá rất cao. Các mẫu gạch chịu được lực tác động lớn, chống thấm nước cao, thành phần an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường. 

Khi sử dụng các mẫu gạch Taicera lát nền nhà ở không gian mang đậm phong cách nhà ở châu Âu cao cấp. Vì thế, dù thuộc dòng gạch trong nước có giá thành cao song gạch Taicera vẫn rất được ưa chuộng trong nước. 

Nếu bạn đã  ‘bồ kết’ gạch Taicera hãy đến ngay hệ thống showroom Hải Linh đê có thể lựa chọn mẫu gạch ốp tường, gạch lát nền ưng ý nhất cho ngôi nhà của gia đình mình. 

Một số mẫu gạch lát nền Taicera đẹp:

Gach lat nen TKG G68988

Gạch TKG G68988

Gach lat nen TKG G68099

Gạch TKG G68099

Gach lat nen TKG G68058

Gạch TKG G68058

Showroom gạch Taicera Hải Linh

Địa chỉ:

Showroom 1: số 532, đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom 2: số 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội

Showroom 3: ô số 5&6 Shophouse, Hà Đông, Hà Nội.

Website: Taicera.vn

Tác giả bài viết: Hải Linh

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên