Gạch Taicera cách hay giúp phòng tắm thêm sinh động

Gạch Taicera cách hay giúp phòng tắm thêm sinh động

Bạn đang loay hoay với việc chọn lựa gạch ốp lát cho phòng tắm gia đình. Vậy thì đừng bỏ qua ý tưởng ốp lát sàn và tường phòng tắm với gạch Taicera. Đây là dòng sản phẩm gạch ốp lát thương hiệu nổi tiếng. Sự vi diệu ở các mẫu gạch chắc chắn sẽ làm cho phòng tắm gia đình bạn thật sự sống động! Cùng đón đọc và chiêm ngưỡng nhé!

1. Tại sao nói gạch Taicera là vi diệu?

Taicera là thương hiệu gạch đầu tiên tại Việt Nam sử dụng vốn đầu tư 100% của nước ngoài. Hãng gạch Taicera ở Đài Loan đã khai thác những tiềm năng của thị trường Việt Nam để đầu tư nhà máy sản xuất gạch ốp lát. 

Gach Taicera

Gạch ốp lát Taicera kiểu dáng đẹp

Các sản phẩm gạch ốp tường và lát nền được thương hiệu sản xuất bằng nhân công của Việt Nam. Điều đó tạo nên lợi thế cạnh tranh về giá khi mà chi phí sản xuất và vận chuyển được giảm thiểu. Quan trọng hơn là người tiêu dùng Việt Nam được sử dụng sản phẩm gạch ốp lát mang thương hiệu ngoại. 

Đài Loan phát triển hơn Việt Nam về nhiều lĩnh vực, trong đó có khoa học và công nghệ. Vì vậy, việc áp dụng những thành tựu từ Đài Loan để sản xuất đã tạo ra những sản phẩm rất chất lượng. Hơn thế nữa, Taicera cũng rất chăm học hỏi, liên doanh, liên kết với những hãng gạch tại Châu Âu. Vì vùng đất châu Âu là cái nôi tạo ra những sản phẩm gạch đầu tiên trên thế giới. Nền công nghiếp sản xuất ở trời Âu cũng phát triển vượt bậc. Điều đó có thể tự tin khẳng định về chất lượng của những viên gạch do Taicera sản xuất. 

Gạch Taicera không sản xuất nhiều dòng gạch Ceramic. Các viên gạch Taicera chủ yếu là gạch granite (porcelain). Nguồn nguyên liệu sản xuất ra những viên gạch mang thương hiệu gạch Đài Loan này được kiểm soát chặt chẽ. Đất sét, thạch anh được sàng lọc sao cho trước khi đưa vào dây chuyền phải ổn định, không lẫn tạp chất. Tỉ lệ trộn nguyên liệu cũng luôn đúng chuẩn nhất. 

Gạch Taicera G63915

Không chỉ khâu đầu vào, trong cả dây chuyền sản xuất gạch đều chính xác và chặt chẽ đến từng chỉ số. Tỉ lệ nguyên liệu chuẩn xác, nhiệt độ, thời gian nung đúng khung tiêu chuẩn. Điều này đã tạo ra những viên gạch đạt tiêu chuẩn cao chất lượng rất cao. Trước khi đưa ra thị trường, gạch Taicera còn được phân loại, kiểm duyệt để đảm bảo gạch xây dựng công trình là mẫu gạch hoàn hảo nhất. 

Khi nói đến gạch ốp lát Taicera không thể không kể đến dòng gạch đồng chất. Gạch Taicera nổi tiếng với những mẫu gạch này. Các viên gạch có ưu điểm chống trầy xước, chống mài mòn, chống trơn trượt tốt. Ngoài ra các dòng gạch granite phủ men, gạch mài bóng cũng rất được ưa chuộng. 

Taicera luôn cố gắng tạo ra những dòng sản phẩm hướng đến sự an toàn cho con người. Mong muốn tổ ấm của mỗi người là chốn bình yên nhất. Vì thế, các sản phẩm gạch chống trơn đã được Taicera đầu tư sản xuất. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ASTM - Hiệp hội Thí nghiệm và Vật liệu Hoa Kỳ  (American Society for Testing and Materials 0.7. Do đó có gạch Taicera ốp lát sẽ đảm bảo cho sức khỏe của cả gia đình. 

Không chỉ các gian phòng chính mà gạch ốp lát nhà tắm cũng được nhiều khách hàng lựa chọn gạch Taicera. Sự vi diệu của những viên gạch sẽ tạo nên một căn phòng tắm an toàn và đẹp sống động. 

2. Các cách phối hợp gạch Taicera cho phòng tắm sinh động

Khi tìm hiểu về gạch ốp lát Taicera, mọi người đều biết là dòng gạch thương hiệu này không có nhiều mẫu mã họa tiết. Những mẫu gạch Taicera đều mang nét đẹp của sự đẳng cấp với các gam màu kem, trắng ngà, xám, đen. 

Đặc điểm chung của những căn phòng tắm ốp lát bằng gạch Taicera này là phần nền được lát bằng gạch tối màu. Gạch ốp tường phòng tắm sử dụng gạch sáng màu. Nhưng để tạo nên sự bắt mắt và ấn tượng, một mảng tường sẽ được ốp đan xen mẫu gạch mosaic hoặc gạch màu sáng tối, hoặc cũng có thể là gạch thiết kế kẻ ngang đặc sắc. 

Duy chỉ có hai màu sáng và tối với những kiểu vân khác nhau nhưng đã tạo nên những căn phòng tắm thật sự lôi cuối. Vẻ đẹp của sự thanh lịch và đẳng cấp không hề phô trương. Nhưng chính sự giản dị trong sắc màu đó vô cùng phù hợp với sắc màu nội thất phòng tắm phổ biến trên thị trường là sắc trắng tinh khiết. 

Gạch Taicera không có màu sắc sặc sỡ như sản phẩm của thương hiệu khác. Tuy nhiên, phối hợp các mẫu gạch tông sáng và tối lại với nhau đem đến nét sinh động cho phòng tắm. Cùng ngắm nhìn những cách phối hợp gạch Taicera rất độc đáo dưới đây. 

Gạch ốp tường Taicera G38925ND và lát sàn với gạch G38928ND

Phòng tắm ốp tường mẫu gạch G38925ND và lát sàn với gạch G38928ND. Hai mẫu gạch nằm trong BST gạch ANTI SLIP.  

Gạch ốp lát nhà vệ sinh với mẫu , GR63918-A6; G63915 và mẫu G68918; nằm trong BST gạch Marble Art.

Gạch ốp lát nhà vệ sinh với mẫu , GR63918-A6; G63915 và mẫu G68918; nằm trong BST gạch Marble Art. 

Thiết kế nhà vệ sinh sống động với các mẫu gạch Taicera G38525; G38529; G63529; G63525

Thiết kế nhà vệ sinh sống động với các mẫu gạch Taicera G38525; G38529; G63529; G63525

Đừng vội từ bỏ ý định lát phòng tắm nếu chỉ nhìn vào những viên gạch Taicera với màu gạch không chút bắt mắt. Nhưng tạo dựng những căn phòng tắm với những mẫu gạch được chọn sẽ khiến bạn thực sự ngỡ ngàng. 

3. Mua gạch Taicera chất lượng ở đâu?

Bạn đã thực sự yêu thích những mẫu gạch Taicera? Đương nhiên là có đúng không nào? Vì sự vi diệu của viên gạch và những kiến tạo xuất sắc mà nó đã tạo nên cho không gian căn phòng. Nhưng cần một chút lưu ý khi lựa chọn gạch ốp lát Taicera. Đó là việc chọn lựa và thi công gạch chính hãng. Điều này vô cùng quan trọng để đảm bảo tính năng của gạch chính hãng hoạt động tốt trên sàn và tường trong ngôi nhà bạn. 

Showroom gach Hai Linh

Showroom gạch Taicera Hải Linh

Việc cam kết chất lượng gạch chính hãng hãy để Hải Linh đảm bảo giúp bạn. Hải Linh là đại lý phân phối gạch ốp lát Taicera chính hãng đáng tin cậy nhất thị trường Hà Nội. Khách hàng mua gạch Taicera tại Hải Linh để có công trình bền vững. 

Lợi ích của khách hàng còn được tăng thêm khi Hải Linh bán gạch Taicera với giá chiết khấu cao nhất. Kèm theo đó là những phần quà tri ân khách hàng được Hải Linh gửi tặng qua các chương trình khuyến mãi. 

Quý khách hàng dễ dàng đến với Showroom gạch Taicera Hải Linh vì hệ thống Showroom Hải Linh có mặt rộng khắp Hà Nội. Showroom Hải Linh Long Biên, Showroom Hải Linh Đống Đa, Showroom Hải Linh Hà Đông luôn mở cửa từ 8h đến 19h các ngày trong tuần để phục vụ quý khách. 

Gạch Taicera - Gạch Hải Linh - vật liệu xây dựng chuẩn chỉnh cho công trình bền đẹp mãi với thời gian!!!

>> Xem thêm mẫu gạch ốp tường cho phòng tắm tại đây: https://taicera.vn/san-pham/Gach-op-tuong.html

Tác giả bài viết: Hải Linh

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên