Gạch Taicera 80x80 – Đẳng cấp 5 sao cho không gian sống

Gạch Taicera 80x80 – Đẳng cấp 5 sao cho không gian sống

Gạch lát nền Taicera 80x80 là xu hướng lựa chọn hiện nay dành cho các không gian rộng lớn, cao cấp yêu cầu tính thẩm mỹ cao. Vậy tại sao loại gạch Taicera này lại được ưa chuộng đến vậy. Bài viết hôm nay, hãy cùng showroom Hải Linh tìm hiểu về loại gạch ốp lát này.

Gạch Granite Taicera 80x80 có gì đặc biệt?

Loại gạch Taicera thuộc dòng gạch lát nền có kích thước 80x80 thường được sử dụng phổ biến cho không gian rộng có diện tích lớn hơn 15m2 điển hình như phòng khách

gạch ốp lát taicera p87708
 Gạch Taicera 80x80 P87708N -  Đẳng cấp 5 sao cho phòng khách

Gạch Taicera phối liệu được nghiền mịn, pha màu, sấy thành bột, tạo hình trên máy ép, sau đó sấy khô và đem nung ở nhiệt độ khoảng 1200-1220 độ C. Gạch không bị bay màu nhờ vào bột màu trộn trong cốt liệu. Loại gạch ốp lát này rất dễ dàng kết hợp các màu sắc khác để tạo nên không gian ấn tượng đẳng cấp theo ý tưởng của các nhà kiến trúc sư, nhà thiết kế.

Gạch Taicera 80x80 hiện nay có các loại sau: gạch granite men mờ, men bóng kiếng, in hoa văn. Mỗi loại gạch lát nền 80x80 đều là dòng gạch cao cấp và có những ưu điểm. Bạn nên cân nhắc tùy vào từng nhu cầu sử dụng để lựa chọn loại gạch ốp lát phù hợp.

GẠCH TAICERA P87762N
Sang trọng và lịch lãm với gạch Taicera 80x80

 Gạch Taicera men mờ: loại gạch này có độ đồng nhất cao, chịu lực tốt, độ bền màu nên được sử dụng nhiều cho những nơi công cộng, nơi có nhiều người qua lại như hội trường, nơi làm việc, bệnh viện…

- Gạch taicera in hoa văn: đây là sự kết hợp giữa gạch granite và gạch ceramic nên có hoa văn đa dạng, màu sắc đẹp và rất độc đáo. Gạch granite hoa văn được sử dụng nhiều cho việc ốp tường và lát nền.

- Gạch taicera bóng kiếng: dòng gạch này mang đến sự sang trọng, bóng bẩy cho ngôi nhà, gạch có thể dùng để ốp mặt tiền hoặc lát nền.

Gạch granite Taicera 80x80 cao cấp có khả năng chống thấm, chống ẩm mốc và oxi hóa rất tốt chứ không bị hoen ố, trơn trượt như các loại gạch ốp lát thông thường.

Với bề mặt sáng bóng, màu sắc tinh tế, rõ nét sẽ khiến cho không gian sống của gia đình bạn thêm thu hút, khách nhìn vào không khổi trầm trồ khen ngợi.

Nguồn: https://taicera.vn/tin-tuc/Gach-Taicera-80x80-Dang-cap-5-sao-cho-khong-gian-song-568.html

Sự đa dạng màu sắc, chủng loại của gạch Taicera 80x80 có thể thỏa sức thiết kế theo ý tưởng của riêng bạn. Từ sang trọng tinh tế, hiện đại hay cũng có thể là sự đơn giản và mộc mạc.Sử dụng gạch  Taicera 80x80 sẽ mang đến một đẳng cấp 5 sao như khách sạn cao cấp. Sẽ không quá khi nói gạch Taicera 80x80 mang đẳng cấp 5 sao cho phòng khách nhà bạn.

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại gạch ốp lát nào cho phòng khách, quý khách hàng hãy tham khảo ngay các  những mẫu gạch Taicera 80x80 hot nhất hiện nay tại showroom Hải Linh 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội.

Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên