Cách phối màu gạch ốp tường mặt tiền Phong Cách

Cách phối màu gạch ốp tường mặt tiền Phong Cách

Showroom Hải Linh chia sẻ “Cách phối màu gạch ốp tường mặt tiền” tạo ấn tượng, mang phong cách để tô điểm thêm cho nét đẹp của ngôi nhà bạn. Lựa chọn gạch ốp tường mặt tiền để tạo ấn tượng, tô điểm thêm cho nét đẹp của ngôi nhà đã trở thành xu hướng hiện nay. Chắc hẳn với sự đa dạng thương hiệu gạch ốp lát thì bạn không quá khó khăn để lựa chọn được những mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đảm bảo chất lượng phải không, tuy nhiên việc phối màu mới thực sự khiến nhiều người đau đầu nhất. Bài viết hôm nay showroom Hải Linh xin được chia sẻ đến cách bạn “cách phối màu gạch ốp tường mặt tiền phong cách”

cach-phoi-mau-gach-op-tuong-mat-tien-phong-cach

Cách phối màu gạch ốp tường mặt tiền Phong Cách

+ Phối màu gạch ốp tường mặt tiền có đẹp như thế nào đi nữa nhưng việc trước tiên cần làm vẫn là phải chọn gạch đảm bảo yếu tố chất lượng

Mặt tiền nhà là không gian ngoại thất là nơi thường xuyên phải chịu sự tác động của các yếu tố thời tiết. nên ngoài việc lựa chọn những mẫu gạch ốp mặt tiền đẹp mắt thì phải chú ý đến độ bền, khả năng chống thấm tốt, ít trầy xước

cach-phoi-mau-gach-op-tuong-mat-tien-phong-cach
Gạch ốp tường mặt tiêng cho ngôi nhà thêm vững chắc

+ Phối màu gạch ốp tường mặt tiền

Hầu hết các gia chủ chọn cách an toàn là chọn màu gạch ốp tường ngoại nhất với màu sậm vì họ nghĩ rằng màu này vừa tạo được sự sạch sẽ, sang trọng và bình yên cho ngôi nhà. Tuy nhiên với màu này có nhiều phong cách ngôi nhà lại không hợp tạo sự nhạt nhòa thiếu phong cách riêng và thiếu nổi bật.

Bạn vẫn có thể sử dụng những gam màu tươi sáng hơn , nếu không có chuyên môn có thể nhờ các nhân viên thiết kế tư vấn để đảm bảo hài hòa về màu sắc với tổng thể ngôi nhà, nhưng bạn cũng không nên sử dụng gam màu quá tương phản, sẽ làm ảnh hưởng đến diện mạo của ngôi nhà đồng thời không tốt về mặt phong thủy.

cach-phoi-mau-gach-op-tuong-mat-tien-phong-cach
Lựa chọn mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà cấp 4 đảm bảo yếu tố phong thủy

>>>Xem thêm: https://taicera.vn/tin-tuc/chiem-nguong-10-mau-gach-op-tuong-mat-tien-nha-dep-long-lay-kieu-sa-530.html

Những loại gạch ốp tường mặt tiền nhà có màu nóng, tone màu đậm bạn nên dùng để trang trí cho phần dưới chân tường. Còn với phần tạo điểm nhấn như lan can, bậc tam cấp tại mặt tiền thì bạn nên dùng những tone màu ấm, mạnh mẽ để tạo nét độc đáo cho phần phía trước ngôi nhà bạn.

cach-phoi-mau-gach-op-tuong-mat-tien-phong-cach
Có thể hướng tới những tone màu lạnh để đảm bảo sự hài hòa

Để có thể phối màu gạch ốp tường mặt tiền nhà phù hợp nhất, bạn nên dựa vào màu sơn nước chủ đạo của tường nhà, hạn chế được trường hợp tương phản màu. Ngoài cách sử dụng tone màu trắng phổ biến, bạn có thể chọn gạch ốp mặt tiền nhà với tone màu ấm, nóng của màu nâu đỏ, đỏ mun để mang lại vẻ đẹp sang trọng hiện đại cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, bạn cũng đừng quên phá cách bằng cách phối với những gam màu khác như màu rêu,xanh rêu,  kem trắng, để có một không gian nhà ở mát mẻ, dễ chịu cho bạn nghỉ ngơi và thư giãn.

Nguồn: https://taicera.vn/tin-tuc/cach-phoi-mau-gach-op-tuong-mat-tien-phong-cach-567.html

cach-phoi-mau-gach-op-tuong-mat-tien-phong-cach
Vẻ đẹp của ngôi nhà tăng cao khi lựa chọn gạch ốp mặt tiền hợp lý

Ngoài ra, cũng cần căn cứ vào phong cách kiến trúc của ngôi nhà để bạn lựa chọn trang trí màu gạch ốp lát như thế nào.

+ Nếu là nhà sân vườn thì bạn nên chọn loại gạch ốp tường mặt tiền nhà màu mặt xanh đen, màu ghi xám để tạo vẻ đẹp tự nhiên cho ngôi nhà.

+ Nếu là nhà dạng biệt thự thì bạn nên dùng các loại đá dạng thô mộc, có bề mặt sần sùi để làm tăng vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

cach-phoi-mau-gach-op-tuong-mat-tien-phong-cach
cach-phoi-mau-gach-op-tuong-mat-tien-phong-cach

Lựa chọn mẫu gạch ốp tường phù hợp với kiến trúc phong thủy của gia chủ

Hy vọng với một số kinh nghiệm mà showroom Hải Linh vừa chia sẻ ở trên đã giúp bạn có đươc nhiều gợi ý trong việc phối màu gạch ốp tường mặt tiền ngôi nhà sao cho ấn tượng, đẹp mắt, giúp tạo được phong cách riêng cho ngôi nhà bạn.

Mọi thông tin cần được tư vấn về các mẫu gạch ốp tường mặt tiền quý khách hàng vui lòng liên hệ: 024 3853 6655 - 0983 55 44 88 hoặc đến trực tiếp showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội. Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên