8/3 Khai xuân tặng quà đến 8 triệu đồng duy nhất tại Hải Linh

8/3 Khai xuân tặng quà đến 8 triệu đồng duy nhất tại Hải Linh

Mua sắm nhận quà lên đến 8 triệu đồng tại Hải Linh từ ngày 01.03 - 10.03.2021. Bất cứ khách hàng nào mua bất kỳ sản phẩm nào đều nhận quà tặng hấp dẫn. Đây là chương trình khuyến mại khai xuân và chúc mừng 8/3 đặc biệt thay lời Hải Linh cảm ơn khách hàng tin tưởng ủng hộ, mua sắm. 

CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI

Từ ngày 01.03 - 10.03.2021 khách hàng mua các sản phẩm TBVS, Gạch ốp lát, thiết bị nhà bếp, nội thất, đồ gia dụng,... trên hệ thống Website của Hải Linh hoặc mua hàng trực tiếp tại hệ thống showroom Hải Linh sẽ có cơ hội nhận được các phần quà lên tới 8 triệu đồng. Chi tiết như sau:        

  • Tặng bộ nồi Silicano Plus +  Chảo Ceramic Bratpfanne 28cm trị giá 8 triệu đồng cho đơn hàng từ 200 triệu đồng trở lên

  • Tặng nồi áp suất Elo Praktika XL Plus 6L  + bộ cốc thủy tinh Luminarc trị giá 4,5 triệu đồng cho đơn hàng từ 100 triệu đồng đến 199 triệu đồng. 

  • Tặng Combo bộ cốc Minh Long + Ấm điện đa năng Rapido trị giá 1,1 triệu đồng cho đơn hàng từ 50 triệu đồng đến 99 triệu đồng. 

  • Tặng Combo khăn tắm + áo mưa ( hoặc ô ngắn) trị giá 500.000 đồng cho đơn hàng từ 11 triệu đồng đến 49 triệu đồng. 

  • Tặng Mũ bảo hiểm trị giá 200.000 đồng cho đơn hàng <=10 triệu đồng. 

Đối tượng hưởng khuyến mại:

Tất cả khách hàng lẻ mua online hoặc mua sắm trực tiếp tại hệ thống Showroom Hải Linh tại: 

  • Showroom Hải Linh Hà Đông: Ô số 5&6 Shophouse Tố Hữu, ngã tư Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội. 

  • Showroom Hải Linh Long Biên: 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội. 

  • Showroom Hải Linh Đống Đa: 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Lưu ý: 

  • Số lượng phần quà có hạn. 

  • Chương trình khuyến mại này không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác. 

HẢI LINH - ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI GẠCH TAICERA UY TÍN SỐ 1 THỊ TRƯỜNG

Taicera là thương hiệu gạch đến từ Đài Loan nổi tiếng và được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Gạch ốp lát Taicera tuy không nhiều mẫu mã nhưng là dòng gạch sang trọng với các gam màu trung tính là chủ yếu. 

Sở hữu gạch Taicera ốp lát, công trình không những bền chắc bởi chất lượng gạch cao cấp. Mã gạch Taicera còn giúp hoàn thiện công trình mang vẻ đẹp thẩm mỹ đẳng cấp. 

Hải Linh tự hào là đại lý phân phối chính thức gạch ốp lát Taicera nhiều năm. Hải Linh đã được tin tưởng trở thành đại lý độc quyền phân phối dòng gạch TKG ở miền bắc. 

Mua gạch Taicera ở đại lý Hải Linh xóa bỏ nỗi lo mua gạch nhái kém chất lượng. Không những thế, giá gạch Taicera ở Hải Linh là rẻ nhất với chiết khấu khủng, nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Các đơn hàng sẽ được Hải Linh hỗ trợ vận chuyển đến chân công trình, miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội. 

Hải Linh tư vấn nhiệt tình để khách hàng chọn mua được mẫu gạch ứng ý. Đồng thời cũng nhận thiết kế phòng mẫu cho khách hàng có nhu cầu. 

Quý khách hàng đang cần mua gạch Taicera hoàn thiện công trình, hãy đến Hải Linh từ ngày 01.03.2021 đến 10.03.2021 để mua sắm nhận quà tặng đến 8 triệu đồng. Chương trình áp dụng không chỉ với gạch Taicera mà toàn bộ mặt hàng đang bán tại Hải Linh. Mua nhanh chóng nhận quà liền tay vì số lượng quà tặng có hạn. 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên