5 mẹo lựa chọn gạch ốp tường cho phòng tắm đẹp mê ly

5 mẹo lựa chọn gạch ốp tường cho phòng tắm đẹp mê ly

Ngày nay, phòng tắm thường được thiết kế theo phong cách đa chức năng, tối giản để có thể tiết kiệm được tối da điện tích. Do đó việc lựa chọn cách ốp gạch và viền, gạch ốp tường nhà vệ sinh phụ thuộc vào kích thước của phòng tắm.

- Đối với những phòng tắm có diện tích rộng thì nên lựa chọn những loại gạch ốp ngang để tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng hơn. Nếu như bạn muốn tạo cảm giác tăng chiều cao thì nên sử dụng những loại gạch dọc sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

- Phòng tắm là nơi chịu sự tác động rất lớn của nước, nên gạch lát sàn nhà tắm phải đảm bảo an toàn cũng như độ đám, dính ma sát. Vì vậy, gạch ốp tường cho phòng tắm tốt nhất là những mẫu gạch lát nền có độ nhám để chống trơn trượt được tối ưu nhất.

- Những mẫu gạch ốp tường nên có độ bóng cao giúp việc kết hợp ánh sáng tự nhiên và nhân tạo hài hòa, hiệu quả hơn. Điều này sẽ giúp cho bạn tạo nên một khoảng không gian của nhà tắm được rộng rãi, thoáng đãng hơn dù chỉ với một khoảng không gian gian hạn chế.

- Gạch lát nền, tường có gam màu sáng cao giúp cho nhà tắm của bạn trở nên tươi sáng hơn. Đây sẽ chính là điểm quan trọng để tạo nên sự sang trọng cũng như thẩm mĩ cho không gian phòng tắm của bạn.

- Hiện tại xu hướng chọn gạch ốp tường cho phòng tắm sẽ có ưu điểm là không bị bay màu, không bị bong lớp men... Loại gạch này có kết cấu được nén chặt nên có độ cứng và chịu được lực tốt, và không bị rạn nứt và ô mốc theo thời gian.

♦   Một số mẫu gạch ốp tường cho phòng tắm đẹp tại Showroom Hải Linh

1. Gạch ốp tường trang trí Keraben 30×60 – P3060 YABL

Sản phẩm Gạch Keraben 30×60 – P3060 YABL là một mẫu gạch ốp tường trang trí phòng tắm đẹp rất được ưa chuộng hiện nay. Mẫu gạch này cũng còn có thể sử dụng trang trí cho cho rất nhiều những công trình hiện nay.

minhhoayabl

>>Xem thêm: https://taicera.vn/tin-tuc/nhung-dieu-can-luu-y-khi-chon-mau-gach-op-tuong-taicera-642.html

Sản phẩm được có một kết cấu vô cùng vững chắc, nhờ sản phẩm được cấu tạo bởi chất liệu là granite. Mẫu gạch được thiết kế với màu xám, có bề mặt nhám nên có độ ma sát tốt và có tính thẩm mỹ rất cao.

Thông số kỹ thuật sản phẩm:

- Mã sản phẩm: P3060 YABL

- Hãng sản xuất: Taicera

- Kích thước: 300x600mm.

2. Gạch ốp tường Taicera PC800*196-703N

Gạch ốp tường Taicera PC800*196-703N là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập Crystal Powder Series. Mẫu sản phẩm này được thiết kế với màu sắc nhẹ nhàng, hài hòa, mang đến một không gian sang trọng, và thanh nhã cho nhà tắm của bạn.

Gạch Taicera PC800x196-703N cao cấp

Sản phẩm được thiết kế và sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại đến từ Tây Ban Nha. Vì vậy, sản phẩm luôn được đảm bảo chất lượng cao nhờ phải trải qua các khâu sản xuất hết sức nghiêm ngặt, chặt chẽ.  

- Mã sản phẩm: PC800*196-703N

- Hãng sản xuất : Taicera

- Kích thước : 800x200

- Bộ sưu tập: Crystal Powder Series

- Công năng: Gạch ốp lát

3. Gạch ốp tường trang trí TKG TG600x073-216N

Gạch TKG TG600x073-216N là một mẫu gạch ốp tường cho phòng tắm đang được ưa chuộng hiện nay.

gạch ốp lát taicera fossil_series

Sản phẩm được thiết kế với màu sắc nhẹ nhàng, sang trọng, mang lại không gian lịch lãm cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh đó, mẫu gạch này có khả năng chịu lực và chống xước rất tốt nhờ được sản xuất theo công nghệ phủ men nano.

- Mã sản phẩm: TG600x073-216N

- Hãng sản xuất : Taicera

- Kích thước gạch :600*073mm

- Công năng: Gạch ốp lát tường

4. Gạch ốp tường trang trí KERABEN D6 6029 YAMA

KERABEN D6 6029 YAMA là một sản phẩm gạch ốp tường trang trí phù hợp với rất nhiều không gian như trường học, hội trường, phòng khách… Sản phẩm với màu nâu (socola) mang lại cho bạn một không gian hết sức ấm áp, ngọt ngào và đầy thơ mộng.

 

 minhoaya3060

Thông số kỹ thuật sản phẩm:

- Mã sản phẩm: D6 6029 YAMA

- Hãng sản xuất: Keraben

- Kích thước: 300x600mm

- Công năng: Gạch ốp lát tường

Trên đây là những cách chọn gạch ốp tường cho phòng tắm đẹp mà các bạn có thể tham khảo. Bên cạnh đó chúng tôi cũng giới thiệu một số mẫu gạch ốp tường cho phòng tắm đẹp để các bạn tham khảo và lựa chọn khi có nhu cầu.

Nếu như các bạn còn băn khoăn trong việc lựa chọn gạch ốp tường cho phòng tắm thì có thể gọi đến Hotline : 02438 53 66 55 - 0983 55 44 88 để được tư vấn cụ thể chi tiết nhất.

Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên