Những mẫu gạch ốp tường phòng khách đang làm khuynh đảo thị trường

Những mẫu gạch ốp tường phòng khách đang làm khuynh đảo thị trường

Phòng khách chiếm vị trí trung tâm và là nơi khẳng định phong cách của ngôi nhà. Gạch ốp tường phòng khách được áp dụng khá nhiều vì hiệu quả thi công rất cao. Trong thời gian tới, mẫu gạch trang trí phòng khách nào sẽ làm khuynh đảo thị trường. Các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

1. Xu hướng sử dụng gạch trang trí ốp tường phòng khách mới nhất

Phòng khách luôn là nơi gia chủ muốn phô diễn vẻ đẹp ấn tượng, độc đáo nhất. Vì đây là nơi thường xuyên lui tới của các vị khách thân thiết. Nơi đây, các thành viên trong gia đình thường xuyên chuyện trò và vui chơi. Để tạo nên một căn phòng có giá trị sử dụng và giá trị thẩm mỹ cao, các gia chủ đã bàn tới tính lui về các cách trang trí phòng khách đẹp.

gạch ốp trang trí phòng khách

Sử dụng giấy dán tường vẫn còn là giải pháp trang trí trong nhiều ngôi nhà. Bạn thực sự chỉ cần chi một khoản tiền nhỏ là đã có những mảng tường với màu sắc và hoa văn như ý. Tuy nhiên, chắc chắn các bạn sẽ phải thay thường hàng năm vì giấy dán tường có tuổi thọ không cao. Đặc biệt, trong khoảng thời gian sử dụng, nó rất dễ bị rách, ố, bám bẩn mà không xử lý ngay được.

Nhiều gia đình sử dụng cách vẽ trên tường để trang trí cho những bức tường phòng khách. Hiệu quả thẩm mỹ đem lại nhờ cách trang trí này rất cao. Các nét vẽ tự nhiên sẽ tạo lên một mảng tường phòng khách mềm mại và sống động. Hạn chế của cách trang trí này sẽ phụ thuộc rất nhiều về điều kiện thời tiết đặc biệt là thời tiết nồm ẩm như ở miền Bắc nước ta. Mảng tường vẽ tranh dễ bị mốc, mờ màu hoặc loang lổ.

Xem xét trên nhiều khía cạnh của các cách trang trí phòng khách có thể nhận thấy, sử dụng gạch ốp tường phòng khách sẽ có ưu điểm nổi trội hơn hẳn. Ốp tường phòng khách bằng các mẫu gạch trang trí đẹp là một phương pháp tuyệt vời để bảo vệ bức tường cho ngôi nhà. Gạch ốp tường trang trí phòng khách còn có bề mặt tráng men không bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Vì thế, các bức tường phòng khách lúc nào cũng trông như mới.

gach-op-lat-taicera-80x80

Hiện nay, trên thị trường, các mẫu gạch trang trí phòng khách rất đa dạng và phong phú về họa tiết, màu sắc. Các bạn có thể sử dụng ốp toàn bộ bức tường phòng khách hoặc ốp trang trí điểm. Tùy vào từng phong cách kiến trúc nhà ở mà các bạn lựa chọn gạch giả cổ, gạch giả gỗ, gạch mosaic phù hợp với công trình.

Như vậy, theo xu hướng xây dựng nhà ở năm nay , những mẫu gạch ốp tường phòng khách sẽ được áp dụng thi công nhiều. Những viên gạch ốp tường có bề mặt bóng, màu sắc đẹp mắt sẽ tạo vẻ đẹp lung linh và lôi cuốn cho căn phòng khách nhà bạn.

Nguồn: https://taicera.vn/tin-tuc/mau-gach-trang-tri-phong-khach-nao-khuynh-dao-thi-truong-773.html

2. Mẫu gạch ốp tường phòng khách nào làm khuynh đảo thị trường 

Gạch trang trí phòng khách - gạch giả gỗ

gạch ốp trang trí phòng khách

Gạch giả gỗ luôn mang đến một màu sắc tự nhiên và ấm áp cho không gian phòng khách. Gạch ốp tường với những đường vân gỗ mang vẻ đẹp của nhiên nhiên đơn giản, sang trọng mà bền đẹp chắc chắn sẽ thu hút cho việc lựa chọn gạch trang trí phòng khách.

Các mẫu gạch giả gỗ Taicera với màu sắc tươi mới, chất lượng gạch tốt, lớp men bề màu luôn là lựa chọn hàng đầu của các công trình năm 2021. Trong năm tới, những mẫu gạch Taicera này cũng sẽ hứa hẹn tạo dựng nên nhiều ngôi nhà đẹp sang trọng.

 

Gạch trang trí phòng khách - Gạch tranh

sử dụng gạch tranh trang trí không gian phòng khách

Nếu như những bức tranh vẽ, tránh dán tường kém bền và sau thời gian sử dụng sẽ bị bay màu hoặc không đẹp mắt thì lựa chọn gạch ốp tường phòng khách là giải pháp thi công hiệu quả. Các hãng sản xuất gạch ốp lát cũng rất biết chiều lòng người tiêu dùng khi sản xuất ra rất nhiều mẫu gạch tranh khác nhau như tranh thiên nhiên, cây cối, tranh tĩnh vật…. Để làm sinh động cho bức tường phòng khách, các công trình có thể áp dụng sử dụng mẫu gạch trang trí phòng khách này.

Gạch trang trí phòng khách - gạch Mosaic

sử dụng gạch mosaic trang trí phòng khách

Thật sự ấn tượng khi phòng khách sử dụng gạch trang trí Mosaic. Gạch Mosaic cũng được dự đoán là sẽ thay thế cho gạch men để làm gạch trang trí phòng khách cho những ngôi nhà thiết kế theo hướng hiện đại. Những bức tường gạch Mosaic sẽ góp phần tạo nên một không gian nghệ thuật đẹp mắt. Chủ yếu gạch Mosaic thủy tinh sẽ được lựa chọn nhiều hơn cả bên cạnh loại gạch Mosaic gỗ hay Mosaic đá.

Thông qua những phân tích về xu hướng và khuynh hướng thiết kế nhà ở với những mẫu gạch ốp tường phòng khách. Các bạn chắc đã lên được ý tưởng ốp lát cho căn phòng trung tâm gia đình mình rồi chứ. Liên hệ với Showroom Hải Linh nếu muốn sở hữu những mẫu gạch ốp lát Taicera chất lượng và đẹp nhất.


Website: https://taicera.vn/

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên