20 mẫu nhà 3 tầng đẹp hút hồn không thể bỏ qua

20 mẫu nhà 3 tầng đẹp hút hồn không thể bỏ qua

Khi tình trạng “đất chật người đông” càng thể hiện rõ rệt thì những mẫu nhà kiểu nhiều tầng xuất hiện nhiều. Trong đó, mẫu nhà 3 tầng là kiểu kiến trúc nhiều gia đình đã lựa chọn xây dựng. 20 mẫu nhà 3 tầng đẹp hút hồn không thể bỏ qua sẽ là những ví dụ cho bạn tham khảo khi lên ý tưởng xây nhà!

1. Ngôi nhà 3 tầng với màu sơn xanh hài hòa với màu trời và thiên nhiên

Nha 3 tang mau 1
Nhà 3 tầng đẹp hài hòa với thiên nhiên ( Nguồn xây nhà  Sài Gòn )

Mẫu nhà 3 tầng đẹp này có thiết kế rất bề thế. Kiến trúc mặt tiền kiểu hiện dại với những hình khối rõ rệt. Kiểu thiết kế mái Thái cũng được áp dụng ở ngôi nhà này.

Nổi bật với mái lệch ở tầng áp chót và cách kết hợp mái đua là mái thái ở tầng 2 và cổng nhà. 

Các ô cửa kính trắng kèm với phần ban công nhỏ trồng cây xanh tạo nên một không gian xanh hài hòa cùng với thiên nhiên cây cỏ. Ai là thành viên ở ngôi nhà này chắc hẳn sẽ rất tích kiểu thiết kế nhà ở 2 mặt tiền với mặt tiền chính được làm theo kiểu mặt tiền giả. Còn phần mặt tiền phụ lại có phần mở rộng hướng ra phía vườn rợp bóng cây xanh. 

2. Mẫu nhà phố hiện đại đẹp trong phần diện tích đất eo hẹp

Nha 3 tang dep mau 2
Nhà 3 tầng đẹp xây trên đấy hẹp (nguồn Eva)

Nếu như bạn muốn xây nhà trên khu đất phân lô, chắc hẳn sẽ khá chật vật để nghĩ ra ý tưởng thiết kế ngôi nhà độc đáo và nổi bật. Vậy thì mẫu nhà như thế này sẽ là một gợi ý dành cho bạn. 

Ngôi nhà có thiết kế hiện đại với hai tông màu đen và trắng. Nếu như ở tầng hai và 3 ngôi màu sơn trắng là chủ đạo kết hợp với màu sơn nâu giả gỗ. Thì ở tầng 1, gia chủ sẽ lựa chọn cách ốp tường mặt tiền bằng mẫu gạch ốp tường giả đá. Điều này sẽ tạo nên điểm nhấn cho kiến trúc ngoại thất ngôi nhà. Hơn cả vậy, kiểu xây dựng này rất phù hợp để tăng cường thêm chất lượng xây dựng. Vì tầng 1 khá ẩm thấp, mục đích sử dụng gạch ốp tường mặt tiền để bảo vệ tường nhà chống nấm mốc. 

3. Ngôi nhà 3 tầng với lối kiến trúc mở
 

Nha 3 tang dep mau 3
Nhà 3 tầng đẹp với kiến trúc mở ( Nguồn Printest )

 

Bạn nghĩ sao về ý tưởng thiết kế ngôi nhà này. Hoàn toàn là một không gian mở. Nhìn từ ngoài vào, bạn sẽ thấy toàn bộ không gian bên trong. Đó là nhờ thiết kế tường nhà phần lớn là bằng kính. Ngay cả không gian ban công tầng 3, lan can cũng được làm bằng vật liệu kính cường lực. 
Ngôi nhà cũng có những thiết kế rất gần gũi với thiên nhiên. Như bức tường ngăn với nhà đối diện cũng được làm từ gỗ, với bậc cầu thang đi lên nhà cũng làm bằng gỗ. Hiện đại trong những chi tiết mộc mạc, kiến trúc ngôi nhà này có lẽ có sự cuốn hút bởi đặc điểm này. 

4. Mẫu nhà 3 tầng đẹp số 4 - kiểu kiến trúc của biển khơi
 

Nha 3 tang dep mau 4
Nguồn Homeaway

 

Ngôi nhà này được xây dựng ở gần một bãi biển xinh đẹp. Ngôi nhà 3 tầng với những ban công rộng rãi. Tại đó, những bộ bàn ghế được bố trí để mọi người có thể ngồi uống café và view ra đại dương xanh. Phần không gian tiếp giáp ngôi nhà 3 tầng là thiết kế gara ô tô và một tầng sinh hoạt phía trên. Mặt tiền không quá cầu ký nhưng đủ thoáng rộng với gam màu sơn nhẹ nhàng. 

5. Nhà 3 tầng với thiết kế mặt tiền độc đáo
 

Nha 3 tang dep mau 5

Nhà 3 tầng với thiết kế mặt tiền độc đáo ( Nguồn Printest )
 

Tại một khu đất không được rộng, ngôi nhà 3 tầng này sẽ chẳng có gì nổi bật nếu không có một thiết kế mặt tiền đặc biệt đến như này. Được đầu tư khá kỹ lưỡng, mặt tiền với ban công rộng, những tấm kính cường lực được tậnd ụng để làm thành tường vách và lan can. Điểm nhấn đắt giá nhất là phần tường và phần mái trong của tầng 3 được ốp gỗ. 

6. Mẫu nhà 3 tầng số 6 hiện đại trong cổ điển

Nha 3 tang dep mau 6
Nhà 3 tầng đẹp mẫu 6 ( Nguồn Printest )

 

Ngôi nhà này sử dụng gạch thẻ ốp tường giả cổ. Nó mang đến cái nhìn vừ hiện đại vừa cổ điển gần gũi. Nhất là phần ban công tầng hai được thiết kế lan can kiểu cổ mang đậm phong cách kiến trúc châu Âu. 

7. Ngôi nhà 3 tầng với sân mái hở đẹp mắt
 

Nha 3 tang dep mau 7

Nhà 3 tầng đẹp mẫu 7 ( Ảnh sưu tầm )
 

Ngôi nhà này được thiết kế 3 tầng với một tum. Ngôi nhà có kiểu dáng hiện đại, khỏe khoắn với điểm đặc biệt là phần ban công cực rộng. Ấn tượng với phần sân thượng được tạo kiểu mái hở. Đó cũng là một đặc điểm tạo sự chú ý với người đi qua ngôi nhà này. 

8. Độc đáo với kiến trúc ngôi nhà 3 tầng mặt tiền 5m
 

Nha 3 tang dep mau 8

Nhà 3 tầng đẹp mẫu 8 ( Nguồn Kientrucnhadepktv )

Ngôi nhà có gam màu không cầu kỳ với chủ yếu mà trắng và ghi. Sắc màu thanh lịch này phối hài hòa với kiểu kiến trúc độc lạ. Điểm nhấn linh hoạt nằm ở phần ban công so le giữa ấccs tầng. Hệ thống mái cực kỳ ấn tượng không hề giống với bất kỳ một kiểu thiết kế nhà phố đẹp nào.  Tầng 3 đổ mái vát một bên, để hở một bên tạo màu mái là màu trời rất thú vị. 

9. Ngôi nhà 3 tầng đẹp tuyệt vời với thiết kế mặt tiền ấn tượng
 

Nha 3 tang dep mau 9
Nhà 3 tầng đẹp mẫu 9 ( Nguồn:Wonder )

 

Các kiến trúc sư rất tỉ mỉ để tạo nên một kiến trúc mặt tiền đầy sức hút. Những bức tường bằng kính,cửa chớp màu đen, mái trong và tường nhà ốp gỗ. Hai kiểu ban công ngang và ban công dọc cho tầng 2 và tầng 3 khác lạ. Nếu bạn muốn có kiểu nhà ấn tượng này có thể tham khảo nhé!

10. Cũng là một mẫu nhà 3 tầng đẹp mặt phố theo phong cách độc đáo hiện đại
 

Nha 3 tang dep mau 10
Nhà 3 tầng đẹp mẫu 10 ( Nguồn Printest )

 

Các bạn có thấy ngôi nhà này có kiểu thiết kế khá giống với mẫu nhà số 9. Chi tiết ấn tượng có lẽ là bức tường bên tay phải được ốp lát gạch giả đá đua ra.  Ban công khá rộng rãi và cửa kính được làm khá rộng tạo cho không gian ngôi nhà có được thoáng và sáng.

11. Ngôi nhà 3 tầng với mỗi mặt mặt tiền ở mỗi tầng là một phong cách
 

Nha 3 tang dep mau 11

Nhà 3 tầng đẹp mẫu 11 ( Nguồn Printest )
 

Ấn tượng và có chút phá cách là mẫu nhà 3 tầng này. Ở ngôi nhà mọi vật liệu xây dựng đều có tác dụng tạo điểm nhấn. Đó là cửa gỗ, cửa kính, gạch giả đá mỗi vật liệu sẽ có vai trò khác nhau ở từng điểm của mỗi không gian. Nhưng có lẽ điểm thu hút đặc biệt là ban công tầng 3 được làm khác rộng. Nó tạo nên một khu sân thượng để tạo thành một khu vườn mini trên không xanh hấp dẫn. 

12. Mẫu nhà 3 tầng trên núi
 

Nha 3 tang dep mau 12

Nhà 3 tầng đẹp mẫu 12 ( Ảnh sưu tầm )

Đây là kiểu thiết kế nhà 3 tầng dạng biệt thự trên núi cao. Ngôi nhà như được mọc lên từ một tảng đá. Kiểu thiết kế hài hòa với thiên nhiên thế này tạo nên một không gian chất lượng thật đáng sống. 

13. Một mẫu nhà 3 tầng có kiến trúc khá cầu kỳ
 

Nha 3 tang dep mau 13

Nhà 3 tầng đẹp mẫu 13 ( Ảnh sưu tầm )
 

Ngôi nhà 3 tầng này có kiến trúc khá cầu kỳ nhưng đây quả là ngôi nhà đem đến một ấn tượng mạnh mẽ.  Một ý tưởng thiết kế không gian sống cho những gia đình sở hữu phần diệnt ích đất rộng rãi. 

14. Căn nhà 3 tầng hiện đại và bình yên
 

Nha 3 tang dep mau 14
Nhà 3 tầng đẹp mẫu 14 ( Ảnh sưu tầm )

Ngôi nhà này được thiết kế theo kiểu hình hộp. Nếu không có sự phá cách bằng những ô cửa chắc chắn ngôi nhà trông sẽ rất nặng nề. Nhưng có lẽ sự tài tình của các kiến trúc sư là biến sự nặng nề thành những điểm nhấn thú vị.

15. Ngôi nhà 3 tầng theo lối kiến trúc có 1 không 2
 

Nha 3 tang dep mau 15

Ngôi nhà này tạo cho bạn ấn tượng bởi phần mái nhà rất thú vị. Đây là một lối kiến trúc độc đáo mà bạn có thể lấy làm ý tưởng thiết kế nhà ở của mình. 

16. Mẫu nhà 3 tầng đẹp mái thái đẹp
 

Nha 3 tang dep mau 16
Nhà 3 tầng đẹp mẫu 16 ( Nguồn thietkenhadepmoi )

 

Đây là mẫu nhà đặc trưng kiểu nhà phố có diện tích chật hẹp. Phần tầng một tuy không có nhiều diện tích để làm phần sân nhưng với kiểu thiết kế này, có cảm giác ngôi nhà như có được phần sân khá rộng 

17. Một kiểu thiết kế nhà 3 tầng đẹp cách điệu từ mái thái
 

Nha 3 tang dep mau 17

Nhà 3 tầng đẹp mẫu 17 ( Ảnh sưu tầm )
 

Ngôi nhà này được kiến trúc sư thiết kế cách điệu với phần mái thái ở tầng 3. Mái nhà được tạo thành một quãng rộng với  độ dốc lớn. Một phần nửa mái sẽ là điểm nhô ra của khu vực tầng 3. Vẫn có sự kết nối tạo thành mái đua ở tầng hai và phần mái của tầng 3. Một ý tưởng thiết kế rất độc và lạ. 

18. Đường chéo là điểm đặc trưng của thiết kế ngôi nhà 3 tầng này
 

Nha ve sinh dep mau 18
Nhà 3 tầng đẹp mẫu 18 ( Nguồn thietkethicongnhadep )
 

Ngôi nhà đơn giản nhưng nổi bật với những các đường chéo rất hài hòa. Đây sẽ là một kiểu kiến trúc độc đáo sẽ gây ấn tượng mạnh cho bất cứ ai ghé thăm hoặc đi ngang qua. 

19. Ngôi nhà khá hầm hố với kiểu thiết kế độc ở tầng 3
 

Nha ve sinh dep mau 19

Nhà 3 tầng đẹp mầu 10 ( Ảnh sưu tầm )
 

Ngôi nhà 3 tầng đẹp này có thiết kế với sự đối lập ở tầng 2 và tầng 3. Tầng 2 với sự thông thoáng của lan can bằng kính và toàn bộ cửa kính thay thế cho tường. Trong khi đó tầng hai chỉ là những khối tường bê tông khép kín.

20. Nhà 3 tầng đẹp mái Thái kiểu biệt thự hiện đại
 

Nha ve sinh dep mau 20

Nhà 3 tầng đẹp mẫu 20 ( Ảnh sưu tầm )


Mẫu nhà đẹp 3 tầng khá giản dị với tông màu sơn nhẹ nhàng. Các chi tiết tiết thiết kế không quá rườm rà. Kiểu cách điệu với những ô nhà chồng lên nhau cho phần tầng 3 sẽ giúp tạo điểm nhấn kiến trúc ở ngôi nhà này. 

20 mẫu nhà 3 tầng đẹp không thể bỏ qua trên đây đã thực sự hút hồn bạn. Nếu yêu thích mẫu nào, hãy tìm điểm tương đồng trong các thiết kế trên để cùng các chuyên gia sáng tạo nên một ngôi nhà thật đẹp cho không gian sống thật sự đẳng cấp!

Tác giả bài viết: Hải Linh

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên