Top các mẫu gạch ốp tường phòng khách 60x120 đẹp, sang trọng

Top các mẫu gạch ốp tường phòng khách 60x120 đẹp, sang trọng

Phòng khách là không gian thường xuyên sử dụng, đóng vai trò là bộ mặt của toàn bộ ngôi nhà của bạn. Nhiều người lựa chọn gạch ốp tường phòng khách 60x120 để trang trí cho khu vực sinh hoạt chung này của gia đình. Không chỉ giúp bảo vệ tường hiệu quả mà còn làm tăng tính thẩm mỹ tối đa cho không gian. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các mẫu gạch ốp tường 60x120 đẹp cho phòng khách năm 2023 nhé!

1. Vì sao gạch ốp tường phòng khách 60x120 được ưa chuộng đến vậy?

Là vật liệu trang trí mới xuất hiện những năm gần đây nhưng gạch ốp tường 60x120 phòng khách đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của đa số người tiêu dùng. Bởi mẫu gạch khổ lớn này phù hợp với nhiều thiết kế khác nhau, dễ dàng thi công và đẹp mắt.

Gạch ốp tường phòng khách 60x120

Gạch ốp tường phòng khách 60x120 tạo không gian hút mắt, mới lạ

Dưới đây là những lý do khiến mẫu gạch này lại bùng nổ sức hút trên thị trường:

  • Gạch khổ lớn, hình chữ nhật mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát, giúp không gian trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn. Đặc biệt, mẫu gạch này có bề mặt bóng, có khả năng bắt sáng tốt hơn khiến phòng khách trở nên lung linh, quý phái và sang trọng.

  • Mẫu mã đẹp, hoa văn tinh tế bắt mắt, màu sắc thời thượng mang phong cách tươi mới và luôn bắt kịp mọi xu hướng mới nhất trên thị trường.

  • Gạch ốp tường phòng khách 60x120 được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, ứng dụng kỹ thuật in kỹ thuật số tiên tiến mang đến sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu.

  • Gạch 60x120 có thể ứng dụng trong cả ốp tường và lát nền phòng khách tùy vào mục đích sử dụng và thẩm mỹ của gia chủ để sáng tạo không gian độc đáo, liền mạch và mang đậm dấu ấn cá nhân.

  • Gạch ốp tường 60x120 có khả năng chịu lực cao, chống thấm hiệu quả, chống trầy xước tốt và hạn chế bám bẩn, giúp việc vệ sinh, lau chùi thuận tiện và nhanh chóng hơn.

  • Xương gạch ốp tường 60x120 được gia công rất cứng, đạt tiêu chuẩn cao và bền màu, không phai màu trong suốt thời gian sử dụng.

2. Top các mẫu gạch ốp tường 60x120 phòng khách được ưa chuộng nhất hiện nay

Mẫu gạch ốp tường khổ lớn 60x120 thường được ứng dụng cho không gian phòng khách có diện tích trên 20m2. Gạch có kích thước lớn nên khi thi công sẽ có ít đường ron giữa các điểm mạch gạch nối, từ đó mang đến không gian thời thượng, rộng rãi và bề mặt phẳng liền mạch cho bức tường. Bên cạnh đó, dòng gạch này có sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Dưới đây là những mẫu gạch ốp tường phòng khách 60x120 được ưa chuộng nhất hiện nay:

Gạch ốp phòng khách 60x120 giả gỗ

Các mẫu gạch ốp tường phòng khách kích thước 60x120 ứng dụng công nghệ in hiện đại mô phỏng lại các đường vân gỗ tự nhiên, sắc nét và chân thực. Nhờ đó mang đến cảm giác ấm áp, sang trọng và mới lạ cho phòng khách gia đình. Ngoài ra, mẫu gạch này còn có thể kết hợp với nhiều phong cách thiết kế và màu sắc của các món đồ nội thất khác nhau để tạo vẻ đẹp riêng cho không gian.

mẫu gạch ốp tường 60x120 vân gỗ

Không gian tinh tế, gần gũi và thanh lịch với mẫu gạch ốp tường 60x120 vân gỗ

Gạch ốp tường phòng khách 60x120 họa tiết vân đá 

Gạch vân đá được ứng dụng sản xuất trên công nghệ hiện đại, có màu sắc đa dạng, hoa văn mô phỏng đường nét của các phiến đá tự nhiên một cách chân thực, sắc nét, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Gia chủ có thể lựa chọn ốp gạch toàn bộ bức tường phòng khách, ốp 1 bức tường hoặc chỉ ốp một phần tường của căn phòng để tạo điểm nhấn độc đáo, ấn tượng mạnh về thị giác cho các vị khách lần đầu ghé thăm. Kích thước khổ lớn của gạch mang đến sự sang trọng, nhãn nhặn, hiện đại và tổng thể không gian phòng khách như rộng rãi và thoáng mát hơn.

gạch ốp tường họa tiết vân đá

Không gian phòng khách trang nhã, thanh lịch hơn với mẫu gạch ốp tường họa tiết vân đá

Gạch vân mây ốp tường phòng khách

Gạch ốp tường phòng khách 60x120 họa tiết vân mây lấy cảm hứng từ những đường vân mây bồng bềnh, hứa hẹn mang đến không gian sống sự tinh tế, thanh lịch và lãng mạn. Sử dụng mẫu gạch đẹp siêu thực này ốp tường phòng khách giúp khẳng định gia thế và gu thẩm mỹ đỉnh cao của gia chủ. Gạch ốp tường vân mây có họa tiết nghệ thuật đa dạng, nhiều màu sắc sẽ giúp tô điểm phòng khách gia đình thêm mơ màng, sang trọng và hiện đại.

Gạch 60x120 vân mây ốp tường phòng khách

Gạch 60x120 vân mây ốp tường phòng khách với tone màu vàng giúp nâng tầm không gian chính của gia đình

Gạch vân xi măng 60x120 ốp tường phòng khách

Gạch vân xi măng (giả bê tông) ốp tường phòng khách 60x120 không mang những nét đẹp sang trọng, cầu kỳ nhưng lại đem đến cho không gian phòng khách vẻ đẹp riêng, nhã nhặn, hài hòa và trầm ấm. Mẫu gạch ốp tường phòng khách 60x120 giả xi măng có gam màu chủ đạo là trung tính pha chút nét trầm tối phù hợp với phòng khách mang phong cách tối giản, sang trọng và tinh tế.

Gạch vân xi măng ốp tường phòng khách

Gạch vân xi măng ốp tường phòng khách tạo điểm nhấn mới lạ và độ sáng sang trọng, hiện đại cho không gian

Trên đây là một số mẫu gạch ốp tường phòng khách 60x120 được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng bạn sẽ sớm tìm được mẫu gạch ưng ý để ốp tường cho phòng khách gia đình. Nếu vẫn còn thắc mắc, vui lòng đến trực tiếp showroom Hải Linh để được trực tiếp ngắm nhìn những mẫu gạch ốp tường phòng khách dẫn đầu xu hướng và được tư vấn miễn phí nhé!

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên