Bí kíp chọn màu gạch hợp với tuổi Bính Dần bạn cần biết

Bí kíp chọn màu gạch hợp với tuổi Bính Dần bạn cần biết

Khi lên ý tưởng thiết kế nội thất, lựa chọn màu gạch hợp với phong thủy để mang lại may mắn, tài lộc là điều mà mọi gia chủ hướng đến. Vì đây không chỉ là yếu tố thẩm mỹ mà còn quyết định sự thịnh vượng, hanh thông của mọi thành viên trong gia đình. Cùng tìm hiểu chi tiết cách chọn màu gạch hợp với tuổi Bính Dần trong bài viết dưới đây.

Cách chọn màu gạch hợp với tuổi Bính Dần theo phong thủy

Để xác định màu gạch hợp với tuổi Bính Dần thì chúng ta cần phải dựa theo phong thủy ngũ hành. Những người tuổi Bính Dần sinh năm 1986 thuộc mệnh Hỏa. Đây là những người luôn trong mình nguồn năng lượng  tích cực, tinh thần quyết tâm cao nên hầu hết những người tuổi này đều có con đường công danh sự nghiệp thăng tiến và phát triển vượt bậc. 

Theo phong thủy ngũ hành, mệnh hỏa sẽ có sự tương tác với các mệnh khác theo hướng hỗ trợ và triệt tiêu lẫn nhau. Cụ thể như sau: 

  • Mệnh Hỏa tương sinh với mệnh Mộc và mệnh Thổ.
  • Mệnh Hỏa tương khắc với mệnh Kim và mệnh Thủy. 

Từ đó, chúng ta có thể lựa chọn những màu sắc tương sinh và tương khắc tương ứng với từng mệnh để lựa chọn ra màu gạch hợp với tuổi Bính Dần. Nên ưu tiên lựa chọn những gam màu nóng như đỏ, cam, hồng, tím vì đây là màu đại diện cho hành Hỏa. Hoặc sử dụng các màu tương sinh cho mệnh Hỏa như màu xanh lá cây, trắng, bạc, bạch kim. Tuy nhiên, cần tránh cách tone màu tương khắc như đen, xám, xanh nước biển. 

Xem thêm: [BST] 99+ Mẫu gạch ốp tường phòng ngủ màu trắng đẹp đốn tim người nhìn

 

Gợi ý một số mẫu gạch đẹp hợp với tuổi Bính Dần không thể bỏ lỡ 

Sau khi biết cách chọn màu gạch hợp với tuổi Bính Dần, chắc hẳn nhiều người sẽ có nhu cầu tìm hiểu và tham khảo các mẫu đẹp. Vậy nên đừng bỏ qua những gợi ý sáng giá dưới đây để thu hút vận may và kiến tạo không gian có tính thẩm mỹ cao nhé. 

Mẫu gạch khổ lớn màu đỏ quyến rũ, nồng ấm kết hợp với họa tiết đá cẩm thạch sang trọng, thời thượng. Viền gạch được điểm xuyết tone màu trắng tinh khôi cùng vân đá màu cam nâu nổi bật làm tăng lên vẻ đẹp của sản phẩm. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia chủ tuổi Dần vì phối ngẫu rất nhiều màu sắc hợp với tuổi này. 

 

Nếu bạn đang muốn chọn màu gạch hợp với tuổi Bính Dần cho phòng tắm thì đây một gợi ý đáng cân nhắc. Phối gạch vân đá màu trắng tinh khôi cùng với gạch cẩm thạch màu đỏ gạch sang trọng. Hai thái cực đối lập làm tôn lên vẻ rực rỡ và đầy thu hút cho không gian. Các đường vân đá được thiết kế ngẫu nhiên mang lại nhiều sắc thái, tạo lên một bức tranh nghệ thuật thực thụ. Từ đó không chỉ đáp ứng yếu tố phong thủy mà còn trở thành điểm nhấn thẩm mỹ trong không gian. 

 

Sự phối hợp giữa mẫu gạch đỏ điểm thêm các đường rạn trắng và mẫu gạch trắng vân mây tạo nên lớp nền độc đáo mang đậm tính nghệ thuật trong đó. Cả hai tone màu trắng và đỏ đều hợp phong thủy với người tuổi Bính Dần. Nếu bạn đang hướng đến phong cách thiết kế cho những không gian sang trọng, đẳng cấp theo hơi hướng cổ điển thì có thể tham khảo mẫu gạch và cách ốp lát trên. 

 

Bên cạnh những tone màu nồng ấm như đỏ thì cam cũng là một trong những gợi ý màu gạch ốp lát được nhiều gia chủ Bính Dần yêu thích lựa chọn. Mẫu gạch vân đá màu cam pha nâu nhạt mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế. Các đường vân kéo dài, hiệu ứng 3D sinh động gợi nhắc người nhìn liên tưởng đến những phiến đá sừng sững trải qua hàng nghìn năm tuổi. 

Tham khảo: Gạch lát nền màu trắng vân xanh: Xu hướng thiết kế sang trọng và hiện đại

 

 

Mẫu gạch lát nền khổ lớn màu cam giả cổ được ưa chuộng và ứng dụng phổ biến hiện nay. Rất thích hợp sử dụng cho các không gian hướng đến sự hoài niệm, mộc mạc. Các đường vân ngẫu nhiên, kéo dài, đan chồng xếp lên nhau tạo hiệu ứng 3D thêm phần sinh động và chân thực. Lớp men matt có độ sần nhất định, chống trơn trượt hiệu quả. 

 

Đối với những gia chủ tuổi Bính Dần yêu thích phong cách tinh tế, sang trọng thì không thể bỏ qua mẫu gạch lát nền đá cẩm thạch màu trắng tinh khôi. Vân đá uốn lượn ngẫu hứng, họa lên bề mặt tăng tính thẩm mỹ. Lớp men bóng sáng tự nhiên gợi lên cảm giác thoáng đãng, dễ chịu cho không gian. Vì là gam màu trắng trung tính nên có thể dễ dàng phối hợp với nhiều chất liệu, màu sắc nội thất khác nhau. 

 

Khi chọn màu gạch hợp với tuổi Bính Dần chắc chắn không thể bỏ qua tone màu trắng trung tính, tinh khôi, không bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt, họa tiết vân lớn màu cam phối xám nhẹ nhàng đầy tinh tế. Lớp nền như được gợi nhắc người nhìn đến sự bay bổng, tái hiện vẻ đẹp thiên nhiên trong không gian sống một cách sinh động, chân thực nhất. 

Trong bài viết trên đây, Taicera đã hướng dẫn bạn đọc cụ thể cách chọn màu gạch hợp với tuổi Bính Dần cũng như gợi ý các mẫu đẹp kiến tạo không gian sống lý tưởng. Từ đó vừa có thể đáp ứng tính thẩm mỹ, vừa thu hút những điều may mắn cho mọi thành viên trong gia đình. Hiện nay tại Showroom của chúng tôi có sẵn hàng rất nhiều mẫu gạch đẹp cho người tuổi Bính Dần. Quý khách có thể ghé thăm trực tiếp hoặc liên hệ Hotline nhận tư vấn, hỗ trợ giao hàng tận nơi theo yêu cầu.

 

Bài viết liên quan

 
532 Đường Láng
Hà Đông
Long Biên