Top gạch lát nền nhà đẹp, bán chạy nhất 2024

Top gạch lát nền nhà đẹp, bán chạy nhất 2024

Năm 2024 đánh dấu sự xuất hiện của nhiều mẫu gạch lát nền có họa tiết độc đáo và tính năng vượt trội, đáp ứng nhu cầu trang trí và sử dụng của người tiêu dùng. Dưới đây là danh sách những mẫu gạch lát nền nhà đẹp và bán chạy nhất trong năm 2024 được tổng hợp bởi Hải Linh. 

1. Những kích thước gạch lát nền nhà phổ biến hiện nay

Hiện nay các kích thước gạch lát nền phổ biến trên thị trường được phân chia thành 2 loại khổ hình vuông và khổ hình chữ nhật cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn. 

1.1 Kích thước gạch lát nền khổ vuông 

Kích thước gạch lát nền khổ vuông được nhiều người ưa chuộng sử dụng phải kể đến loại 20x20cm, 30x30cm, 40x40cm,  60x60cm, 80x80cm, 90x90cm, 100x100cm,... Trong đó, nếu như các loại gạch kích cỡ siêu nhỏ 20x20cm được sử dụng để làm điểm nhấn tăng tính thẩm mỹ cho bề mặt nền thì các mẫu gạch lát nền taicera 30x30cm, 40x40cm thường xuyên ứng dụng trong các không gian nhỏ có phần hạn chế diện tích. 

 

Kích thước gạch lát nền 60x60cm khổ vuông

Kích thước gạch lát nền 60x60cm khổ vuông mang lại cảm giác cân đối, hài hòa cho không gian, tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ đồng nhất. 

Với kích cỡ không quá lớn hay quá nhỏ, gạch lát nền 60x60cm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, phù hợp với hầu hết các không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm, phòng bếp tại chung cư, nhà đất,... Song song với đó, các mã gạch khổ lớn 80x80cm, 90x90cm, 100x100cm ưu ái sử dụng tại các không gian rộng, sang trọng và đẳng cấp như biệt thự, khách sạn, resort. 

1.2 Kích thước gạch lát nền khổ chữ nhật 

Gạch lát nền hình chữ nhật có khổ dài nên thường được ưu tiên sử dụng nhằm tạo hiệu ứng cơi nới không gian, gợi cảm giác thoáng đãng và rộng mỡ. Các kích thước gạch lát nền 30x60cm, 30x90, 60x120, 15x90,... nằm trong danh sách bán chạy nhất hiện nay. Tùy vào diện tích sử dụng rộng lớn hay nhỏ hẹp mà chọn lựa loại phù hợp. Trong đó, các mã gạch lát nền 15x90cm thường có họa tiết vân gỗ, ứng dụng linh hoạt trong mọi không gian, đem đến sự sang trọng và hiện đại. 

Gạch lát nền 30x60cm, 30x90, 60x120,...  khi lát theo chiều dài, có thể tạo cảm giác kéo dài và mở rộng không gian. 

Với khổ gạch hình chữ nhật 30x60cm, 30x90, 60x120,... có thể được lắp đặt theo nhiều kiểu dáng khác nhau như lát dọc, lát ngang, lát chéo hoặc xếp hình xương cá, tạo ra nhiều hiệu ứng thị giác độc đáo. Có thể sử dụng gạch chữ nhật để phân chia các khu vực trong phòng một cách hợp lý, tạo điểm nhấn và sự khác biệt cho từng không gian. 

2. Top những mẫu gạch lát nền được nhiều người lựa chọn sử dụng

Họa tiết gạch lát nền nhà luôn là tiêu chí hàng đầu được người tiêu dùng quan tâm, bởi lẽ, nó ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của công trình, dự án sử dụng. Dưới đây là các gợi ý sáng giá cho bạn đọc dễ dàng tham khảo.

2.1 Gạch vân gỗ

Gạch lát nền nhà vân gỗ sở hữu đặc trưng riêng biệt với họa tiết và màu sắc tái hiện chính xác sắc thái của gỗ tự nhiên. Nhờ vào công nghệ in 3D hiện đại, các nhà sản xuất có thể tái hiện từng đường vân gỗ một cách chân thực nhất, mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho không gian sống mà không cần sử dụng gỗ thật.

Gạch vân gỗ mang đến cảm giác ấm áp

Gạch vân gỗ mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi và thân thiện cho không gian nội thất thông qua những tông màu sáng như nâu nhạt, vàng sáng cho đến những tông màu đậm như nâu sẫm, đáp ứng đa dạng phong cách thiết kế, từ cổ điển đến hiện đại.

gạch vân gỗ màu vàng nhạt cho không gian bừng sáng

Không gian trở lên sáng bừng và ấm áp hơn nhờ lớp nền phủ bằng gạch vân gỗ màu nâu sáng sang trọng và đẹp mắt. Không chỉ đáp ứng tính thẩm mỹ, loại gạch này còn có độ bền cao hơn hẳn gỗ tự nhiên, có thể dễ dàng làm sạch nhanh chóng. 

gạch vân gỗ cho phòng khách

Sử dụng gạch vân gỗ giúp bảo vệ tài nguyên gỗ tự nhiên, góp phần vào bảo vệ môi trường, đồng thời, mang đến cho người dùng lựa chọn thẩm mỹ kết tinh từ vẻ đẹp tự nhiên và công nghệ hiện đại. 

>>> Tham khảo thêm các mẫu gạch lát nền vân gỗ đẹp, bán chạy tại Hải Linh:

2.2 Gạch vân đá

Gạch vân đá không chỉ tái tạo vẻ đẹp của đá tự nhiên mà còn làm nổi bật cấu trúc và màu sắc độc đáo, giúp không gian trở nên lôi cuốn hơn.  Các mẫu gạch này thường có họa tiết đa dạng, từ vân đá mềm mại đến các khối đá rắn rỏi, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế từ cổ điển đến hiện đại.

gạch lát nền vân đá màu nâu lát phòng khách

Nhiều người ưu tiên lựa chọn các mẫu gạch lát nền nhà vân đá Porcelain, Granite bởi lẽ chúng có khả năng chịu lực tốt, chống trầy xước và chịu nước, bền bỉ theo thời gian dù sử dụng tại các khu vực có lưu lượng người qua lại cao. 

gạch lát nền vân đá

Việc sử dụng gạch vân đá giúp giảm nhu cầu khai thác đá tự nhiên, góp phần vào bảo vệ môi trường. Không chỉ vậy, so với việc sử dụng đá tự nhiên, gạch lát nền vân đá có giá thành phải chăng hơn, mang lại giải pháp kinh tế cho các dự án, công trình xây dựng.

gạch lát nền vân đá cho không gian sống sang trọng

Các chuyên gia hàng đầu khẳng định, gạch vân đá không chỉ làm tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian mà còn mang đến sự linh hoạt và bền bỉ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong việc tạo ra những không gian sống đẹp và tiện nghi.

>>> Tham khảo thêm các mẫu gạch lát nền vân đá đẹp, bán chạy tại Hải Linh:

2.3 Gạch xi măng

Gạch lát nền nhà giả xi măng mang đến vẻ đẹp đơn giản nhưng đầy ấn tượng nhờ khả năng thể hiện sự thô mộc của vật liệu, từ đó khơi nguồn sáng tạo bất tận cho các thiết kế không gian sống. Các mẫu gạch này thường có màu sắc trung tính, từ xám nhạt đến xám đậm, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thiết kế từ công nghiệp đến hiện đại.

gạch lát giả xi măng cho phòng tắm

Loại vật liệu này thường được ứng dụng linh hoạt trong mọi không gian, từ phòng khách, phòng ăn, và khu vực làm việc cho đến các vị trí ngoại thất, mang lại cảm giác hiện đại và thoáng đãng.

gạch lát xi măng sang trọng

Màu xám là tông màu chủ đạo của gạch giả xi măng, thường được sử dụng để tạo cảm giác hiện đại, thanh lịch và tinh tế. Màu xám có thể dao động từ xám nhạt đến xám đậm, phù hợp với nhiều kiểu nội thất và dễ dàng kết hợp với các màu sắc khác. 

gạch giả xi măng cho không gian sang trọng

Màu sắc của gạch giả xi măng có khả năng phản chiếu ánh sáng rất tốt, giúp không gian trở nên sáng hơn và rộng rãi hơn. Điều này rất hữu ích cho những căn phòng nhỏ hoặc ít ánh sáng tự nhiên. 

>>> Tham khảo thêm các mẫu gạch lát nền xi măng đẹp, bán chạy tại Hải Linh: 

3. Những thương hiệu gạch lát nền uy tín hiện nay trên thị trường

Để tiến gần hơn đến với lựa chọn gạch lát nền nhà đẹp, chất lượng và phù hợp, hãy tham khảo ngay các dòng sản phẩm đến từ các thương hiệu gạch lát nền uy tín hàng đầu trên thị trường hiện nay. 

3.1 Gạch Taicera

Được thành lập từ năm 1999, mang trên mình sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao và thiết kế độc đáo, Taicera đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường gạch xây dựng và trở thành một trong những thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay. Thương hiệu này tập trung vào các loại gạch ceramic và porcelain với nhiều mẫu mã đẹp, bao gồm gạch vân gỗ, gạch vân đá và gạch lát nền.

gạch lát nền phòng khách

Mẫu gạch Taicera G12417 vân đá lát nền nhà sang trọng, độc đáo. 

Các loại gạch lát nền Taicera được sử dụng rộng rãi trong các dự án xây dựng dân dụng và thương mại trên toàn quốc, nổi bật phải kể đến Trung Tâm Thương Mại Aeon Mall Hà Đông, Sài Gòn Mia Center, Đại Học Văn Lang,... Không chỉ thường xuyên cập nhật các xu hướng mới nhất trong ngành thiết kế nội thất để mang đến cho khách hàng những lựa chọn gạch lát nền phong phú mà còn chú trọng đến sản xuất bền vững và bảo vệ môi trường. 

3.2 Gạch Đồng Tâm

Nhận về hàng loạt các giải thưởng danh giá như hàng Việt Nam chất lượng cao, chứng nhận ISO 9001, giải thưởng “Sản phẩm vàng xây dựng Việt Nam”,... Đồng Tâm phần nào khẳng định được vị thể của mình trên thị trường gạch ốp lát toàn quốc. Thương hiệu này chuyên sản xuất gạch bông truyền thống, gạch ceramic và gạch porcelain với mẫu mã phong phú, nổi bật với các họa tiết hoa văn độc đáo. 

Mẫu gạch Đồng Tâm 8080DONGVAN005 Porcelain cao cấp

Mẫu gạch Đồng Tâm 8080DONGVAN005 Porcelain cao cấp, nâng tầm giá trị không gian. 

Gạch lát nền Đồng Tâm được ứng dụng các công nghệ hiện đại, sử dụng lò nung công nghệ tiên tiến giúp đảm bảo độ bền và độ cứng của sản phẩm, cùng với khả năng chống thấm nước tốt. Công nghệ in 3D và in phun để tạo ra các mẫu hoa văn đa dạng và tinh xảo, mang lại tính thẩm mỹ cao cho gạch. Quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ ở mỗi giai đoạn sản xuất, từ nguyên liệu đầu đến khi thành phẩm đều đạt chất lượng cao.

3.3 Gạch Viglacera

Được thành lập năm 1974, Viglacera là thương hiệu hàng đầu trong ngành sản xuất vật liệu xây dựng. Dòng sản phẩm gạch lát nền Viglacera được biết đến với các ưu điểm nổi bật là chất lượng cao, bền bỉ và sẵn hàng nhiều mẫu mã đẹp. 

Mẫu gạch Viglacera CL51-9GP101001

Mẫu gạch Viglacera CL51-9GP101001 khổ lớn đẹp hút mắt, đi đầu xu hướng thiết kế. 

Được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, gạch lát nền Viglacera có độ bền cao, khả năng chống thấm nước tốt và an toàn cho sức khỏe. Đồng thời có nhiều mẫu mã đa dạng, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nội thất. Mức giá cạnh tranh, phù hợp với chất lượng sản phẩm, thích hợp cho nhiều phân khúc thị trường.

3.4 Gạch Ý

Gạch lát nền nhập khẩu Ý là một trong những dòng vật liệu cao cấp, có mức giá nhỉnh hơn hẳn các loại gạch ốp lát sản xuất trong nước. Tuy nhiên, chất lượng nhận về cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo khiến nhiều gia chủ sẵn sàng chi trả số tiền lớn để sở hữu. 

Mẫu gạch Italy HL612138B sang trọng và đẳng cấp cho không gian của bạn. 

Hầu hết các dòng gạch lát nền nhà nhập khẩu Italia đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt chuẩn Châu Âu, sử dụng xương gạch cao cấp Granite hoặc Porcelain với khả năng chống thấm nước vượt trội, siêu cứng chắc và không trầy xước. Các họa tiết tái hiện chân thực phối màu sinh động đầy thu hút, kiến tạo không gian sống đẳng cấp. 

3.5 Gạch Tây Ban Nha

Dòng gạch lát nền nhà nhập khẩu Tây Ban Nha luôn nằm trong danh sách vật liệu được ưu ái sử dụng cho các công trình, dự án đẳng cấp. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một loại gạch kết tinh của cả độ bền và tính thẩm mỹ, kéo dài tuổi thọ công trình và duy trì vẻ đẹp theo thời gian thì đừng bỏ qua loại vật liệu này. 

gạch lat nền tây ban nha

Mẫu gạch Tây Ban Nha HL61289 màu trắng vân đá tươi sáng. 

Tương tự như các mẫu gạch nhập khẩu cao cấp khác, gạch lát nền Tây Ban Nha chinh phục khách hàng nhờ kết cấu siêu cứng chắc, chống thấm hút vượt trội, thoải mái sử dụng tại các vị trí có mật độ đi lại lớn hay phải chịu tác động từ thời tiết bên ngoài. Không chỉ vậy, còn có rất nhiều mẫu mã đẹp, các loại kích cỡ khổ lớn gạch taicera 90x90, 100x100cm cho bề mặt phẳng liền mạch tái hiện vẻ đẹp thiên nhiên một cách sinh động, tinh tế nhất.  

3.6 Gạch Ấn Độ

Gạch lát nền nhập khẩu Ấn Độ có mức giá phải chăng, đa dạng mẫu mã, kích thước, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Hiện nay, tại Hải Linh, đang có sẵn rất nhiều mẫu mới về, trưng bày trực tiếp tại hệ thống Showroom, khách hàng có thể ghé thăm và trải nghiệm thực tế. 

Mẫu gạch Ấn Độ HLAD6112102

Mẫu gạch Ấn Độ HLAD6112102 màu nâu men matt lát nền phòng khách đẹp. 

3.7 Gạch Trung Quốc 

Có lẽ còn nhiều người ái ngại khi nhắc đến dòng gạch lát nền nhà nhập khẩu Trung Quốc vì không rõ về chất lượng có tốt hay không. Tuy nhiên trên thực tế, dòng gạch này được rất nhiều chủ đầu tư ưu ái chọn lựa vì đáp ứng tốt các tiêu chí về chất lượng, tính thẩm mỹ, sự linh hoạt và mức giá rẻ phải chăng. 

gạch lát giả xi măng cho phòng khách

Mẫu gạch Trung Quốc HLTQ612108 giả xi măng màu xám trung tính. 

Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm thấy các mẫu gạch lát nền Trung Quốc có xương gạch Porcelain, Granite cao cấp siêu bền chắc. Họa tiết vân gỗ, vân đá sang trọng và hiện đại. Tất cả đều có mức giá cạnh tranh, tiết kiệm tối đa chi phí cho người dùng. 

4. Ứng dụng của gạch lát nền

Gạch lát nền cho tính ứng dụng linh hoạt, sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau, từ không gian nội thất như phòng khách phòng ngủ phòng bếp phòng vệ sinh cho đến ngoại thất như hành lang, tiền sảnh, sân vườn. 

4.1 Nội thất

Gạch lát nền phòng khách

Các chuyên gia thiết kế luôn ưu tiên sử dụng gạch lát nền cho không gian phòng khách. Bởi lẽ, các mẫu gạch lát nền phòng khách sở hữu màu sắc và hoa văn phong phú giúp tôn lên vẻ đẹp của nội thất và tạo cảm giác thoải mái cho khách đến thăm. Không chỉ vậy, còn có khả năng chịu lực tốt, thoải mái di chuyển đồ vật mà không xước xát, đặc biệt là loại Porcelain, Granite. 

gạch vân đá lát phòng khách

Mẫu gạch lát nền nhà phòng khách nhập khẩu Ấn Độ HLAD6112108. 

Gạch lát nền phòng ngủ

Gạch lát nền không chỉ có tác dụng tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ mà còn có khả năng cách nhiệt tốt, giúp giữ ấm vào mùa đông và tạo cảm giác mát mẻ vào mùa hè. Tuy nhiên, khi chọn gạch lát nền phòng ngủ, nên ưu tiên chọn các loại men matt có độ sần nhẹ, không phản chiếu ánh sáng và giảm tình trạng chói mắt, từ đó tạo ra một không gian hoàn toàn yên tĩnh và thư giãn. 

gạch lát nền vân gỗ phòng ngủ

 Mẫu gạch lát nền phòng ngủ vân gỗ sang trọng, ấm cúng. 

Gạch lát nền phòng bếp

Phòng bếp thường phải tiếp xúc với nước, dầu mỡ và các chất lỏng khác. Gạch lát nền có khả năng chống thấm nước tốt, giúp giữ cho sàn luôn khô ráo và sạch sẽ. Bề mặt gạch nhẵn giúp việc lau chùi trở nên dễ dàng hơn. Bạn có thể dễ dàng làm sạch bụi bẩn, dầu mỡ hay các vết bẩn khác chỉ bằng một miếng vải ẩm hoặc dung dịch tẩy rửa nhẹ. Không chỉ vậy, nhờ sở hữu nhiều mẫu mã, màu sắc và hoa văn khác nhau, bạn có thể dễ dàng lựa chọn theo phong cách thiết kế của bếp. Sàn bếp đẹp không chỉ tạo không gian sống thoải mái mà còn thể hiện phong cách cá nhân.

gạch lát nền phòng bếp

Gạch lát nền hành lang

Gạch lát nền men matt có thiết kế chống trơn trượt, giúp giảm nguy cơ xảy ra tai nạn do trượt ngã, đặc biệt trong những ngày mưa hoặc khi có nước đổ ra sàn. Không chỉ vậy, so với các loại vật liệu khác, gạch lát nền hành lang thường có độ bền tốt và khả năng chịu lực cao, chịu được áp lực từ việc đi lại hàng ngày mà không bị hư hỏng hay trầy xước. Bạn có thể ưu tiên lựa chọn những mẫu gạch có màu sắc sáng và hoa văn nhẹ nhàng sẽ giúp không gian trở nên thoáng đãng, dễ chịu hơn.. 

gạch lát khu vực hành lang

Mẫu gạch lát nền hành lang vân đá màu vàng kem trung tính. 

Gạch lát nhà vệ sinh

Chống ẩm và chống trượt là những yếu tố quan trọng khi chọn gạch cho không gian nhà tắm. Gạch lát nhà vệ sinh có nhiều mẫu mã và màu sắc để tạo cảm giác sạch sẽ và hiện đại. Nhiều loại có bề mặt chống trơn trượt, giúp giảm nguy cơ xảy ra tai nạn do trượt ngã, đặc biệt khi sàn ướt, đây là yếu tố quan trọng để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

gạch lát nền nhà vệ sinh vân đá

Mẫu gạch lát nền nhà vệ sinh nhập khẩu Italy HL7515134B đẹp hiện đại.  

4.2 Ngoại thất

Gạch lát sân thượng

Sử dụng gạch lát sân thượng là một giải pháp hoàn hảo cho những ai muốn tạo ra không gian sống ngoài trời tiện nghi và đẹp mắt. Không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao mà còn sở hữu khả năng chống thấm nước và chịu được tác động của thời tiết, giúp bảo vệ kết cấu công trình. Khi chọn gạch lát sân thượng, bạn nên lưu ý đến chất liệu, kích thước và màu sắc. Ưu tiên loại gạch porcelain hoặc gạch ceramic với độ bền cao và khả năng chống thấm tốt, có bề mặt nhám sẽ giúp tăng cường độ bám và giảm trơn trượt. 

 

gạch lát nên vân xi măng

Mẫu gạch lát nền sân thượng màu xám họa tiết vân đá cẩm thạch đẹp. 

Gạch lát sân vườn, lối đi

Việc lát gạch tạo ra các lối đi rõ ràng, giúp người sử dụng di chuyển dễ dàng và an toàn trong khu vực sân vườn. Nhờ tính đa dạng về mẫu mã, màu sắc và hoa văn đa dạng, cho phép tùy ý lựa chọn theo phong cách thiết kế. Không chỉ vậy, gạch lát sân vườn còn rất dễ dàng vệ sinh và bảo trì, giữ cho khu vực ngoài trời luôn sạch sẽ và gọn gàng. Tất cả những yếu tố này làm cho việc sử dụng gạch lát sân vườn, lối đi trở thành một lựa chọn thông minh và hợp lý hơn bao giờ hết. 

gạch lát sân vườn

Mẫu gạch lát nền nhà cho sân vườn, lối đi có họa tiết hình học bắt mắt của Đồng Tâm. 

Gạch lát ban công, tiền sảnh

Nâng tầm thiết kế ban công và tiền sảnh, chắc chắn không thể thiếu đi loại vật liệu quan trọng, đó là gạch lát nền. Tại khu vực này, xu hướng thi công sử dụng gạch ốp lát càng trở lên phổ biến trong những năm gần đây. Gạch lát nền có tác dụng chống thấm nước, chống trầy xước, đặc biệt cực kỳ dễ dàng vệ sinh, làm sạch và tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể không gian của bạn. 

gạch ốp lát vân gỗ ngoài ban công

Mẫu gạch lát ban công vân gỗ màu nâu sáng hiện đại và sang trọng. 

Gạch lát bể bơi

Gạch lát bể bơi giúp tạo ra một bề mặt an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là môi trường xung quanh thường xuyên ẩm ướt. Gạch có khả năng chống trơn trượt sẽ giảm thiểu nguy cơ xảy ra tai nạn khi đi lại quanh bể. Đồng thời giúp tạo ra một không gian đẹp mắt mà còn dễ dàng vệ sinh, giữ cho khu vực quanh bể bơi luôn sạch sẽ và hấp dẫn. Ưu tiên chọn các mẫu gạch lát bể bơi men matt có độ sần nhẹ tăng khả năng chống trơn, có thể chọn các màu sắc trung tính như màu xám, kem hoặc có họa tiết tùy phong cách thiết kế. 

gạch lát nền cho ngoại thất

Mẫu gạch giả xi măng lát bể bơi đẹp, hiện đại. 

4.3 Không gian công cộng, trung tâm thương mại

Không chỉ không gian sống mà các khu trung tâm thương mại, không gian công cộng cũng ưu ái sử dụng gạch lát nền để tăng tính thẩm mỹ và kéo dài tuổi thọ công trình. Toàn bộ bề mặt sàn được ốp lát những viên gạch vân đá hoa cương hoặc marble sang trọng với khổ rộng liền mạch lớn góp phần tăng tính thẩm mỹ, nâng tầm đẳng cấp cho không gian. 

mẫu gạch lát nền nhà sang trọng hiện đại

Mẫu gạch lát nền trung tâm thương mại màu vàng nâu vân đá khổ lớn sang trọng. 

5. Nhưng lưu ý cần nắm rõ khi lựa chọn gạch lát nền

  • Để đảm bảo chất lượng của gạch lát nền nhà, điều đầu tiên người tiêu dùng cần phải lưu ý, đó chính là chất liệu gạch. Nên chọn các loại xương gạch Porcelain, Granite có kết cấu siêu cứng chắc, khả năng chống thấm nước vượt trội giúp nâng cao tuổi thọ công trình. 

  • Cần xác định diện tích khu vực cần ốp lát, sau đó lựa chọn kích cỡ gạch sao cho phù hợp để đảm bảo sự cân đối, hài hòa cho không gian. 

  • Màu sắc và hoa văn gạch lát nền cũng là một trong những yếu tố cần lưu ý khi mua, hãy cân nhắc sao cho phù hợp với phong cách thiết kế tổng quan của ngôi nhà để tránh tình trạng rối mắt hay quá đơn điệu, nhạt nhẽo. 

  • Với những khu vực thường xuyên ẩm ướt như bể bơi, phòng tắm hãy lựa chọn gạch men matt cho độ sần nhẹ để chống trơn trượt hiệu quả. Bên cạnh đó, các không gian diện tích nhỏ hẹp thì nên ưu tiên dùng gạch men bóng để tạo hiệu ứng cơi nới và mang đến cảm giác thoáng đãng. 

  • Hoạch định mức ngân sách tối đa mà bạn có thể chi trả để cân đối mức chi phí hợp lý khi mua gạch lát nền, từ đó tiết kiệm tối đa thời gian mua sắm. Đừng quên tham khảo mức giá tại nhiều đơn vị phân phối khác nhau để đưa ra lựa chọn tốt nhất. 

  • Hãy chọn mua gạch lát nền của những thương hiệu uy tín trên thị trường như Taicera, Đồng Tâm, Viglacera hoặc các loại nhập khẩu cao cấp Tây Ban Nha, Italia,... để đảm bảo phần nào chất lượng sản phẩm. 

Địa chỉ mua gạch lát nền nhà uy tín tại Hà Nội

không gian trừng bày gạch ốp lát tại showroom Hải Linh

 

Hải Linh - Hệ thống Showroom phân phối và cung cấp gạch lát nền uy tín hàng đầu tại Hà Nội và toàn quốc. Đến với Hải Linh, bạn sẽ có cơ hội chọn lựa không giới hạn các mẫu gạch lát nền nhà đẹp, đa dạng mẫu mã, kích cỡ và màu sắc, đến từ các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế. Hải Linh cam kết mang đến mức giá cạnh tranh, mức chiết khấu cao và cực kỳ nhiều chương trình ưu đãi đến tay quý khách hàng. Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc nhanh chóng, tư vấn nhiệt tình và tận tâm. 

Hệ thống Showroom Hải Linh: 

  • Hải Linh Đống Đa: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Hướng đi từ Ngã tư sở đi Cầu Giấy)

  • Hải Linh Hà Đông: Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc)

  • Hải Linh Ngô Gia Tự - Long Biên: Số 699 Đường Ngô Gia Tự, Q.Long Biên, TP.Hà Nội

  • Hải Linh Cổ Linh - Long Biên: Số 196 Đường Cổ Linh(Phố Ngọc Trì cũ), P Thạch Bàn, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

  • Hải Linh Hoài Đức - Tổng Kho: Số 274 đường 422, Lưu Xá, Đức Giang, Hoài Đức, Hà Nội

Ghé thăm địa chỉ Showroom gần nhất hoặc liên hệ Hotline Hải Linh chớp cơ hội sở hữu gạch lát nền nhà chất lượng, giá tốt ngay hôm nay! 

Bài viết liên quan

 
Ngô Gia Tự
Cổ Linh
Hà Đông
Đường Láng